"CÁI GÌ? THẬT LUÔN?"
"Ờm."
Phú Thắng tròn mắt nhìn Nhật Tư. Không ngờ Trương Ngọc có thể bạo đến như vậy luôn cơ đấy.
"Lên xe, tớ đưa cậu đến trường hỏi rõ cậu ấy!"
Đợi em lên xe, cậu phóng đi một cách nhanh nhất có thể. Cậu chỉ là muốn hỏi Trương Ngọc một số chuyện thôi. Dám hôn bạn thân của Phú Thắng mà chưa có sự cho phép của cậu là không được đâu!
Đến trường, cậu hối thúc em đi nhanh lên để còn nói chuyện với hắn. Hắn và anh khi nhìn thấy em bị cậu hối thúc như vậy cũng hơi hoang mang nhẹ.
Chuyện gì vậy trời?
"Trương Ngọc! Ai cho phép cậu hôn Nhật Tư hả? Mau trả lời tớ nhanh!"
"Ê.. sao cậu la lớn thế.." - Nhật Tư muốn chặn miệng cậu lại cũng chả được.
Do Phú Thắng la lớn quá làm mấy người trong lớp quay qua nhìn em với ánh mắt kì lạ.
"Sao? Trương Ngọc hôn Nhật Tư?"
"Vãi?"
"Có bị nhầm lẫn gì không vậy?"
Cả lớp bàn tán um sùm làm em có đôi chút hoảng. Hắn để ý thấy mặt em đang dần như muốn xanh đi thì nhanh tay nắm lấy tay em, rồi kéo em ngồi hẳn vào lòng mình luôn.
"Im hết đi, ồn ào vừa thôi. Miệng tụi bây mắc nói lắm hả? Tin tao cắt lưỡi từng đứa không?"
"Nhưng.. sao cậu lại hôn nó?"
Một cô bạn không ngừng thắc mắc. Ả không hiểu sao hắn có thể hôn một người như Nhật Tư được. Ả nghĩ một người bần hèn, thấp kém như em không xứng đáng để được như thế!
"Mày có quyền cấm tao à?" - Trương Ngọc hỏi.
"Nhật Tư trông phèn muốn chết.. đã vậy lại còn rất nghèo. Không xứng đáng một chút nào!"
Em sau khi nghe những lời xúc phạm từ cô bạn cùng lớp, nước mắt không ngừng tuôn ra. Phải, nghèo quả thật là một cái tội.
"Ê con chó kia? Tao thấy mày sủa dơ hơi nhiều rồi đấy! Tao cho mày xúc phạm bạn tao à? Địt con mẹ mày, ngon thì nhào vô đây. Tao không ngại mặc váy đánh con gái đâu!"
Phú Thắng đứng lắng nghe từng lời ả kia nói ra, dần dần mất bình tĩnh. Cậu vừa định nhào đến cào nát mặt con ả đó, không may đã bị Nhã Phong ngăn lại.
"Mèo con, cậu bình tĩnh lại đã." - Nhã Phong lên tiếng ngăn cản.
"Sao tớ có thể bình tĩnh được, hả!?"
"Nghe tớ, nghe tớ đi."
Hắn bên này đang cố gắng dỗ ngọt để em nín khóc. Nước mắt em rơi làm hắn xót lắm. Trương Ngọc hứa từ sau hôm nay, hắn sẽ không để cô bạn đó sống yên đâu.
"Một là mày nín khóc, hai là tao đánh chết con đó tại đây."
Hắn từ nhỏ đến giờ chưa bao giờ biết dỗ người khác là như thế nào hết. Còn chẳng biết những lời hắn vừa thốt ra có thể giúp làm em nín khóc hay là khóc lớn hơn nữa kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!
FanficTop những người nghiện môi Nhật Tư: Top 1: Trương Ngọc.