16

179 39 10
                                    

"Ông Ngọc kia! Ông làm gì anh Tư của tui mà giờ ảnh đi kiểu khập khiễng vậy hả?"

Hiện tại đang là cỡ mười tám giờ tối. Ái Vy đang vừa ăn vừa chất vấn Trương Ngọc vì dáng đi có phần hơi kì lạ của Nhật Tư.

"Mày còn là con nít, biết nhiều làm cái gì?"

"Biết để biết chứ chi? Hay là ông đánh ảnh!? Nay ông gan lớn vậy?"

"Tao thề với trời là tao không hề đánh em yêu của tao dù chỉ một cái!"

"Anh xạo.." - Em chu môi nói.

"Ah! Sao anh đánh mông em? Đau quá.."

"Nhìn nó núng na núng nính, không đánh không chịu được. Mau dạng chân của em ra, thả lỏng đi nào."

"Ơ? Tao có xạo đâu?"

Cô đập bàn một cái rầm: "Rồi rồi, tui hiểu rồi! Ông dám đánh anh Tư! Ông không thương anh Tư nữa hay sao mà dám đánh ảnh hả, cái ông già thúi quắc này!"

"Mày điên hả, Vy?" - Hắn quay sang nhìn em, hỏi: "Tao đánh em lúc nào?"

Em lí nhí: "Lúc trưa.."

"Lúc trưa..?"

"Hức, sao anh cứ đánh mông em, ah.." - Em khóc lóc: "Đừng đánh nữa mà.."

"Em càng khóc là lại làm tao càng nứng đó, Tư. Hôm nay tao sẽ đè em ra thao đến khi nào em ngất mới thôi!"

"Ức, đừng dập nữa, sâu quá, á!"

"Anh.. nhớ ra chưa?"

"Tao.. nhớ rồi."

Cô chề môi: "Vậy là có thật à? Tui không ngờ ông lại là người như vậy luôn đó, Ngọc."

"Con nít con nôi, biết gì đâu mà nói! Cứ sủa vớ va vớ vẩn."

"Ê ê! Tui là em gái ông đó nha! Nói chuyện cho đàng hoàng!"

"Mày em gái tao chứ đâu phải cha tao?"

"Thôi mà, mỗi người nhịn nhau một câu đi, đừng cãi nhau um sùm như vậy nữa."

Em thấy hai người này cứ đấu khẩu mãi nên đã lên tiếng ngăn cản trước khi có chuyện gì đó không may xảy ra.

Anh em nhà này cứ như chó với mèo.

Cô đành hạ hỏa, nói với hắn: "Nè nha! Tui là tui vì anh Tư đang ở đây nên mới nhịn ông thôi đó nha! Chứ không có đời nào như vậy đâu đó!"

Hắn cũng đáp trả lại ngay: "Chứ mày nghĩ không có bé Tư ở đây thì tao nhịn mày chắc?"

"Hai người! Ngưng chưa?" - Em có phần hơi tức giận: "Ngọc, anh với Vy mà cứ cãi nhau như vậy thì em giận hai người luôn cho coi."

"Ơ ơ? Thôi mà em.."

"Đừng mà anh Tư ơi.."

"Vậy hai người ngồi ngay ngắn rồi ăn nhanh đi, được không?"

"Dạ được!"

"Được ạ!"

_____

Hai mươi mốt giờ tại phòng của Ngọc và Tư.

"Tư, kéo quần xuống để tao kiểm tra nào."

"H..hả?"

Hắn cố sát gần lại thì em lại cố né xa ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ