10♡

317 38 10
                                    


Sáng sớm tinh mơ bị đánh thức dậy bởi tiếng nhạc xập xình đấm thẳng vào tai khiến duy khó chịu, đang định chửi thì đập vào mắt nó là 4 cái máy quay từ mọi phía chỉ để quay cảnh nó ngủ...

Bên phía quang anh cũng chẳng đỡ hơn là bao khi anh ngủ mà áo thì cứ lộn hết cả lên làm lộ bụng trắng trắng mềm mềm khiến cậu nhìn mà phát cáu, nếu không có máy quay chắc nó nhảy bổ vào anh mất.

Dậy rồi chạy về phòng để vệ sinh cá nhân, duy nó bắt gặp ánh mắt sắc lẹm từ anh atus

"Thằng làyy! Làm qua anh mày chờ mỏi cả cổ mà mãi đéo về"

" huhu anh ơi em bị chuốc sayyy, em thề là em không biết gì cảaa" duy nó bắt đầu sử dụng tuyệt chiêu nũng được học từ bố bụt để thoát khỏi nanh vuốt của anh atus

" Khiếp eo ôii,say gì mà đòi nằng nặc ngủ với thằng quang anh"

"Say thật anh ơii,sáng nay em ngơ luôn màa"

"Đéo tin em nhé,vệ sinh nhanh xuống ăn sáng với anh mày"

" yẹt sơ anh iu"

Cợt nhả một lúc thì hai anh em dắt nhau xuống nhà ăn để ăn sáng nhưng mà ở đó thì duy nhả cho anh atus một cú quật to đùng...

" em qua bên quang anh nha anh" nhả lại cho anh lớn một câu rồi nó vọt sang với em bé đang ngơ ngơ đi lấy đồ ăn

...

" Quang anh ăn cháo với phở nhé? Anh mới bệnh dậy nên ăn uống cẩn thận chút"

"Duy ơiii,nhưng mà anh thích ăn bánh ngọt cơ" mặt em nhỏ xị xuống khi ẻm đã cố trốn duy đi lấy bánh mà lại bị tóm lại không cho ăn

" quang anh ngoan ra bàn ngồi ăn cháo rồi lát em lấy bánh cho anh nhé" đành phải thỏa hiệp cho anh thôi, tại anh ăn mới uống thuốc được chứ.

" vângg,duy cầm cho anh cháo nhé, nóng nhắmm" nghe tới bánh ngọt thì quang anh sáng hết cả mắt,nghe lời ăn cháo uống nước cam ngon lành.

___

Đâu đó trong nhà ăn...

" ê anh có nghĩ là thằng duy mê quang anh giống em không" atus ngồi hỏi anh trường sinh sau khi quan sát hai bạn trẻ

" ủa anh tưởng chúng nó yêu nhau"

" có đâu anh, tình vậy mà em hỏi thì chối miếtt. Nào là bạn thân,anh em đồng nghiệp,..."

" nếu thế thì chắc có khi là duy thích quang anh thật rồi, ánh mắt thế kia thì chối đi đâu" đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và ánh mắt thì không biết nói dối nên với một người anh lớn như anh song luân thì anh hiểu ngay là em út nhà mình đơn phương nhà người ta rồi

" nhưng mà em thấy quang anh cũng thích thằng duy hay sao ý, đâu phải ai quang anh nó cũng nhỏ nhẹ như thế?" Atus thấy khá khó hiểu về hai bạn nhỏ này? Rõ là thích nhau mà lại không yêu??

" Anh cũng chả hiểu" song luân nhún vai một cái rồi hối thúc thằng em ăn lẹ để ra quay chứ pặc pa ra hối anh nãy giờ cũng hơi rén à..

___

Sau khi ăn uống xong xuôi,30 anh trai được gặp lại mc trấn thành và dẫn vào một căn phòng với ảnh của từng thành viên và một đống lyrics nhạc luôn khiến ai cũng hoang mang, may mà được mc trấn thành chỉ dẫn thì hai bạn cũng hiểu ra rằng đây là demo của các bài sắp tới và họ cần phải đấu giá để có được những demo hay trong live stage sau

___


" 930 ạa"

...

" 1k2"

...

"1k4"

"1k4 lần 1"

"1k4 lần hai"

"Bánn"

...

" Đội negav vì lần 1 không đấu được bài nào nên sẽ nhận demo bài hào quang"

" Hảa"

" eo,em còn chả để ý bài hào quang"

...

" Hít drama"

...

" love sand"

...

" catch me if you can"

...

" Thi sỹyy"

...

" bài Youu"

...


" Cám ơn các bạn đã tham gia cuộc đấu giá này, giờ xin mời các bạn quay lại nhà chung để chuẩn bị cho livestage sau"

___

Kết thúc các lượt đấu giá căng thẳng, cả hai đội của quang anh và duy đều lấy về cho team mình hai demo.

Với team quang anh, anh lôi về được bài hào quang và catch me if you can. Trong đó, bài hào quang là thứ khiến quang anh stress lên xuống mấy ngày nay vì sự "nguy hiểm" của nó.

Đến cả duy còn lo cho anh khi nhận bài này, thế nhưng quang anh tin vào bản thân và tài năng của mình. Anh chắc chắn sẽ mang đến khán giả một bài hào quang "nguy hiểm" nhưng mà là nguy hiểm cho các team còn lại.

...

Còn với duy, được diễn bài you nơi mà nó yêu thích khiến tâm trạng nó có phần vui vẻ và quyết tâm hơn, nó quyết tâm không  thể làm phụ lòng các bé cừu được nên phải thật cố gắng cho livestage tới để không bị loại vì giờ đây team nó trắng tay và khả năng nó bị loại là vô cùng cao.

Chính vì vậy mà anh với nó dốc hết sức cho bài thi của bản thân trong đợt công diễn tới, cả hai luôn cố gắng không bỏ sót bất cứ thứ gì để bài thi thật hoàn hảo khi được gửi đến các fan hâm mộ.

Thế nhưng mà có một thứ cả hai thật sự đã bỏ quên! Đó chính là sức khỏe của hai đứa nó...


________________________________

ThyyyHong gửi tặng cho ebe mới vô W nhóe ❤🔥 iu emmmm

Tia Nắng Cùng Giọt MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ