Bình minh vào lúc 7h sáng, duy vệ sinh cá nhân và đánh thức em bé dậy. Trộm vía có vẻ đã quen hơn giờ giấc sau vài ngày quay nên quang anh không còn kỳ kèo với duy nữa vì em biết là nó đã cố để em ngủ lâu nhất rồii.
"Oápp~mấy giờ rồi duy"
" 7h15 rồi anh ơi, nhanh lên còn sang nhà anh tee nào."
" écc! Muộn thée, 7h30 vào họp màa"
"Yên tâm đi em đặt xe rồi, vệ sinh cá nhân rồi xuống nhé"
"Ừm ừm, nhanh nhanh lênn"
" anh cứ đánh răng đi em chuẩn bị xong hết quần áo và đồ rồi, yên tâmm"
"Xìii,em chả gọi anh dậy sớm bao giờ cả"
" dậy sớm anh mệt thì sao,ra thay đồ rồi đi nào"
...
7h45 tại nhà anh tee
"ây zo quát sắp men" dù dậy khá sớm nhưng không có nghĩ là thiếu năng lượng, duy nó vẫn vô tư hoạt náo cả phòng thu bạc tỷ.
Dẫu thế nhưng nó vẫn bị các anh lớn lườm với phạt đặt đồ ăn sáng cho mọi người vì tới muộn. Và tất nhiên thì duy nó ok thôi vì tiền thì nó đéo bao giờ thiếu cả.
Nói chung khổ nhất chỉ có anh tee thôi, 6 team anh gánh vì làm giám đốc âm nhạc lại còn gặp mấy báo thủ nhìn đến ngán cả mặt từ rap việt mùa 3 nữa nên anh trông chả có tý sức sống nào. Hai con mắt muốn lòi ra tống cổ bọn phá hoại kia về.
" Quang anh ăn gì không em đặt"
"Anh ăn rồi mà duyy"
"Anh ăn gì cơ??" Quái? Sáng nay nó đi cùng anh cả sáng thì anh ăn được cái gì vậy,ăn không khí à?
" H-hẳn 2 cốc trà đào ùi mò" *thì truyện là duy nó hay mua hẳn mấy lốc sữa và trà cho anh để sẵn trong tủ theo thói quen ý mà và sáng nay chỉ trong 30p ít ỏi thì quang anh đã nốc được 1 cốc rưỡi trà đào size L, nửa cốc còn lại thì vẫn còn đang trên tay em bé.
"Vaio ăn sáng? Anh đùa em đấy à"
"Hì hì" quang anh cười ngượng nè chứ duy căng rồi anh rén rồi các mom ạ
" Em đặt bún bò cho anh"*
"Không màa!!"
"Em thông báo chứ không hỏi ý kiến anh, ốm nhom mà không chịu ăn" duy cọc nha, anh dạo này cứ hết chạy MV thì lại show ngủ thì ít mà làm thì nhiều còn ăn thì vứt xó đâu mẹ rồi, thề là anh gầy vai. Xót cực chứ đùa.
...
À mà nhắc tới ăn sáng mới nhớ, duy nó tức ghê cơ lần trước khi sang nhà anh tee để làm bài liên quân, quang anh cũng chả thèm ăn sáng gì trong khi nó thì cứ..*
" Quang anhhh"
"Em ồn vai ý duy ơi" đau đầu quá cả nhà, duy nó thế được hẳn 15p rồi đấy
" Em nói đến khi nào anh chịu ăn sáng thì thôi! Quang anhhh" được rồi nói duy nhây hay sao cũng được miễn là quang anh nhất định phải ăn sáng! Phải ăn sáng!
"Nhưng mà làm gì có gì ăn đâu duy, sắp vào họp rồi thì tiện lát anh ăn trưa luôn. Nha, nhaa"
"Nhà anh tee có mỳ anh thích này,em nấu cho anh. Ngồi yên đấy, có vào họp thì cứ vừa ăn vừa hợp, em bảo kê"
Và rồi tất nhiên là không để anh từ chối thì nó đã xé xoẹt gói mỳ ra rồi, láo thật chứ.*
...
________________________________
Hít hàa 😍 sáng đớp đc miếng dramma thơm phức í aa_justmale13, các bé nhớ cẩn thận nha
❤🐑⚡🔥, ❤callmejusty🥵
Cre * dngphlynhh🖕☺
BẠN ĐANG ĐỌC
Tia Nắng Cùng Giọt Mưa
FanfictionYaaa, hai bạn bé dễ thương dễ chiều Dễ gáy nhm gáy là thắng ??? -maliiine-