11

308 53 7
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, đến nay Trương Ngọc và Nhật Tư đã yêu nhau được hai tháng. Số lần mà hắn hôn em cũng ngày càng tăng lên đáng kể. Bất cứ là nơi nào trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp, từ phòng ngủ đến phòng tắm, thậm chí là từ cửa nhà ra tới ngoài vườn, hắn đều có thể hôn lấy em. Ở nhà hắn hôn em nhiều vậy thôi chứ ra ngoài đường với đến trường là cũng y chang chứ không khác gì. Trương Ngọc hoàn toàn không ngại chuyện này nhưng em thì còn ngại rất nhiều là đằng khác, tai Nhật Tư luôn đỏ lên nhanh chóng khi được hắn hôn trước mặt đám đông ngoài kia. Ngại thì có ngại thật nhưng em không ghét việc bị hắn hôn đâu.

"Cái tên Ngọc thúi này! Hôm nay cậu đã tớ hơn một trăm lần rồi đó!"

"Con số này cũng khá cao đó nhỉ? Nhưng mà tao vẫn có thể làm cho con số này tăng lên nữa!" - Nói xong hắn lại đè em ra mà hôn tiếp.

Thú thật là hắn bây giờ cực kì nghiện hôn em. Nếu nghiện hôn em mà là một môn thể thao thì chắc chắn hắn sẽ luôn giành chức quán quân cho mà coi.

"Tớ bất lực với cậu quá.." - Em than thở.

"Sao? Chán tao hay gì mà bất với chả lực?" - Hắn dừng việc hôn lại và bắt đầu nhìn chằm chằm em với một đôi mắt tỏa ra mùi sát khí cực cao.

"Cậu nghĩ sao mà lại dám nói tớ chán cậu vậy hả? Tớ yêu cậu còn không hết đây này!" - Nói rồi em đã búng nhẹ vào trán hắn để hắn tỉnh ngộ.

"Phải vậy không?" - Hắn nghi ngờ hỏi.

"Phải!" - Em dám cam kết luôn đó!

"Phải hôn tao một cái thì tao mới tin."

Trương Ngọc lại lợi dụng chuyện này để hôn em nữa chứ đâu. Thôi thì Nhật Tư phải đành chiều theo ý hắn thôi. Tiếng chụt vang lên trong căn phòng đang có vẻ hơi yên ắng. Hắn với gương mặt thỏa mãn vì đã được em hôn ngay môi, gật đầu hài lòng.

"Tao thấy tin mày hơn rồi đó."

"Ờm.. sao cậu lại nghiện hôn tớ thế?" - Em thắc mắc đặt câu hỏi cho hắn.

"Hmm.. tao cũng không biết vì sao nữa. Nhưng mà kể từ nụ hôn đầu tiên của tao với mày thì tao đã bắt đầu để ý và muốn chiếm hữu môi mày cho riêng mình tao rồi."

Kiểu như là bất kì một thứ gì đó mà vô tình lọt vào mắt xanh của hắn thì bằng mọi giá thứ đó phải nhất định thuộc về hắn. Ví dụ điển hình là một cậu bé dễ thương tên là Trịnh Nhật Tư, em giờ đây đã là người yêu của hắn và em thuộc về một mình hắn.

"Lúc nào tao cũng muốn đặt môi tao lên môi mày hết."

"Lạ lùng vậy nhỉ?"

"Hơ? Có gì đâu mà lạ với lùng? Giờ là người yêu của nhau thì nên hôn nhau càng nhiều mới càng tốt chứ." - Hắn lại đè em ra hôn tiếp, nhưng là hôn sâu chứ không còn là hôn phớt.

Cả hai phối hợp rất tốt trong việc hôn nhau. Cũng nhờ công Trương Ngọc tập luyện cho em hàng ngày cho em cả đấy. Có vài lần em cũng tự đặt câu hỏi là vì sao hắn có thể hôn giỏi đến như vậy, nhưng sợ câu trả lời là hắn đã từng hôn người khác nên em không dám hỏi một lần nào.

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ