12♡

333 36 9
                                    

Sáng sớm thức dậy, quang anh nằm trong lòng em lớn khẽ ngước nhìn lên, duy của anh lúc này trông ngoan và yên hẳn. Không loi choi, không buồn phiền, không láo toét với anh, trông yêu lắm.

" nhìn đủ chưa hả con vợ ơii"

" địt con mẹ mày hết cả hồn,dậy đi"

Đang ngắm ngon lành thì tự nhiên thằng duy mở mồm ra nói làm anh giật mình, mặt đỏ lên vì ngại mà vùng vằng khỏi cái ôm của nó.

" anh đi vscn rồi ra ăn sáng nhé" thấy anh ngại nên duy cũng không trêu nữa,bỏ tay ra cho anh dậy chuẩn bị còn nó thì đi nấu đồ ăn sáng.

Bữa sáng nay đơn giản thôi, vài lát bánh mỳ cùng trứng ốp la và táo. Duy vẫn luôn quan tâm đến sức khỏe của anh nên tủ lạnh không bao giờ là thiếu những đồ ăn tốt cho sức khỏe như hoa quả hay mấy gói hạt rồi nước ép,...

" Đùuu, ấy ay cưa ị lụt nề. ấu vẫn on"
(Đùu,mấy nay náu chưa bị lụt nghề. Nấu vẫn ngon)

quang anh vệ sinh cá nhân xong đã thấy hai dĩa đồ ăn liền sáng mắt nhào vào xâu xé. Nhét thức ăn đến đầy ụ cả hai bên má.

" ăn chậm thôi anhh,em biết ngon rồii. Hehe" thấy anh ăn ngon thế thì thằng duy cũng vui lây, cười cười rồi chăm chú ăn suất của mình.

...

Ăn sáng với chuẩn bị xong suôi thì cả hai đang trên phim trường của anh trai say hi để quay live stage2. Hôm nay dự kiến sẽ quay tới tít tận đêm vì quay 1 lúc cả 8 bài cũng như là phần bị loại mặc dù sẽ được chia ra làm hai tập.

" vào vị trí đi, chuẩn bị. 1 2 3. QUAY!"

" chào mừng các bạn đã đến với live stage2...."

...

Cơ bản thì cả anh và duy hôm nay đều khá nhàn vào buối sáng vì chưa tới lượt diễn của cả hai nên chỉ ngồi xem các đội khác thôi. Cũng chính vì thế mà duy bén mảng sang chỗ anh hoài làm kiều thấy ngứa mắt lắm cơ? Cơm gì cơm hoài, mắc mệt hà.

Các bài thì cơ bản đều hay,vũ đạo hay sân khấu thì miễn chê, đỉnhh thôi rồii. Nói chung là cuốn nên là trộm vía sau cánh gà thì quang anh nhảy sung lắm, cà hẩy đồ cơ làm cho thằng duy nóng hết cả mắt. hận không thể phi sang bên kia đè xuống ghế cho bớt bớt lại.

...

Sau một hồi thì cũng hết lượt đầu, mọi người trộm vía giải tán đi ăn trưa- nơi mà bữa cơm bất ổn của team YOU ra đời:

" cái này là đậu phụ hả anh'' Thằng duy chỉ miếng ức gà hỏi làm atus cười trừ bất lực. May cho mày làm em út chư không là anh đấm cho nhừ xương từ lâu rồi. Khó chiệu vô cùmm.

" ai ăn lạp xưởng liên hệ em, nhà nhi bán. hề hề"

...

Kết thúc bữa ăn bất ổn, các anh em tụ họp lại ra trường quay để tiếp tục cho lượt thi số 2 dành cho các nhóm còn lại với thứ tự thi là:

You had me at hello -> hào quang -> YOU -> đầu đội sừng.

Giành được vị trí thi số hai, quang anh có phần thả lỏng khi biết mình không phải đội mở màn. Đối với anh mà nói, hào quang là một bài hát đặc biệt, và anh muốn được thể hiện nó một cách hoàn hảo nhất.

Còn về phần duy, nó tự tin với tác phẩm mà team nó tạo ra, tâm trạng vô cùng là thoải mái và mong chờ được thưởng thức trọn vẹn hào quang từ phía anh bé.

Nó vô cùng tò mò về bài hát này, khá khó hiểu khi ban đầu duy luôn được là người mà anh tin tưởng lựa chọn cho nghe đầu tiên các bản demo lớn nhỏ để mà tư vấn cho anh.

Thế nhưng tuyệt nhiên với hào quang, anh hoàn toàn im bặt. Thậm chí khi duy hỏi đến cũng quyết không leak, chỉ đơn giản bảo rằng nó đợi đi.


...


Mở màn lượt đấu bằng bài của team anh gin tuấn kiệt, đây theo đánh giá của quang anh là một bài hát khá sôi động và cuốn..thế nhưng mà cái trang phục full hồng với tai mèo khiến anh thấy hơi sến nhẹ..

Tuy vậy thì cũng tạm gác qua một bên đã, quan trọng là đến lượt anh rồi, đến lúc đem hào quang mà anh ấp ủ mấy ngày nay ra rồi.

...

🎶Cũng vì chặng đường tương lai
Mà mình phải chia hai
Nốc thêm khoảng một hai chai
Và đến khi anh cất lời..
Là giấc mơ mang cả đời

Khi anh đã có tất cả rồi
Lại chẳng còn em nữa
Khi ta đã đủ sự trưởng thành
Lại chẳng dành nó cho đối phương

Ở phía dưới ngọn đèn
Có gã khờ đang hát
Cố gắng
Mỉm cười
Dù trong lòng tan nát

Mất đi người quá quan trọng
Có lẽ vì quá tham vọng

Anh nhớ phút đón hoàng hôn
Cùng người con giá vàng son🎶


...


Ừ..đúng như quang anh nói với nó, bài hào quang đúng là mang cả một quá khứ thời sinh viên của anh. Cái thời trong trắng ngây ngô mà tham vọng thì cũng lớn.

Bài hát này như cướp hồn thằng duy, nó không phải chỉ vì hay mà còn là cả câu chuyện đằng sau nó.

Nó biết anh đang nhắc tới ai. Thế nhưng mà hài hước thay,chẳng có cô gái mà mọi người tưởng nào ở đây cả..






Chỉ có Hoàng Đức Duy và Nguyễn Quang Anh của cái năm 17 tuổi..

🎶Liệu còn hy vọng để
Có thể ôm lấy nhau người ơi?🎶




Tia Nắng Cùng Giọt MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ