10

312 43 2
                                    

Sau khi cả ba ăn xong và đi ra xe.

"Anh hai yêu dấu ơi, tụi mình có thể nào ghé siêu thị mua một tí bánh trước khi về được không?" - Ái Vy bật chế độ làm nũng, kèm theo một giọng nói nhẹ nhàng không như bao ngày mà nói với hắn. Phải làm vậy thôi chứ cô thèm ăn vặt dữ lắm rồi!

"Eo ơi? Hôm nay mày làm sao đấy? Gọi anh hai ngọt xớt vậy?" - Trương Ngọc cảm thấy hoang mang thật sự.

"Đi mà, đi mà!" - Cô lại chuyển sang chế độ năn nỉ hắn.

"Thôi, làm biếng đi tới siêu thị lắm."

"Ngọc.. tớ cũng muốn mua bánh ở siêu thị." - Nhật Tư nhìn hắn với một ánh mắt long lanh. Một phần là do em muốn giúp cô, còn một phần là do tự nhiên em cũng muốn ăn vặt nữa.

Không thể nào hắn không mềm lòng!

"Ổng không chịu đi rồi anh Tư ơi.."

Hắn ho nhẹ: "Gì? Đi siêu thị liền nè."

Con người hay bánh trán là lật mặt nhanh vậy? - Cô chề môi nhìn hắn. Đúng là cái thứ simp bồ không có lối thoát.

"Nhưng mà.. phải có cái gì đó để trao đổi chứ nhỉ?" - Nói xong hắn liền nhìn vào môi em.

"Hửm? Cậu muốn gì ở tớ sao?"

"Một cái hôn môi bằng một bịch bánh. Hôn bao nhiêu là tùy mày."

Nham hiểm..

"Được thôi!" - Em nhếch mép.

_____

Về đến nhà.

"Ui, anh Tư được mua hẳn ba mươi bịch bánh luôn." - Cô ngưỡng mộ nói.

Trong khi cô chỉ được có mười bịch thì em lại được hắn mua cho hẳn ba mươi bịch. Có bất công quá không?

Mà coi bộ cô cũng có phần lời vì khi nãy cô chính là người chứng kiến hắn được em hôn vào môi tận hai mươi cái, hai người còn kết thúc bằng một nụ hôn sâu. Cũng nhờ nụ hôn cuối cùng đó mà Nhật Tư được hắn mua thêm cho mười bịch bánh nữa, tổng cộng là em được ba mươi bịch. Về phần Ái Vy thì tay cô như muốn rụng ra vì chụp hình. Máy cô chụp hình liên tục, ít nhiều gì cũng hơn một trăm tấm ảnh của hai người kia.

"Hehe, có gì anh chia cho em bớt ha?"

"Được ạ!"

"Ê Vy, lát gửi ảnh mày chụp qua hết cho tao nha." - Hắn khi nãy nghe thấy tiếng tách tách phát ra từ phía cô cũng đủ hiểu cô đã làm gì và bây giờ hắn cần những tấm ảnh đó.

"Hai trăm." - Cái gì cũng phải có giá của nó chứ, tới cọng giá còn có giá nữa kia mà?

"Tao mới mua bánh cho mày xong đó con chó ơi." - Hắn chửi.

"Không thì thôi, tui ngắm một mình. Plè!"

"Đụ má.." - Trương Ngọc nhăn mặt, lấy trong ví ra tờ hai trăm ngàn rồi đưa cho cô. Không quên đánh mạnh lên đầu cô một cái, nói: "Gửi lẹ cho tao!"

"Biết rồi thưa ông già. Coi nè, ảnh bao đẹp luôn đó nha!" - Cô show nhẹ cho hắn xem vài tấm ảnh trong máy của mình.

"Ê đẹp thật trời?"

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ