6

385 53 12
                                    

📱: Ủa? Ba đòi tiền người ta thì liên quan gì tới con? Bình thường ba đâu để con biết mấy vụ này đâu? Nay ba lạ vậy?

📱: Thằng nhỏ này trời? Tao là ba mày đó nha.

📱: Dạ, con xin lỗi ba vạn lần.

Trương Ngọc là đang cố tình chọc cho ba hắn nổi điên đây mà. Nhưng mà hôm nay ba hắn lạ thật sự.

📱: Haizz, tại ba nghe thằng này nói muốn trả nợ bằng người, hình như là con trai nó. Ba muốn mày đến đây coi gia đình người ta tan nát ấy mà. Sẵn cho con trai nó về làm người hầu của mày cũng ổn.

Con trai người nợ tiền ba hắn?

Là Nhật Tư sao?

Hắn bắt đầu thấy thú vị rồi đấy!

📱: Dữ trời, con tới liền! Nhưng ba phải cho con quyết định con trai của thằng đó sẽ như thế nào nha? Con không cho người đó làm hầu gì đó đâu. Để cậu ấy làm người yêu của con có khi hợp lí hơn. Khà khà.

Chúng ta có thể thấy được một Trương Ngọc hoàn toàn khác khi hắn nói chuyện với người thân.

📱: Ừ, cho mày toàn quyền quyết định luôn.

📱: Dạ dạ, cúp máy đây thưa ba thân yêu ạ.

📱: Ừm.

"Ngọc ơi." - Em gọi.

"Ơi." - Giọng nói của em vang lên làm hắn hoàn toàn chuyển sự chú ý của mình đến em. Đúng là cái thứ simp.

"Cậu.. có người mình thích rồi hả?"

Em thắc mắc nên hỏi. Tại khi nãy em chỉ nghe được câu hắn nói để cậu ấy làm người yêu của con gì gì đó mà thôi. Nên là em nghĩ hắn đã có người mình thích.

Vậy tại sao hắn lại còn hôn em mà lại không đi hôn người mà hắn thích?

"Chắc là tao thích người ta thật rồi. Dù là mới tiếp xúc một tháng nay thôi. Tao nên tìm hiểu về cậu ấy thêm một chút thì hơn." - Hắn nói rồi cười cười.

"À.. nếu cậu thích người khác rồi vậy tại sao cậu lại hôn tớ? Cậu định gieo hi vọng cho tớ hả?"

"H..hả!?" - Hắn há hốc mồm nhìn em.

"Đồ đáng ghét! Không thích người ta mà hôn người ta muốn ná thở! Tớ không chơi với cậu nữa đâu, cái tên Trương Ngọc thúi!"

"Ủa..?" - Bị em xả một tràng vào mặt nên hắn đã xịt keo.

"Ủa cái gì mà ủa? Bộ tớ nói không đúng hả? Từ nay cậu đừng có mà hôn tớ nữa đó nha! Người yêu tương lai của cậu thấy rồi ghen là chết tớ nữa. Tớ sợ bị đánh hội đồng lắm."

"Khoan đã, khoan đã. Tao hôn mày đến mức này mà mày nghĩ tao thích người khác sao? Người đó rõ ràng là mày kia mà?" - Này có coi là tỏ tình gián tiếp không đây?

"Ủa chứ.. Ủa gì!?"

Não em đã load thành công. Ý hắn là hắn thích em á!?

"Hiểu chưa vậy, đồ ngốc?" - Trương Ngọc nhướng người, hắn lại muốn hôn em nữa rồi.

Chụt.

"Cậu nói ai ngốc hả cái tên thúi kia?" - Đã hiểu ra vấn đề nhưng hắn lại nói em ngốc nên em càng giận dữ hơn. Em sẽ không sợ hắn nữa đâu!

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ