🎶Gọi em là người tình của nắngg
Mái tóc em là mâyy
Phấp phới trên bờ vai gầy
Đẹp như ánh đẹp như ánh bình minh
Cho anh đắm sayy🎶" Cap dạo này nó cũng mảng miếng dữ lắm"
Danh hài Trấn thành nhận xét thì bao uy tín nha các mom, thằng duy từ lúc tham gia anh trai thì cũng học được cái mỏ hỗn kha khá, ít nhất thì là đủ để solo với chiến thần yoyo nề ga.
Là hai đứa út với áp út, phải nói duy với an là quậy nhất cái chương trình, có hai đứa thôi mà quậy cỡ khiến mấy anh xém tụt đường huyết mất mấy lần nên danh xưng báo cũng đáng lắm. Quậy có cỡ nghịch tử bray là hiểu.
Ấy thế nhưng mà khi nghiêm túc bắt tay vào làm nhạc thì lại hết sức tài năng. Duy ngày càng được các anh công nhận sự đa tài của nó khi cân nào là từ viết, làm nhạc, nhảy, rap, hát,..nói chung là cái gì cũng biết. Cũng một chín một mười với anh bé RHYDER của nó.
Và người tình của nắng thì là một bài hát nhẹ nhàng thôi, mang đến cảm giác vui tươi nhí nhảnh trong sáng chuẩn vibe của cô nàng hàng xóm anh tú tên lyly nào đó.
Mà cũng trộm vía lắm, dạo này mấy mối quan hệ trong showbiz lạ dữ ha mọi người, nào là hàng xóm mấy năm liền anh tú với lyly gọi nhau là bé, quan tâm chăm sóc đến mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết của bố bụt với anh tay phải nhà bên, bộ cái này được gọi là mối quan hệ kiểu việt nam hả.
Đấy! Nói có sách mách có chứng, cô nàng xóm mới than đói có tí thôi là cả trường quay có hoa quả ăn đây này, coi bộ đợt này lộc ăn lộc uống, lời phếtt.
" aaa" duy thì muốn đút cho xinh yêu của nó, thế nhưng mà thấy máy quay, nó thì khá sợ lên báo nên lại đành đi đút một vòng cho mấy anh em xung quanh. Đi mãii, mỏi cả chân thì cũng tới chỗ anh, và ở đây có một sự khác biệt nhẹ giữa ngoại lệ và ngoài lề nha. Đút thì đút chứ không phải ai cũng được ông út này ôm cả cái đầu vào lòng như quang anh đâuu. Hiểu thế nào gọi là ngoại lệ chưa.
Xàm xàm vậy chứ cũng đến lượt cục bông xanh lè nhà duy lên diễn rồi, ổn định chỗ ngồi để ngắm cho rõ thôii
🎶Good girl đưa cho anh xào nấu
Nhấp nhô trên nền nhạc ĐG house
~~
Đôi tay em đang cào cấu
Đánh dấu chủ quyền là của nhau🎶Đùa, có ai tin được cái cục bột mới tối qua nằm trong lòng nó huhu mà nay lại cháy thế này cơ chứ. Hết lắc mông rồi cà hẩy, má nó thật! Nhìn mông mẩy của anh sau lớp quần da kia mà duy cứ thấy nóng nóng. Phải nói là hot hơn cả người tình của nắng, vì quang anh là nắng mà, hay nói cách khác rằng cứ nhìn anh là duy nắng.
Thế nhưng mà cũng phải tem tém lại, anh của nó ngọt ngon thì ai cũng biết. Mà có cái là biết thôi chứ không được húp, cay phết mấy bro nhỉ?
" RHYDERRRRR"
"Chồng ơi em yêu anhhh"
Ôi sồi ơi, tiếng hú hét của mấy chị fangirl bên dưới làm anh cười tít cả mắt, chạy qua chạy lại kêu gọi mọi người vote cho team mình.
Chứ bài nhạc này anh trốn thằng duy thức trắng mấy đêm liền để làm lại còn mang cả chị tlinh hay núp gầm giường cho mấy bé khi rap câu nào fan nghe nhột câu đó mà không top1 thì hơi phí đếyy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tia Nắng Cùng Giọt Mưa
FanfictionYaaa, hai bạn bé dễ thương dễ chiều Dễ gáy nhm gáy là thắng ??? -maliiine-