8♡

358 38 3
                                    


"Anh luânnnn"

"Duy cứu anhh"

"Mày xích quang anh vào đi duy! Xin mày đấyy"

Ờm..thì chuyện là vì nay sẽ lên trường quay để vừa tổng duyệt nè,quay hậu trường tập nhảy và livestage 2 nên để lấy sức thì duy nay dậy sớm dẫn quang anh đi ăn phở ở quán quen là Phở Đạo since 1990. Đây là quán quen của duy nên thân quen lắm cơ.

" Quang Anh với duy hả, như cũ ha"

"Vâng cô ạ"

" rồi rồi để cô làm nhanh cho idol nào"

" idol gì hả cô, cháu còn non choẹt đâyy"

" thôi đii, con gái cô là hơi bị mê hai chú đấy"

" úi sờii, hì hì"

...

Và đó là lý do mà anh em đang kêu gào đức duy một cách bất lực vì cái cục bột kia cứ phá mọi người suốtt, kiểu thừa năng lượng đầu ngày ấy. Nhưng mà các anh ơi,duy nó cũng bất lực màa!

"Thôii quang anh vào tập nhảy với em nè"

...

"Ây daa-sao anh ngã vô đầu e vậyy"

...

"Aaa-huhu anh đau chân quá duy ơi"

Và đó là thành quả sau mấy ngày liền tập nhảy thì nay chân quang anh như muốn đình công mà rã khỏi người anh.

"Chậc.,đưa chân đây em bóp chân cho nào, lát còn lên diễn đấy"

"Anh biết rồii"

...

Và tất nhiên là theo như thông lệ bình thường của duy thì nó phải gáy tý khúc phỏng vấn cho bảnh chớ, còn nếu mà thua thì..thôi quê tý

"Mình thì không tự tin là đội mình là đội mạnh nhất đâu nhưng mà chắc cũng không có đội thứ hai"

Ủa..Cái này được gọi là vừa đấm vừa xoa hả? Chứ sao mà câu trước đá văng câu sau ra chuồng gà vậy duy

Và tất nhiên là khác với duy, quang anh sợ quê hơn nhiều khi em nhỏ cứ gáy suốt.

"sao lại gáy to thế hả emm,chết thậtt"

...

Thế nhưng mà kết quả lại thành công mỹ mãn khi no far no stars đứng top1 như lời thằng duy gáy và xin thề là nhìn mặt thằng duy trông ghét dã man luôn ấy, quang anh thề! Cứ vênh lên mãii.

Ngoài ra thì quang anh cũng mừng lắm! 10 năm của anh với trống được mọi người ủng hộ lắm kiàa, không còn bàn tán với dư luận về việc anh như nào nữa rồi.

Anh còn có thêm nhiều các flash yêu thương anh hơn và tuy là có hơi bận một tý nhưng mà anh vui lắm, thì ra con đường nghệ thuật vẫn còn chừa chỗ cho anh-một quang anh RHYDER luôn cố gắng vì người hâm mộ bằng tất cả những gì mà anh có.

...

Duy cũng được khen quá trời luônn,em lớn vui ra mặt khi biết khả năng thành công trước tuổi 25 của nó đang lớn hơn từng ngày một khi nó hết mình vì công việc và các bé cừu thì luôn ủng hộ nó hết mìnhh

...

Giờ thì anh và duy ngồi trên giường sắp ngủ rồi,em nhỏ xúc động lắm cơ.

" duy ơii"

"Ơi em đây?"

" M-mọi người..h-ức..công.nhận..ư-ức anh rồii..h-hức..oaaaaa"

"Ừm ừm mọi người công nhận anh rồi, anh giỏi lắm! Không khóc,nín nhé quang anh" duy ôm anh vào lòng gạt đi mấy hàng nước mắt trên má anh, ừm công nhận nay quang anh cảm động thật.

Lúc xuống sân khấu đã hơi rưng rưng rồi mà chắc là cố nén lại để về đây khóc với nó đây này, thương lắm cơ

" h-hức..anh ứ-c hạnh phúc..hứ-c"

" quang anh ngoan mà,giỏi mà, hạnh phúc mà nín đi ngủ nhé"

...

Dỗ mãi thì giờ anh đi ngủ rồi, còn duy thì nó vẫn đang phì phèo điếu thuốc trên ban công và tự hỏi rằng.Nếu giờ nó nói nó yêu anh, thì anh có đồng ý không?

________________________________

Haiii! Mặc dù là tập 3 đã làm chệch hết mẹ cốt truyện nên tôi hơi mất thời gian lái tý nhưng mà mọi người yên tâm nhóee🤧

Ngoài ra thì hiện tại là toi đang cần một bé ck nên ghệ nào đang chán muốn có người nhắn tin chơi chơi thì comment cho vk nhoo >3 ❤🔥

Love youu ❤🐑⚡🔥

Tia Nắng Cùng Giọt MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ