"Ngoan lắm." - Em xoa đầu hắn, sau đó nói tiếp: "Sao khi nãy Ngọc lại giận em vô cớ vậy hả?"
Hắn ấp úng, chậm chạp đáp: "Thì.. ờm.."
"Nói!"
Nhật Tư thay đổi giọng ngay lập tức. Giọng em không còn ngọt ngào hay nhẹ nhàng như thường ngày nữa, mà giờ đây nó đang rất nghiêm khắc. Sự thay đổi đột ngột này làm hắn cũng có chút ren rén trong người.
"Sao em nặng giọng với tao quá vậy.." - Hắn kéo người em lại và ôm em làm nũng.
"Ơ? Không nặng giọng thì sao anh sợ em được? Nên là em phải nặng giọng như vậy chứ." - Em lên tiếng giải thích.
"Nhưng.. em nặng giọng như vậy sẽ làm tao buồn đó.."
"Buồn sao?"
Hắn không nói gì mà chỉ gật gật đầu.
Em đẩy đầu hắn ra, nói: "Buồn thì kệ anh chứ. Quay lại vấn đề chính và trả lời em nhanh đi. Em và anh còn phải làm bài tập nữa đấy, không có nhiều thời gian cho anh làm nũng này nọ đâu."
Hắn ngạc nhiên đến tròn cả mắt, sao nay em lạnh lùng với hắn thế?
Trương Ngọc từ từ rút cánh tay đang ôm em của mình lại. Sau đó liền cúi gằm mặt, nhìn chằm chằm vào mặt sàn lạnh lẽo.
Hắn cũng biết buồn chứ bộ.
Em thở dài nhìn hắn: "Haizz, anh lại bị sao nữa vậy hả?"
"..."
Hắn không đáp, đã vậy, mắt hắn còn rưng rưng như chỉ còn một xíu nữa thôi là đủ để hắn bật khóc.
"Giở chứng hả?" - Em nâng mặt hắn lên.
Ơ..? - Mặt em thoáng vẻ ngạc nhiên.
Hắn tức giận quay mặt đi chỗ khác, đồng thời đẩy tay em ra.
"Nè nha, đừng có tưởng thấy em hiền là anh muốn làm gì thì làm nha!"
"Hức.."
Hắn thật sự đã bật khóc.
Em không tránh khỏi việc ngạc nhiên trong lúc này.
"Ngọc.."
"Đừng.. hic.. có lại gần tao!"
Trương Ngọc với gương mặt be bét nước mắt bỏ vào phòng tắm và khóa chặt cửa, tránh việc để em có thể vào đây.
Chết rồi..
Mình đã làm anh ấy khóc..
Nhật Tư vò đầu bất lực.
Lỡ trêu có tí thôi mà đã thành ra như vậy rồi. Chắc lần sau em sẽ không bao giờ trêu hắn nữa luôn quá.
Em từng bước tiến đến trước cửa phòng tắm. Quả thật là hắn đang khóc thút thít trong đấy.
"Ngọc ơi.." - Em nhỏ giọng gọi.
Hắn khó khăn trả lời: "Hic.. cái.. gì?"
"Ra đây đi mà, em xin lỗi, em trêu anh.."
"Cái địt mẹ em chứ trêu! Tao khóc um sùm trong đây cho em vừa lòng!"
"Ơ.. thôi mà! Mở cửa rồi ra đây với em đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!
FanficTop những người nghiện môi Nhật Tư: Top 1: Trương Ngọc.