Đưa Nhật Tư đến nhà mình, Trương Ngọc đậu xe vào gara xong thì kéo vali hộ em rồi cả hai cùng đi vào nhà.
Vừa vào đến nhà, hắn đứng lại nói: "Tư."
"Hả?"
"Chào mừng đến với nhà mới."
"Cảm ơn cậu." - Em nhón chân lên như thể muốn hôn lấy hắn, nhưng tiếc là không tới. Thế nên em đã phồng má tức giận. Tức thật chứ, sao hắn cao thế nhỉ?
Hắn thấy hành động kì lạ của em, bèn hỏi: "Sao đấy Tư ngốc?"
"Tớ.. muốn hôn cậu."
"Cái gì chứ?" - Đây là lần đầu tiên em chủ động muốn hôn, hắn đương nhiên phải shock hoặc shock nặng chứ.
"Cậu.. không cho hả? Thế thôi, cho tớ xin lỗi." - Em thở dài một hơi, đành cất luôn cái mặt giận dữ lúc nãy vào, thay bằng gương mặt có chút buồn.
"Nói Tư ngốc đâu có sai." - Hắn phụt cười rồi cúi người xuống một xíu, nói: "Nè, hôn đi."
"Là cậu cho đó nha."
Chụt. Một nụ hôn được đặt ngay ngắn lên môi con trai cả nhà họ Trương. Em đạt được ý nguyện của mình, môi liền cong lên một đường cực đẹp. Hắn thấy em cưng quá nên cũng không ngại mà hôn lại em.
"Rồi, lên phòng thôi."
"Ok!"
Trương Ngọc một tay kéo vali, một tay nắm tay Nhật Tư bước lên lầu. Cùng lúc đó Ái Vy cũng bước ra khỏi phòng của cô với mái tóc hơi rối, mới thức chăng?
"Mới dậy à?"
"Đi học mệt quá nên mới về nhà là ngủ luôn." - Ái Vy trả lời. Hiện tại cô đang học lớp chín nên là cô học vào buổi sáng nhá.
"Ừ. À mà từ nay Nhật Tư của tao sẽ sống chung nhà với chúng ta." - Sẵn tiện cô đang có mặt ở đây, hắn nhanh miệng giới thiệu luôn.
"Ủa? Vậy cái người bị người nhà bán là anh ấy luôn ấy hả?" - Cô mở to mắt hỏi.
"Ừm."
"Chào em, a..anh là Nhật Tư." - Em cười.
"Dạ chào anh, em là Ái Vy. Chào mừng anh đến chung sống với nhà của tụi em ạ. Có gì cần giúp đỡ cứ nói với em nhé ạ." - Cô đột nhiên nói chuyện lễ phép, ngoan ngoãn đến lạ thường làm hắn chề môi khinh bỉ.
"Thôi mày đi rửa mặt dùm tao cái đi, mặt cứ như con đần."
"Cặc." - Ái Vy thả nhẹ một từ xong thì rời đi.
Hắn mở cửa bước vào trong phòng, đặt vali của em sang một bên. Nơi này em cũng đã từng đến rồi nên nó cũng không quá xa lạ là mấy.
"Này Nhật Tư, mày sẽ ở cùng phòng với tao, ngủ chung giường với tao." - Hắn với những suy nghĩ không mấy trong sáng trong đầu của mình, nói với em.
"Ò." - Em gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu. Đây là nhà hắn nên hắn muốn sắp xếp sao là tùy hắn, em nghĩ mình không có quyền lên tiếng.
"Ờ, mày cứ tự nhiên xếp đồ dùng học tập của mày lên cái bàn học này đi nhá."
"Cậu không dùng tới sao?" - Em hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!
FanfictionTop những người nghiện môi Nhật Tư: Top 1: Trương Ngọc.