17♡

220 25 2
                                    


“ nói cho các bạn biết, đây là vòng tứ kết của anh trai say hi. Là cơ hội cuối cùng cho những anh trai nào chưa bung hết sức của bản thân ra"’

Nhanh thật..mới ngày nào duy với quang anh còn là hai đứa nhóc loi choi ngơ ngác, sợ sệt, lo lắng trước các anh lớn mà giờ đây đã vào tới tận vòng tứ kết.

Chúng nó bắt đầu hòa nhập hơn, biết quăng miếng, nói chuyện vui vẻ với các anh em như người một nhà. Tất cả đều chỉ tóm gọn trong hai tháng hè của 2024.

Nếu với duy, 2023 là under the dog, là anh bảo, là rapviet mùa 3, là nơi mà nó cùng quang anh trải qua biết bao thăng trầm. 

Hai anh em, một người thì mới vào nghề còn non nớt, người còn lại lại coi đây như một cơ hội tái sinh. Chúng nó cùng dắt tay nhau qua từng khó khăn, từng bình luận toxic, từng ngày bị nhốt trong phòng thu với deadline sát đít hay cùng nhau trốn thu đi ăn giữa đêm sài gòn. Từng cái ôm, cái an ủi cho tới quyết định dừng lại một cách chóng vánh mà có cũng như không.

 Thì với hai bạn trẻ, 2024 là anh trai say hi, là cụ luân, là 1920, là nơi mà duy học cách trưởng thành, cách chấp nhận, đối mặt và vượt qua những thử thách mới, là nơi nó trưởng thành hơn từ trong suy nghĩ đến cách làm nhạc. 

Duy biết cách đối nhân xử thế hơn, biết trên biết dưới, biết cách lắng nghe và trung hòa ý kiến của tất cả mọi người. Nó hiểu được hết mình vì cộng đồng là như thế nào, và biết ơn vì tất cả những gì nó có được hôm nay.

Nó nhận ra rằng để chứng minh bản thân mình, nó còn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, hết mình hơn nữa và cống hiến tất cả những gì mà nó có cho hai vòng tới đây.


 “ bây giờ anh trai nào có khát khao được làm đội trưởng, cảm thấy bản thân mình năng lực để dẫn dắt các anh em thì bước ra đây!”

“ quang trungg”

“Jsol”

“ anh atusss”

“ Erikkk”

“captainn”

“rhyderrr”

Vâng, phải công nhận rằng chương trình năm nay chắc chắn là một nơi đào tạo ra các anh trai sĩi, sĩ tới nócc, sĩ quên mặt cả đất, sĩ mà dù có trong cái thế hèn thì vẫn phải sĩ.

Thế nên phải đến cả chục anh em bước lên làm đội trưởng. Cười lăn cười bò cơ mà, tuy thế thì cơ may lại không đến với duy. Nó bốc thăm ra đúng cái phiếu trắng ạ, thôi thì chuyến này lại về với chìu ông vậy.


“ đội trưởng RHYDER với số phiếu bầu cao nhấtt, 15 phiếu từ anh em”

Xờiiii, gáy lên các bác ơii. Anh nhà nó giỏi thế này cơ màa, nói chung á thì là quang anh vẫn chưa biết cách để xuống top2 đâu ạ, quên mất cả mặt đất màu gì rồi mới chết chứ

Thôi thì chuẩn bị chờ tới lượt để vào chọn team thôii, duy nó ung dung lắmm.


Quang anh bước vào phòng chờ của đội trưởng cùng với 2khang, Erik và anh tú atus, nơi đây được setup theo concept một khu cắm trại với đầy đủ từ lều tới khu đốt lửa, bếp nướng, than củi hay mấy cái cây trang trí xung quanh gian phòng và chục cái máy quay chĩa thẳng mặt làm anh hơi rén nhẹ.

Tia Nắng Cùng Giọt MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ