9

326 45 2
                                    

"Ưm.." - Nhật Tư đột nhiên giật mình tỉnh dậy, khi em thấy mình đang ở một nơi xa lạ thì liền được một phen hoang mang. Em nhớ là mình đang ở lớp học mà nhỉ?

"Dậy rồi đó hả?" - Ánh mắt Trương Ngọc từ nãy đến giờ vẫn chỉ hướng về phía em.

"Ừm, sao tớ lại ở đây vậy hả Ngọc thúi?" - Em nhận ra mình đang ở phòng y tế liền hỏi.

"Nãy mày ngủ quên, thằng Thắng nó nói là mày mệt trong người nên ông thầy đó kêu tao đưa mày xuống đây." - Hắn chậm rãi nói.

"À.. ra là vậy."

Nhìn em gật gù tỏ vẻ hiểu thôi cũng đủ để hắn nghĩ em đáng yêu vô cùng. Không nhịn được mà tiến gần lại hôn lên môi em. May mắn là không có cô y tá ở đây ấy, chứ không là chắc Nhật Tư nhà ta chết vì ngại luôn á.

"Cậu hôn tớ hoài thế.." - Em phồng má nhìn hắn.

"Ơ? Bây giờ mày là người yêu tao rồi mà? Người yêu hôn nhau là chuyện bình thường, hiểu không Tư ngốc?" - Hắn tỏ vẻ không hài lòng, sau đó lại đè em ra hôn tiếp.

Một lúc sau.

"Trời đụ má.." - Nhã Phong vừa đi vào phòng y tế liền đập tay lên trán, chán nản nhìn hình ảnh hiện tại của hắn và em hiện tại.

"Ủa gì vậy Phong?" - Phú Thắng cũng đi vào ngay sau anh. Và gương mặt cậu cũng mang vẻ hốt hoảng lắm.

Hình ảnh hiện tại của hắn và em là một người nhỏ đang nằm đè lên một người lớn. Người lớn còn đang hôn người nhỏ nữa chứ.

"Gì vậy?" - Hắn nhướng mày nhìn hai người vừa bước vào. Ủa mắc gì nhìn hắn với ánh mắt lạ thế?

"Hai đứa bây mới yêu nhau thật á hả? Đụ má, tưởng cưới nhau lâu lắm rồi á ba." - Anh nghi hoặc hỏi.

"Ừ, mới xác nhận yêu nhau hôm qua. Nhưng mà mấy hành động này làm thường xuyên lắm." - Hắn nói, ánh mắt vẫn dán chặt vào em.

"Ai mượn cậu khai ra vậy hả?" - Em đánh mạnh vào ngực hắn.

"Đánh tao một, tao hôn mười. Chơi không?"

Nhật Tư nghe hắn nói vậy liền xịt keo. Đâu ra cái trò gì mà kì cục thế không biết. Hắn đúng là con người có đầu óc mưu mô mà!

"Ê thôi thôi, dẹp chuyện hôn hít qua một bên dùm cái đi. Ra chơi rồi đó, đi ăn không?" - Nhã Phong đập tan mọi suy nghĩ của em ngay bây giờ. Anh chỉ muốn nhanh chóng đi ăn thôi.

"Hai bây đi trước đi, tao với Nhật Tư tới liền."

"Rồi, ok!" - Anh gật đầu rồi kéo tay cậu đi.

"Tư ngốc, đói không?" - Hắn lại hôn lên tóc em. Sơ hở là hôn người ta à!

"Có chút. Mà không ăn cũng được."

"Mau ngồi dậy đi ăn, không ăn cái gì mà không ăn. Có tin tao đánh mày bằng môi nữa không?" - Trương Ngọc đánh nhẹ lên mông xinh của em.

"Ơ kìa? Hứ! Đi ăn thì đi ăn!"

Hắn và em cuối cùng cũng đã có mặt tại bàn ăn của canteen. Hắn hỏi em ăn gì rồi đi mua hai phần cho cả hai, còn chu đáo mua thêm hai ly trà chanh nữa.

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ