11♡

315 48 9
                                    


Well- sau khi lao đầu vào công việc mà bỏ bê bản thân thì cả hai đứa chúng nó chính thức sập nguồn chung với nhau bằng cách cùng ốm.

Quang anh thì bị sốt vì làm việc quá sức và ăn uống không điều độ kèm theo cái sức đề kháng không thể kém hơn của em nên giờ vừa sốt mà lại còn khàn cả giọng vì luyện tập khiến thằng duy nhảy đỏng lên mắng em quá trời trong khi nó thì cũng đâu có vừa?

Nó ốm vì dầm mưa và bạt mạng ăn ngủ với nhạc nên giờ cũng khàn nốt, khàn cảm xong vẫn cố làm với lo cho quang anh khiến cụ luân muốn đấm cho nó tỉnh mà lại không nỡ ra tay với người ốm..

Cụ thể ấy thì cụ luân muốn đấm nó lắm cơ vì cái nết cứ hở ra là..

" Alo,a nicky ạ. Anh nhắc quang anh uống thuốc vô nha anh"

" anh hùng bảo quang anh đi ngủ hộ em với anh ơii"

" ây broo, bro negav giúp em kêu RHYDER ăn cho hết tô cháo em mới đặt ship nha anh"

Quang Anh --> đức duy

Đài trà sữa
Nàyy!
Sao em cứ gọi cho
Mọi người nhắc anh hoài?
Anh lớn rồi mà?!

Zoi thúy
Ăn hết bát cháo đi anh
Em không nhờ mọi người
Thì anh lại định bỏ bữa à?
Ngoan đi,anh đang ốm rồi

Đài trà sữa
Duyy
Em cũng đang bệnh
Lo cho bản thân đi đãa
Anh stress lắm rồi

Zoi thúy
Ngoan ăn hết bát đi
Tối về có sức mắng em
Nay em với anh đều được thả

Đài trà sữa
Xìii, em đợi đó
Tối về anh đấm chết màyy

Zoi thúy
Oge bro

"Duyy!! Mày bỏ ngay cái điện thoại xuống vô đây khẩn trương lênn, ốm với chả iếc. Anh em tạo cho điều kiện tối được về sớm rồi thì vô lẹ mày"

" đây cụ ơii, cụ đợi em týyy" vứt cái iphone xuống sofa rồi lê thân vào căn sutdio bạc tỷ mà nó đã ở quen đến mức nhắm mắt cũng đi được. Duy không nhanh không chậm ngước mắt lên cái màn hình toàn beat mà bắt tay vào làm việc.

" cứ giữ cái đoạn ngân đấy đi anh"

" nó lệch đề rồiii"

" giữ cái hook đó đi"

___

Còn bên phía quang anh thì anh đang stress hết mức với cái demo không thể nát hơn từ hào quang và mấy cái ánh nhìn cứ chăm chăm về phía anh.

Anh lớn rồi, không ngây thơ giống mấy nhân vật chính ngôn tình nên tất nhiên hiểu hết những ánh nhìn hỏi chấm từ team tiểu học về một câu hỏi rằng duy với anh là mối quan hệ gì?

Anh em?

Bạn bè?

Đồng nghiệp?

Eo thôi đi, chả có anh em nào mà lại cứ hở ra là lo lắng cho nhau như duy và anh cả, cũng chẳng có bạn bè nào mà tự nhiên ôm ấp bế bồng nhau như anh với nó.

Vậy anh với nó là gì?

Anh cũng chả biết?

Siêu bạn thân?

Ừm hợp lý, cứ cho là vậy đi còn giờ thì anh phải ăn hết bát cháo trước khi negav nổi điên với anh.

" giờ cần một đoạn rap để lên cao trào"

" êy giọng của kiều hay vaii"

" học thanh nhạc nữa là đa di năng luôn á chèn"

___


Kết thúc ngày làm việc, quang anh nhanh chân chạy ra cổng stu nơi mà đức duy đang đứng đợi sẵn.

" sorry nhóe,nay team anh hơi vướng nên bận một chút"

" không sao, anh hết sốt chưa. Lên xe đi em đã nấu cơm ở nhà rồi" nó vừa nói vừa đưa tay kiểm tra trán anh rồi hài lòng rút tay về khi thấy anh đã hạ được cơn sốt

" nhanh không lên báo em ơiii" quang anh sau một vài lần thấy cư dân quanh đây lấp ló chạy ra xin chữ ký giữa ban ngày thì cũng tởn rồi, sợ rồi. May là đang đêm chứ không thì anh cũng chả dám ra ngoài

___


" lâu lắm mới ăn cơm nhàaa~~~"

" ngon thì ăn nhiều vàoo,anh gầy lắm rồi đấy " duy thấy anh vui vậy thì trong lòng cũng an tâm hơn phần nào, dạo gần đây anh nhỏ của nó stress lắm rồi, hết ải này đến ải khác. Hôm trước còn vừa lội mưa đi tập nhảy xong sốt lên đây khiến nó cứ thấp thỏm mãi thôi.

" hoii,ăn nhìu bếu lắmm. Lên hình xấu òm à"

" Khiếpp, fan người ta lo anh gầy còn chưa xong mà đòi béo. Eo ơii"

" xì xì xì, anh ăn xong gòi. Dọn nhanh rồi vô ngủ với anh đi duy ơiiii" quang anh bắt đầu lim dim nên thập thững bước vào phòng ngủ ngáp ngắn dài sau khi ăn hết 2 chén cơm từ duy.

" anh cứ vô trước đi, em vô liềnnn" nó gọi với từ bồn rửa bát vào với anh.

" ò...oge"

...


Rửa bát xong bước vào phòng ngủ, khung cảnh quen thuộc về một cục bông giữa giường mà nó mong ước mấy hôm nay cuối cùng cũng hiện về làm nó thỏa mãn điênn. Nguyện dành cả đời vì mấy cái khoảnh khắc nhỏ xinh như này.

Đổ xuống giường ôm lấy anh vào lòng, mái đầu nửa trắng nửa xanh tìm thấy hơi ấm quen thuộc mà chui rúc vào lòng nó ngủ say xưa.

Duy thấy thế thì bao nhiêu tim gan phèo phổi lại chả lộn tùng phèo hết cả lên, đặt nhẹ lên mái tóc anh nhỏ một nụ hôn nhẹ rồi chìm vào mộng đẹp...





Thế rồi cục bột trắng xanh khẽ ngẩng đầu lên ngắm nhìn nó, ngắm thật kỹ. Nở nụ cười xinh rồi ôm chặt nó hơn mà ngủ...


________________________________

❤🦸‍♂️🐏⚡🔥 nhớ vote và comment nhé các xinh yêu oeiii

Tia Nắng Cùng Giọt MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ