Trương Ngọc là người nói được, làm được. Thử xem có kẻ nào dám cả gan động chạm vào người của hắn xem? Coi hắn làm gì người đó, coi người đó có yên ổn mà sống không?
"Hả..?" - Em hình như vẫn chưa load được.
"Cứ nhớ vậy là được."
Hắn nhìn đến môi em, không tự chủ được mà kéo em vào một nụ hôn sâu trước sự chứng kiến của những người còn ở trong lớp. Cơ thể em bị hành động của hắn làm cho cứng như bức tượng đá, mặc hắn làm gì thì làm.
"Ngọc.." - Vừa dứt khỏi nụ hôn, em dùng ánh mắt ngạc nhiên nhìn hắn.
"Hửm? Sao vậy, hôn thôi mà?"
Bạn cùng bàn hôn môi nhau là chuyện bình thường mà, đúng không?
"Người ta nhìn.."
"Kệ mẹ tụi nó chứ."
Lát sau, Phú Thắng cùng Nhã Phong trở lại lớp. Cậu hốt hoảng chạy về phía Nhật Tư khi thấy gương mặt đỏ còn hơn cà chua của em, cứ ngỡ em bị sốt cao cỡ chừng bốn mươi độ không ấy.
"Tư! Cậu ổn không vậy? Sao mặt đỏ thế này?"
"Tớ.. không biết.. tớ.."
Em lắp bắp không nói nên lời. Trong khi đó, hắn bình thản nhếch mép cười.
"Chuyện gì đã xảy ra với cậu vậy hả?" - Cậu lo lắng đến nhăn mặt.
"Được hôn nên vậy ấy mà. Có gì đâu mà thắc mắc hoài thế?"
Trương Ngọc thản nhiên trả lời một cách vô tư làm anh ngạc nhiên, còn cậu thì tròn mắt nhìn.
Cái lồn má.. không thể ngờ là mình thua thằng Ngọc! Mất mặt quá đi! - Anh nghĩ thầm trong bụng.
Tiến triển còn nhanh hơn mình với Nhã Phong!? - Vâng, đây là suy nghĩ của cậu ngay bây giờ đấy ạ.
"Đù má, bạn tao ơi. Tao không ngờ mày lại như vậy luôn đấy! Nhanh quá mày à!"
"Tại mày dở thôi chứ tao cũng bình thường à."
"Lồn má!" - Anh cay cú không nói nên lời.
Ấy vậy mà nhìn sang cậu còn thấy cậu đang che miệng cười. Nhã Phong đau lòng quá đi mất..
"Thắng.. cậu cười tớ.."
"Ôi ôi? Tớ có cười gì đâu!"
"Dỗi!"
"Ơ ơ?"
Thế là anh đã phụng phịu dỗi cậu.
Đó chỉ là vài phút còn lại của ra chơi thôi chứ đến vô giờ là anh đã không còn giận cậu được nữa rồi. Vì sao chứ? Vì cậu cứ làm nũng hoài chứ sao nữa! Dễ gì Nhã Phong không gục ngã cho được.
"Nè, sao tai vẫn còn đỏ thế?" - Trương Ngọc cười cười, hỏi em.
"Tớ.. ngại.."
"À, hôn nhau nhiều hơn là sẽ hết ngại ấy mà."
Sao hắn có thể mở miệng nói những lời này mà không ngại được vậy ta? Chứ nếu là em, đảm bảo nếu dám nói những lời tương tự tai em sẽ đỏ còn hơn quả cà chua, có khi đỏ hơn cả màu đỏ luôn kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!
FanfictionTop những người nghiện môi Nhật Tư: Top 1: Trương Ngọc.