9 ♡

298 37 0
                                    


Ý là hôm nay theo chương trình đánh giá thì là một ngày khá nhàn đối với các anh trai khi chỉ có chia đội chia phòng thôi ...

Mà nhỉ(?)

Ờmm..hoặc là không

Nói chung thì sau khi spam kịch liệt, spam nát email của chương trình thì trong tập 3 tới đây cũng có sự góp mặt của quản gia vô cùng là chệch chi tên ô ba ma omaigot.

Hứa hẹn một tập 3 tràn ngập niềm vui với hai bạn nhỏ cho đến khi duy và quang anh nhận ra một vấn đề rằng...

Chúng nó sẽ không còn chung đội nữa.

Well-nó cũng không phải vấn đề quá to lớn khi cả anh lẫn cậu đều đã chuẩn bị tinh thần cho việc này ngay từ đầu, chỉ có một vấn đề là..

"Mỗi team sẽ là một phòng nên hãy nhanh chân chọn cho team mình phòng đẹp và tiện lợi nhất nhé, chúc các bạn may mắn!" Đó là câu nói cuối cùng mà quản gia "sexy" từ chương trình nói sau một loạt các tiểu phẩm đám cưới với chuột bạch là anh tú được cả team đem lên làm chú rể cho cô dâu dương lâm.

Và cái mà thằng duy quan tâm là mỗi team một phòng kia kìa??? Cái vấn đề là quang anh của nó còn đang sụt sịt sau cơn ốm được nó hộ tống và chăm lo kĩ càng mấy ngày mới đỡ được một tý thì giờ  lại khác phòng và anh thì coi thường sức khỏe của bản thân số 1.

Còn tất nhiên với quang anh cũng chả khá khẩn hơn khi tự nhiên bị mất cái gối ôm m75 ấm áp mà anh cần rúc vào mỗi đêm.

Thế nhưng mà tới khúc đó thì tính sau còn giờ thì chúng nó cần phải chuẩn bị cho thử thách tiếp theo đã.

À mà quên? Duy về với team anh song luân mà nó gắn bó suốt livestage 1 nên khá yên tâm rằng bản thân sẽ ok trong team mà thôi, và rằng nó cũng nghĩ là anh song luân cũng sẽ dành rhyder như cái cách anh thuyết phục nó nhưng mà có vẻ nó hơi lầm..

...

" bạn mà đồng ý cho tôi về team bạn thì tôi sẽ biến bạn thành negav thứ nhất luôn!"

" OKKKK"

Sờii-và đó là cái cách mà quang anh về với team học sinh của bé. Nói chung là hợp cạ! Team thụ động viên a.k.a học sinh tiểu học này theo đánh giá từ anh là hơi bị over hợp! Thua so với đức duy có tẹo à..

...

Quay trở lại với hiện tại thì duy và quang anh đang ở bể bơi trong khách sạn của chương trình, phải công nhận là chương trình đầu tư quá khủng khi nguyên một hồ bơi lẫn mảnh vườn được chi ra để tổ chức tiệc buffet cho các anh trai.

Ăn uống no nê xong thì chính thức bước vào cuộc chơi, mở đầu là team của quang anh và hiếu thứ hai, em bé hào hứng lắm! Lộn nhào cái đùng xuống bể bơi rồi bị các anh kẹp cổ miết làm duy xót ơi là xót, đứng mà cứ không yên.

Thế rồi chả hiểu sao mà chưa kịp làm gì thì negav quyết định đúng chất thụ động viên, tự lăn cái đùng xuống nước làm quang anh ngỡ ngàng (?) Ủa muốn nhường team bạn thì phải nói từ đầu cho quang anh chứ trờii

...

Còn giờ là tới team đức duy xuống nước, cậu rất là tự tin và hăng hái cho tới khi bị anh erik kẹp cổ chung với hai ba anh nữa lận! Thật sự là quá ác mộng nên để chạy trốn thì nó đành chơi chiêu ve sầu khi lột áo bỏ của chạy lấy người khiến quản gia dương lâm và quần anh hơi hoảng nhẹ..

Để rồi khi hết trận thì lòi ra một captain đi tìm áo như này đây..

" Có ai thấy áo em đâu không ạaaa"

Nhiệt tình là thế nhưng mà vì team bạn mạnh quá nên đội duy lại thua mất tiêu tuy vậy quan trọng nhất là mọi người đều vui vẻ về tắm rửa thay đồ và chuẩn bị cho buổi đêm nay.

...


" húuu, mọi ngưòi"

Giờ thì mấy anh em lại tụ họp đôi ba chén và giao lưu âm nhạc với nhau..

Và cũng chả hiểu thế nào mà đến tận 4h sáng mới ngưng mà đi ngủ.

" ôii, em ngủ dưới này với rhyderrr"

Đó là tất cả những gì mà cap nó nhớ trước khi gục xuống một chiếc giường mà bỏ quên người anh atus đang đợi nó về.

Thế nhưng mà duy ơi?? Quang Anh ngủ ngoài sofa mà?

Thế thì nó đang ngủ cùng ai vậy??
+1 hỏi chấm
+1 bất lực từ quang anh
+1 ghim từ anh chồng điệu nhi

Tia Nắng Cùng Giọt MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ