2♡

643 54 10
                                    

️:Ny ( sắp cũ) của đức duy tên: khánh
      Ny ( sắp cũ) của quang anh: gia minh

...

* rào,ràoo*

Quang Anh đang ngồi nhìn Duy dọn đống bày bừa anh gây ra thì bất chợt bị tiếng mưa làm cho giật mình.

"D-duy ơi!"

"Em đây,đợi em chút, sắp xong rồi" nó bỏ túi thủy tinh vào thùng rác rồi rảo bước về phía anh.

"Mưa mất òii"

"Mưa á?" Giờ nó mới chú ý đến cơn mưa rào ngoài của sổ đặc trưng của mùa hạ,chill thật đấy nhưng mà vậy rồi sao quánh ghen.

"Zayy sao mà bắt ghen trờii"

" T-thì thôi vậy"

" Ừ, thôi để hôm khác vậy. À mà anh chưa ăn trưa đúng không? Đi ăn gì với em đi"

"Hoiii, lười lắmm" Anh nằm ườn ra ghế sofa đưa mắt nhìn Duy.

Nó thở dài một hơi. " Không được bỏ bữa đâu quang anh, đau dạ dày đấy"

" Nhưng mà anh lười lắmm,em đặt ship đi màa. Nhaaa" anh bắt đầu giở chiêu nhõng nhẽo với nó rồi đấy, vì anh biết nó sẽ chẳng từ chối anh khi anh dùng chiêu này bao giờ .

" Ừ ừ anh ăn gì để em đặt. Cơm sườn nhé?" Nó ngồi xuống ghế cạnh anh để anh gối đầu lên đùi nó rồi với lấy cái điện thoại trên bàn nước chuẩn bị đặt đồ ăn cho 'bé lười' đang nằm trên đùi mình.

" Hoii,ăn cơm nặng bụng nhắmm" đầu nhỏ lắc lắc trên đùi nó, tay thì nghịch nhàu cả áo trông đến là yêu.

" thế phở nhé? Hay bún bò?"

" ăn gà rán được hongg"

" không đâuu,ăn gà dầu lắm" duy nó kịch liệt phản đối, ăn gà chiên không hề tốt cho sức khỏe của quang anh.

" xìii, đi màa hôm nay thôii"

" không là không quang anh, chọn món khác đi"

" đức duy không thương quang anh, ghécc đức duyy " anh nhỏ nằm trên đùi nó phồng má khiến duy bất lực.

" Hôm khác đi quang anh, hôm qua anh vừa ăn cá viên chiên rồi, nay ăn gà không tốt đâu."

" thế mai duy cho quanh anh ăn gà nhaa"

" Ừ, mai em cho nhưng mà bây giờ thì chọn món khác đi"

" hưmm,bún thịt nướng ikk"

" okee,  đợi 10p nhé" phù~ cuối cùng cũng được, gần 10 năm chơi với quang anh duy nó công nhận là anh khó ăn thật vì bụng dạ anh khá yếu và sức đề kháng cũng chẳng cao nên dễ bệnh kinhh.

" duy ơii "

" saoo "

"Kể cho anh nghe vụ ngoại tình đii"

" nghe rồi hứa không khóc đi" duy nó vẫn sợ anh khóc lắm, phải có căn mới dỗ được.

" ừm ừm, hứa hứa" quang anh giật đầu lia lịa ngước mắt lên nhìn nó.

" Ừ thì truyện là anh nhớ cái buổi cả hai đôi đi chơi chung không?"

" hai tuần trước á hả, nhớ chớ"

" Ừ thì đợt đó hai đứa nó trao đổi in4 cho nhau xong tối em thấy con bé đấy cầm điện thoại nhắn tin cho ai suốt mà còn cười cười là em nghi rồi, xong sáng hôm sau con bé ấy ra khỏi nhà từ sáng sớm, lúc em đi mua đồ thì gặp nó đang đi công viên với một thằng con trai xong lúc em hỏi thì lại bảo là bạn bè..."

*tua về 2 tuần trước*

________________________________

Series drama: Matcha cùng dd sẽ lên sóng nếu chap này được 10 vote nhóee. Hứa là căng như matcha canada :>>>>❤🔥

P/s: Tôi thấy mình chiều các em quá, sợ các em hư 😎😼😎

Tia Nắng Cùng Giọt MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ