14

407 51 31
                                    

📱: Alo.

Trương Ngọc khẩn trương, nhấc máy gọi điện cho cô ngay.

📱: Gì vậy ông già? Đang ở trong nhà mà cũng gọi điện là sao? Có biết tui đang chơi game không hả?

Ái Vy cảm thấy bực mình.

Tự nhiên cô và hắn đều đang ở nhà, mà hắn lại rảnh háng gọi điện cho cô trong lúc cô đang chơi game là sao?

📱: Mày ra khỏi nhà đi. Đi đâu cho đến chiều tối rồi hẳn về.

📱: Ê? Ông bị xàm hả? Có điên hay không mà kêu tui làm vậy?

📱: Tao cho mày năm trăm, thấy sao?

Hắn nói một cách nhẹ nhàng như thể năm trăm chỉ là một số tiền nhỏ.

📱: Đu? Nay ông bị gì vậy?

📱: Giờ mày có ra khỏi nhà hay không? Nói lẹ, để tao còn làm công chuyện.

📱: Dạ dạ anh hai, em đi liền. Nhớ chuyển khoản cho em nha.

📱: Ừ.

Cúp máy một cái rụp.

Trương Ngọc chầm chậm cởi bó chiếc áo vướng víu trên người mình ra và đi vào phòng tắm, nơi em cũng đang tắm ở đó.

Không khóa cửa luôn à? - Hắn ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

Cạch.

Hắn mở cửa rồi bước vào trong.

Nhật Tư bối rối, nhìn hắn với ánh mắt có chút bất ngờ trong đấy.

"Ah.. anh vào đây làm gì? Không thấy em đang tắm ở đây hả!?" - Em hét lớn.

Hắn nhếch mép cười, nói: "Tắm chung, được không?"

"Không! Mau đi ra ngoài!"

"Không cho thì kệ bé, tao vẫn cứ ở đây đấy."

Em hơi run rẩy, ôm chặt cơ thể của mình, cứ như sợ hắn sẽ nhìn thấy hết tất cả mọi thứ trên người của em vậy ấy.

"Ngọc.. nghe em đi. Em không muốn anh thấy cái cơ thể xấu xí này mà.."

"Hửm? Xấu xí cái gì?" - Hắn hỏi lại.

Cậu gục mặt xuống đầu gối, nói nhỏ: "Anh không thể hiểu được đâu.. cái cơ thể này làm em rất tự ti khi ở bên anh.. anh biết lý do mà, đúng không?"

"À.." - Hắn chợt nhớ ra lý do của việc này.

Cái tên khốn nạn đó.. không xứng đáng là con người một chút nào!

"Nên là.. anh có thể ra ngoài được không..? Đừng nhìn vào cơ thể này của em."

Ban đầu, hắn đã định vào đây và 'dạy dỗ' em. Nhưng bây giờ nhìn em lúc này, hắn lại không muốn thực hiện điều đó nữa.

Hắn thấy xót cho em.

"Tư.. tao yêu bé. Trong mắt tao, bé không hề xấu xí một xíu nào hết." - Hắn tiến đến ngồi cạnh bồn tắm, nói tiếp: "Nào, ngước mặt lên và nhìn tao đi."

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ