"Trời ơi, ngon gì đâu á! Anh dâu đúng là số một!"
Ba người họ vừa kết thúc bữa ăn do một tay Nhật Tư chuẩn bị xong. Hai anh em nhà họ Trương, ai cũng tấm tắc khen ngon cả.
Về phần Trương Ngọc, khi nãy hắn nói là sẽ phụ em nấu thế nhưng chỉ toàn lo ôm ôm ấp ấp em suốt buổi nấu ăn mà thôi.
"Em quá khen rồi." - Nhật Tư cười mỉm vì ngại. Hôm nay em ngại nhiều hơn mức bình thường nhỉ?
"Ông kia! Tui nói cho ông biết. Ông mà không hốt được anh Tư về làm dâu nhà này là tui kêu ba đuổi ông ra khỏi nhà!" - Ái Vy vừa nói, mắt vừa liếc hắn.
"Ơ hay, con nhỏ này? Còn tùy thuộc vào Tư ngốc nữa." - Hắn chỉ cần em gật đầu một cái thôi.
Trương Ngọc thích Nhật Tư lắm rồi!
Nhưng hắn không biết em có tình cảm gì với hắn không. Hay là chỉ thích kĩ thuật hôn của hắn thôi.
"Thì bữa nào tỏ tình thử đi rồi biết. Sao ông dốt thế?" - Cô trách móc hắn. Có chuyện tỏ tình thôi mà cũng không làm được nữa, ngu gì mà ngu hết sức.
"Ừ, để bữa nào thử." - Hắn gật gù.
Ủa..? Mình vẫn còn ở đây mà sao họ bàn tính như đúng rồi vậy?
Ủa? Ủa? Ủa? Tỏ tình là sao????? - Em hoang mang.
Ngọc muốn tỏ tình mình á? Vui vậy!?
"Tỏ tình gì vậy Ngọc?" - Em che miệng cười.
"Thì tỏ tình mày chứ gì?" - Hắn thẳng thắn nói.
"...Đéo lãng mạn gì hết. Đúng là cái đồ nhạt nhẽo!" - Ái Vy nhìn anh hai mình bằng ánh mắt chán nản rồi bỏ lên phòng.
Trương Ngọc và Nhật Tư nhất thời không biết nên nói gì tiếp theo. Thấy tình huống này hơi kì lạ, em giả vờ ho khan vài tiếng rồi đứng dậy dọn dẹp chén dĩa. Hắn thấy thế cũng nhanh tay phụ em. Cả hai cùng nhau rửa chén trong im lặng.
Bỗng nhiên không hiểu bằng cách nào mà bọt xà phòng lại dính trên mũi của em, hắn vừa nhìn thấy liền nhắc: "Tư ngốc, trên mặt có dính xà phòng."
"Vậy hả? Cảm ơn cậu nha, Ngọc thúi." - Em dùng cánh tay để lau đi nó.
"Ưm hừm! Mày thấy sao nếu tao tỏ tình mày?" - Hắn hỏi, ánh mắt lại nhìn sang nơi khác như thể sợ bị em từ chối.
"Nếu mà như vậy thật thì tớ sẽ đồng ý." - Em nhón chân lên, hôn vào má hắn.
"Hửm?"
_____
Ngày hôm sau tại trường.
"Ê ê, cái đồ không có bồ mang tên Lê Nhã Phong." - Trương Ngọc vừa cùng em đi vào lớp đã lên tiếng trêu chọc anh.
"Chắc mày có?" - Nhã Phong còn chưa kịp khịa lại thì..
"Có chứ sao không?" - Hắn khoe bàn tay đang nắm chặt tay em lên cho Nhã Phong xem.
"CÁI GÌ? THẬT LUÔN Á HẢ?" - Phú Thắng chắc hẳn là người ngạc nhiên nhất ở đây. Cậu vừa mới biết được hắn hay đánh em bằng môi vào hôm qua xong, hôm nay lại nghe tin chấn động là hai người đã là người yêu của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!
FanficTop những người nghiện môi Nhật Tư: Top 1: Trương Ngọc.