Xin được đổi tên nyc dd là tuệ minh (bé này hãm l từ lp2) =))))
...*tua về 2 tuần trước*
" Em đi đâu vậy" Duy ngồi trên sofa nhíu mày hỏi con ghệ nó đang cười cười nhắn tin đi ra ngoài cửa sau khi sửa soạn cả tiếng đồng hồ.
" Em đi chơi với bạn ấy mà" à, em mặc váy body chân đi đôi cao gót duy mới mua tặng tuần trước cùng việc xịt nước hoa như tắm làm nó phát ớn, nhất là cái makelook như u60 của nó,mình phải biết mình tởm chứ em?bộ bạn(trai) em mù hả?
" à, ok. Mấy h em về thế"
" chắc đêm á anh, em đi nhaa,moaa"
*rầm*
" địt mẹ tởm lợn kinh lên được" nó nghi người yêu ngoại tình nhưng nó đéo buồn, vốn chỉ là thế thân qua đường chứ nó nào yêu, vui chơi cho có thôi.
Ngồi nhà lướt wed một hồi thì nó chợt nhớ ra nhà hết đồ ăn nên đành xách thân đi mua.
Thế mà thú vị thay,lúc đang trên đường tung tăng về nhà sau khi chất đủ đồ lên cơn xế hộp yêu nó lại nó thấy đôi chim cu nào đấy đang lên xe sau khi chơi chán ở công viên thì phải.
Mà kể con bé cũng ngu,đang yêu đức duy được bao tiền tiêu đéo phải nghĩ,đi chợ cũng có xế hộp đàng hoàng giờ lại ngoại tình với thằng đi sh để đội nắng giữa trưa,ngu đéo thể tả.
Mà có vẻ đôi chim cu đói rồi nên định đi ăn, nhưng mà duy không định đi theo hay gì vì yêu con bé kia qua đường ý mà, chán chia tay chứ cần gì lý do.thế nhưng ông trời vui tánh, duy nó thấy mặt thằng tiểu tam quen quen soi kỹ thì thấy là người yêu quang anh.
may thay duy nó còn chưa ăn sáng giờ lại tới giờ ăn trưa. Coi như là đôi kia tới số, một công đôi việc, vừa đi ăn, vừa chụp ảnh bằng chứng cho có cái khoe. Đụng vào ai chứ động vào quang anh là ngu rồi.
Phóng xe theo được một thời gian, đôi đó dẫn nhau vào một quán khá quen mắt. Lạ gì đâu, quán guột của quang anh với duy đó.
___
"Quán này ngon ha anh"
"Ừ quán quen mà, quang anh dẫn anh qua đây ăn hoài"
" duy cũng thế anh ạ"
"Mình chơi này cũng hơi ác đấy anh nhỉ"
"Chứ sao, anh vốn chỉ định trap quang anh thôi mà, còn em thì đào mỏ duy chứ gì đâu"
Dm, duy ngồi nãy giờ cay phết rồi đấy. Đào mỏ thì duy nó biết thừa nhưng mà nhà nó giàu mà, bé kia đào hết 3 đời còn không hết nên nó chẳng để ý. Cái nó quan tâm là trap quang anh kia kìa, lúc yêu hết mình lúc chia tay hết hồn hả. Để duy nó lên kế hoạch đánh ghen để đời cho đã cái nư vậy.
Sau 15p ăn uống xong xuôi, duy cùng đôi bạn trẻ dong ruổi khắp hà thành. Nói là rong ruổi thế thôi chứ nó rảnh đéo, chụp thêm vài tấm ảnh rồi lên quán starbucks ngay hồ gươm mà ngồi làm việc chớ.
Thú thật thì duy nó được theo làm rapper vì nhận sẽ tiếp quản công ty cho bố mẹ, nói chung thì nếu nó tiếp quản tốt thì sẽ cho nó đi làm rapper còn không thì thôi nên duy mấy năm nay cố gắng cày hợp đồng lên rõ, để rồi công lao cũng được đền đáp. Ông bà bô đồng ý cho nó đi làm rapper cùng với quang anh.
...
Ngồi xử lý công việc chán chê rồi cày rank lên hẳn cao thủ thì cuối cùng nó cũng thấy hai bạn lên xe chuyển bánh. Cất đồ thanh toán rồi lại lao lên bé cưng của nó phóng tiếp.
Lượn lờ một tý rồi hai bạn ý tấp vào ăn tối nên duy tiện tay đỗ xe vào cùng ăn uống. Nói chung thì thằng kia cũng biết chiều gái, chọn cái nhà hàng của khách sạn 5 sao đồ đó, làm con bạn gái(cũ) của duy cười tít mắt. Eo khiếpp,ở với duy ngày nào cũng nhà hàng xịn còn chê lên chê xuống, nay đi được với trai thì cười tít mắt, ngại ngùng đồ. Ngứa mắt chết mẹ lên được.
Ăn uống no say bữa tối thì phải đi ăn đêm đúng không cả nhà, đôi bạn trẻ thuê nhẹ cái phòng khách sạn để tiện ăn cho sang mà tiếc thay cho đôi bạn cả cái chuỗi nhà hàng khách sạn kia là của nhà quang anh làm đức duy nhớ ra thì phát hoảng. Gọi vội cho thu ngân với quản lý là đừng bép xép gì với cậu chủ nhà chúng nó.
Giờ mà gửi thì duy nó có chạy bất chấp vật lý cũng đéo kịp tốc độ quang anh rơi lệ đâu. Sợ vãi cả linh hồn
Chụp thêm vài tấm khách sạn chếch chi để hoàn thành KIP rồi về nhà. Duy nó ngả lưng lên giường sau một ngày dành trọn thời gian quý báu với đội nam nữ ngu lồn kia.
Thầm cảm thán khả năng chụp ảnh của bản thân với vài tấm xuất chúng thì nó chợt nhớ ra còn cái demo chưa làm, thế là lại lôi giấy bút ra viết nốt cho xong. Trộm vía, đang bí lylics bài thất tình thì con bồ ngoại tình. Combo hoàn hảo làm nó viết hăng dễ sợ. 30p là xong luôn màn lylics thân thương rồi leo giường ngủ nhon lànhh
______________________<_<_______
1k chữ lận đóo, khen tôi điii. Chap sau mn gợi ý giúp cách đấm trà xanh nha. 10vote cho quả boxing nhè nhẹ chap sauuu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tia Nắng Cùng Giọt Mưa
FanficYaaa, hai bạn bé dễ thương dễ chiều Dễ gáy nhm gáy là thắng ??? -maliiine-