"Ơ? Khi nãy còn đòi bế cơ mà?" - Hắn cảm thấy hoang mang cực độ.
"Khi nãy là khi nãy, còn bây giờ là bây giờ."
"Tao làm gì để mày giận hả?" - Hắn đang nghĩ đến việc mình kêu em xuống khi này đã khiến cho em giận.
"Chả thèm giận cậu!"
Trương Ngọc bất ngờ ngồi bẹp xuống sàn, hai tay lẫn hai chân hắn bám chặt lấy chân em. Chất giọng hắn mang theo một chút lo lắng, nói: "Tao xin lỗi nếu có lỡ làm mày giận. Xin bé Ngốc đừng lạnh nhạt với tao như thế mà, tao sẽ không chịu được đâu!"
Nhật Tư kinh ngạc đến tròn mắt, hắn là đang sợ bị em giận rồi lạnh nhạt với hắn sao? Hắn còn gọi em là bé nữa chứ?
"Cậu.."
"Đi mà.. đừng như vậy với tao mà, bé Ngốc đáng yêu ơi."
"Thôi được, cậu đứng lên đi." - Em chịu thua.
Hắn biết em đã không còn giận nữa liền cười đến tít cả mắt. Ấy vậy mà vẫn chưa có dấu hiệu buông chân em ra.
"Nè! Sao còn chưa chịu buông chân tớ ra?" - Em cố gắng di chuyển chân để thoát khỏi hắn nhưng lại không thành công.
Người gì đâu mà khỏe như trâu!
"Gọi một tiếng anh Ngọc đi rồi tao buông."
Hắn ngoan cố không chịu buông tha cho em, đã vậy còn bắt em gọi hắn là anh mới chịu cơ. Hơn người ta có gần bốn tháng thôi mà sao ấy quá.
"Buông ra mau! Tớ buồn ngủ!"
"Thì gọi một tiếng anh đi là được bế đi ngủ ngay."
"Anh.. Thúi!"
Em đã gọi rồi đó nha!
"Thôi thì cũng tạm chấp nhận được." - Hắn bế em lên, nói tiếp: "Về phòng ngủ thôi."
"Ừm!"
Về đến phòng, Trương Ngọc đặt em lên giường rồi hắn trèo lên sau. Đắp chăn ngay ngắn cho cả hai, đặt đầu em lên cánh tay mình xong thì hắn chúc em ngủ ngon.
"Ngủ ngoan nha, bé Tư."
"Dạ! Anh Ngọc cũng ngủ ngoan luôn nhé ạ!"
"Ừm." - Hắn hôn lên trán em, ba giây sau thì: "Gì? Mày mới gọi tao là gì thế?"
"Hả? Gì? Ai biết gì đâu! Không nghe rõ thì ráng chịu!" - Em tinh nghịch trả lời, nói xong em liền chui rúc vào chăn.
"Nào nào, gọi thêm lần nữa đi mà. Giọng mày khi gọi tao là anh nghe ngọt ngào quá!" - Coi như là hắn năn nỉ em.
"Không gọi! Mau đi ngủ thôi, mai còn phải đi học nữa đó."
Bị Nhật Tư từ chối một cách thẳng thừng, Trương Ngọc như bài Hào Quang trong Anh Trai Say Hi mà Không Thấy Vui Trong Lòng.
Vài phút sau, hắn cuối cùng đã suy nghĩ ra một cách để khiến em gọi hắn là anh một lần nữa.
"Bé Tư không thương tao gì hết.."
Đúng là mưu hèn kế bẩn thật sự!
"Ơ?"
Đảm bảo một trăm phần trăm là em đã trúng bẫy của hắn rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Bạn cùng bàn là một kẻ nghiện hôn!
FanfictionTop những người nghiện môi Nhật Tư: Top 1: Trương Ngọc.