...Ngày mai duy và quang đi quay anh trai say hii, em nhỏ háo hức lắm nên cả đêm cứ luyện thuyên mãi thôii. Đến mức mà chị duyên đau đầu quá đành phải gọi cho duy để cứu vớt lấy giấc ngủ quý giá của mình.
*rengg rengg *
" Alo? Em đây ạ"
"Tao xin mày sang đây cứu chị với"
" Quang Anh không chịu ngủ hả chị?"
" chuẩn cmn rồi đấy, thế nhé"
*tít títt*
5p sau cú điện thoại kia, chị duyên cuối cùng cũng nghe thấy tiếng mật khẩu cửa khách sạn như một vị cứu tinh.
" để em trông quang anh cho,chị qua phòng e ngủ đi ạ" nó vào phòng thấy chị nhìn nó mà mắt sáng như đèn pha là hiểu. Cũng thương chị nên bảo chị qua phòng nó mà ngủ. Quang Anh để nó lo.
" ôi cứu tinh! Nhờ mày tất, chị sủi đây" chị duyên nghe tiếng thằng duy mà mừng như mở hội, nhanh chân chạy sang phòng nó.
...
" Quang Anh ơi! Sao anh chưa ngủ thế" trước mặt giờ là quang anh đang quấn chăn cứ lăn qua lăn lại trên giường trông đáng yêu chết lên được!
" duy hả, huhu anh bị sợ ý" nghe thấy tiếng duy thì quang anh thôi lăn mà nằm im trả lời.
" nhưng mà mai quay mệt lắm đó, anh ngủ đi nha. Ngoan em ôm ngủ này"
" ừm ừm. Duy ôm anh ngủ đi"
Nghe được câu trả lời ưng ý nó ngay lập tức đổ xuống giường gỡ chăn ra mà ôm anh vào lòng. Thế nhưng mà nay quang anh có vẻ lo thật, anh nằm trong lòng nó cứ ngọ nguậy suốt thôi.
" Quang Anh à,ngủ đi mà. Em buồn ngủ lắm ý" từ lúc ôm anh vào lòng nó đã bắt đầu lim dim rồi, thế nhưng mà cục bông trong lòng nó cứ ngọ nguậy suốt.
" ừm ừm duy ngủ đi, quang anh ngủ mà" anh sợ phiền duy lắm, đã đêm rồi nó còn phải mò qua đây vì anh là quá lắm rồi.
" Quang Anh ngoan ngủ đi,không sợ em phiền nhé. Ngoan ngủ đi mai em mua trà sữa cho"
Quang Anh nghe được thì hai mắt sáng lên, nhanh nhảu chui vào lòng đức duy ngủ luôn vì tà tữa.
_____
6h sáng với tiếng chuông báo thức, duy nhổm người dậy tắt đi rồi cẩn thận đi vscn mà không khiến quang anh tỉnh giấc, nó định vscn hết rồi gọi anh dậy sau vì qua anh ngủ cũng muộn.
Thế nhưng mà có vẻ bất thành, ánh nắng chói chang của sài gòn sáng sớm kèm với tiếng nước chảy đã khiến anh tỉnh giấc.
" ủa quang anh dậy rồi hả, ngoan thée. Đi vào vscn nhé" quang anh mới dậy còn ngái ngủ với mái tóc lòa xòa trông yêu lắm. Nó đi lại gần giường vừa nói vừa vén tóc với xoa mặt cho anh tỉnh ngủ
" ưmm, bế anh đii" anh còn buồn ngủ lắm,lười đi nên muốn duy bế bế cơ.
" Ừ ừ em bế anh nhé" nó bế em bé đang dang tay trên giường chờ nó bế vào lòng để đi vscn.
...
6h30 quang anh cùng duy ra trường quay cùng ekip của cả hai sau khi chuẩn bị tươm tất. Giờ thì đang ngồi ăn sáng và quay phần gặp gỡ trong phòng với ghế á.
" duyy ơiiii " Quang Anh đi quanh trường quay tìm em nhỏ, hôm qua hứa mua trà sữa cho anh mà giờ đâu gòiii.
" chế kiều biết duy đâu không chế" em chạy qua hỏi chế kiều đang make up slay hết nấc.
" nó đi mua gì ý em, mới thấy xin phép ra ngoài. Sao, nhớ hơi à " dí dí liền, chế đây cũng là thuyền viên kim cương chớ đùa à.
" Captain boyy đâyyyy" má linh ghê,mới nhắc luôn á. Thì ra là nó đi mua trà sữa cho quang anh, chứ lỡ hứa mà không làm là anh dỗi hà.
" hè hè,trà sữa trà sữa" đài bắt trà sữa tên quang anh ngay lập tức bắt được sóng cốc trà sữa matcha 50 đá 50 đường ưa thích thì phóng liền về chỗ thằng duy với nụ cười tươi roi rói.
" đây đây, quang anh ngồi ra ghế nhé. Đứng uống không tốt đâu." Nó đưa cốc trà sữa cho anh rồi bắt đầu ra xem kịch bản.
" nớp diu xô mắttt" có hiện vật liền khiến quang anh cười tít mắt mà bắn bắn tim với em nhỏ trông hường phấn hết nấcc
...Sau khi đọc kịch bản và được hướng dẫn tận tình thì chương trình chính thức bấm máy cho cảnh quay đầu tiên.
Mở đầu là anh song luân,ảnh đỉnh lắm luônn. Rồi là negav, trời mẻ này hài dữ luôn á, quăng miếng tùm lum hàa. Còn cả hurrykng nữa, ông này cứ ngố ngố nên bị anh song luân với trấn thành troll miết hà.
...
Mãi cũng tới anh rồi nèe, anh hơi bị lễ phép luôn á nhưng mà không biết ngồi đâu nên đi tùm lum hàa. Chờ cap vào nữaaa mà chờ hoài, chán ghê áa.
" Captain boyy bay tới đâyy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tia Nắng Cùng Giọt Mưa
FanfictionYaaa, hai bạn bé dễ thương dễ chiều Dễ gáy nhm gáy là thắng ??? -maliiine-