...
" truyện là thế đó" nó vừa xoa đầu vừa ngó ngàng xem quang anh đang nằm trên đùi nó lướt ảnh có khóc không thì thấy anh nhỏ lại rưng rưng rồi.
" ấy ấy,quang anhh. Vừa hứa không khóc màa"huhu cứu nó đi trời. Dỗ sao hả mấy chị.
"H-hức, d-duy t..hấy người ta vào ư-ức kh..ách sạn của an..h m-mà g..iấu oaaaa" chết mẹ rồii!!! Nó quên bỏ chỗ đấy ra khỏi câu truyện huhu. Ngu chưa, cố gọi điện giấu rồi giờ tự khai ra.
" T-tại em sợ lúc đấy anh buồnn. Ngoann mà, không khóc màa" nó cuống lên dỗ anh nước mắt nước mũi tèm lem. Sụt sịt trong lòng nó.
*rengg-rengg*
Như một vị cứu tinh, điện thoại nó vang lên tiếng chuông của anh shipper đồ ăn ruột thân quen.
" Alo anh ạ"
" ừa, anh đây. Mày xuống lấy đồ ăn nhanh cho nóng"
" hè hè em xuống liềnnn" nó nhanh nhảu đáp anh rồi cúp máy.
" Quang Anh ơiii, shipper tới rồi. Không khóc nữa em xuống mua thêm trà cho nha, ngoan nha" có cái dụ em bé rồi, may quảii
" h-hức, duy mua t-trà đàoo nha"
" gòi gòi mà"
Nói xong cậu vụt xuống lấy đồ ăn luôn, lên nhà thì cầm thêm ly trà đào nãy có bạn nhỏ order.
" Em về rồi này quang anh ơi"
"Húu, trà đào của anh đâuuu " Quang Anh thấy duy về thì hai mắt sáng lên tìm trà đào thân thương đang trên tay đức duy cùng hai bịch bún to đùngg
"Đây đây,ngồi vào bàn ăn đi" cậu cũng đến bất lực với anh, mê trà đào dữ hà.
...
Cả hai ăn uống xong xuôi thì ngồi xem phim, xem được một lúc thì nhận được tin nhắn từ anh bảo là hẹn đi bar cùng the money team. Kể cũng lạ, lúc còn rapviet thì rõ là chẳng thân quen, đến lúc ra ngoài thì cậu lại thấy anh bảo với thế anh thân thiết thì phải. Nắm tay,mua gấu bông, đi xem phim chung. Lạ ha, bộ đồng nghiệp loại VIP hả mọi người (?)
Cậu với anh đang chán nên đồng ý luôn,coi như có dịp tụ họp ý mà.
...
Ngồi chơi,xem phim nghịch ngợm chán cho đến giờ hẹn, cậu và anh vác nhau lên em xe cưng phóng qua bar theo địa chỉ mà anh bâus gửi, công nhận là dân chơi có khác. Quán trong ngõ nhỏ nhưng mà sang, rượu ngon,nhạc hay. Nói chung là tuyệt vời, hoàn hảo cho một buổi tụ hợp anh em sau xa cách.
Chúng nó đến gần cuối nên bị anh chị dí lắm,uống 2 ly phạt mỗi đứa. Quang Anh vốn dễ say nên năn nỉ cho được giảm nhưng không thành, tuy thế nhưng mà thằng duy biết chứ. Con người nốc được cùng lắm 5 ly là gục như anh thì...
Nên là nó xung phong đỡ quang anh một ly, bị anh chị trêu hoài à.
...
Ngồi một lúc thì cũng đã đông đủ, mọi người kiểu rượu vào lời ra. Kể cho nhau nghe về cuộc sống dạo này ra sao, tình yêu hường phấn thế nào, rồi kết lại là anh bâus và bố bụt đang quên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tia Nắng Cùng Giọt Mưa
FanfictionYaaa, hai bạn bé dễ thương dễ chiều Dễ gáy nhm gáy là thắng ??? -maliiine-