"Ể, Phong?" - Phú Thắng tròn mắt.
"Ủa, Thắng?" - Nhã Phong ngạc nhiên.
Đây gọi là định mệnh hay sao đây? Vừa mới bước vào quán cơm thì Thắng và Tư đã nhìn thấy Phong và Ngọc đầu tiên.
"Ê ê, Thắng mau đến đây ngồi chung với tớ đi. Ngọc, mày mau qua ghế kia nhanh." - Anh đẩy nhẹ vai thằng bạn mình.
"Ủa, cái lồn má?"
Anh chấp tay cầu xin hắn qua bên ghế đối diện ngồi để có thể ngồi cạnh Phú Thắng làm hắn thở dài ngán ngẩm, ăn cũng không yên nữa.
"Tư, cậu ngồi kế Ngọc đi ha."
"Ờ."
Trương Ngọc thấy Nhật Tư rụt rè chẳng dám ngồi cạnh hắn, nhanh chóng kéo em ngồi sát bên mình.
"Chủ quán, cho em thêm hai phần cơm nhé ạ!"
"Ok ok."
Phong tủm tỉm cười với Thắng làm cậu có một chút gọi là ngại ngùng.
"Cười gì? Mau ăn phần của cậu đi, Nhã Phong!"
"Vâng vâng, nghe cậu tất."
Trương Ngọc nhìn hai người với ánh mắt đầy vẻ khinh bỉ. Quay lại nhìn Nhật Tư thì lại nhìn theo kiểu khác.
"Ê."
"Hả?"
"Mày có biết là nhìn mày dễ thương lắm không?" - Hắn vu vơ hỏi.
"S..sao..!?"
Hắn phì cười vì gương mặt có phần hoảng hốt của em. Hắn chỉ là đang nói sự thật thôi mà?
"Tao nói thật. Mày lắm dễ thương lắm đó, Tư." - Như để chứng minh lời mình nói là thật, hắn lại nói cậu dễ thương.
"Tớ.. tớ.."
Hắn nghĩ mình nên kiềm chế lại đôi chút. Làm người dễ thương sợ mất rồi hay sao ấy.
"Eo ơi! Lần đầu thấy con trai nhà họ Trương khen người khác dễ thương luôn đấy!"
Anh có đôi chút shock nhẹ. Lần đầu tiên trong gần cả chục năm làm bạn thân của Trương Ngọc, đây là lần đầu tiên anh thấy hắn khen một người nào đó, mà còn là khen dễ thương nữa chứ!
"Kệ tao! Thứ nhiều chuyện."
"Cặc."
Lại chửi nhau nữa rồi.
Em vẫn chưa hết ngại, nhìn qua Thắng để cầu cứu sự trợ giúp từ cậu làm hắn lại bật cười.
"Ngại sao?"
"C..có chút." - Chút mà đỏ hết cả tai luôn đấy.
"Mày đừng có thấy người ta hiền mà bắt nạt nha!" - Phong nhắc nhở hắn. Anh chắc chắn hắn đã mê em!
Cả bốn ăn cùng nhau trong vui vẻ. Nói chuyện với nhau nhiều đã làm họ thân hơn một xíu. Nhật Tư cũng không còn ngại "người lạ" nữa.
"Thắng, đi chơi với tớ không?"
"Gì? Chắc không được đâu, tớ còn phải đưa Nhật Tư về nhà sớm nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!
FanficTop những người nghiện môi Nhật Tư: Top 1: Trương Ngọc.