"Thế nào?" - Lee Sanghyeok đứng ở trên lầu nhìn xuống dưới.Đại sảnh tầng một vô cùng rộng lớn, nơi chính giữa được bày một chiếc bàn dài thanh tao nho nhã, gia nhân chen chúc chạy tới chạy lui bận rộn chuẩn bị những bước cuối cùng cho buổi tiệc tối nay của gia chủ.
"Nhà anh có quá nhiều thứ phiền phức."
Người kia đặt khuỷu tay lên lan can một bên chống cằm bất đắc dĩ nói. – "Việc làm ăn buôn bán nhất định phải có xã giao, cũng đâu còn cách nào khác."
Cậu lạnh lùng liếc nhìn lại.
"Bất quá Jihoon, cậu mặc bộ âu phục này trên người thực sự rất đẹp."
Không nói thì thôi, đã nói lại càng làm cậu tức giận đầy trời.
"Lee tiên sinh, anh để cho tôi mặc đồ như vậy có phải là muốn chỉ cho tôi thấy điều gì chăng?" – Jeong Jihoon kiềm chế cơn giận nhả ra từng chữ.
Hôm nay sau khi thay bộ âu phục này, cậu đi đến đâu cũng đều nhận thấy những đôi mắt vụng trộm phía sau nhìn mình vô cùng quỷ dị.
"Bộ trang phục này có vấn đề gì sao?"
Jeong Jihoon nhịn không nổi nữa bật thành lời. – "Bộ đồ này, giống như... chẳng khác gì đồ dành cho phụ nữ."
"Sao? Không thể nào?" - Lee Sanghyeok lùi lại phía sau một bước cẩn thận quan sát, đánh giá người trước mặt.
"Vòng eo quá mảnh." – Cậu tức giận trừng anh.
Lee Sanghyeok sửng sốt đôi chút, sau đó liền lớn tiếng cười ngặt ngẽo khiến cho mọi người dưới tầng đều phải hiếu kỳ ngẩng lên."Jihoon, cậu quá nhạy cảm rồi. Bọn họ nhìn cậu chẳng qua vì thấy cậu quá đẹp mà thôi..hahaha.."
"Lee tiên sinh, tôi vào toilet một chút sẽ trở lại." – Cậu tức tốc tìm đại lý do nào đó rồi dùng tốc độ nhanh nhất mà lẩn trốn. Đến khi quay trở ra đã không thấy bóng dáng Lee Sanghyeok đâu nữa.
Mọi việc chuẩn bị cho buổi tiệc tối đã được sắp xếp ổn thoả, ngoài sảnh vắng tanh không một tiếng động, từ trên nhìn xuống thật giống như những bức hình vẫn được đăng trên tạp chí.
Một bồi bàn chạy đến phía cậu cung kính nói. – "Bác sĩ Jeong, Lee tiên sinh kêu ngài đến sảnh tầng một gặp ngài ấy."
Jeong Jihoon ngao ngán lắc đầu, chậm rãi bước xuống, mỗi một bậc thang đều phải cố gắng khắc chế dục vọng muốn trốn thoát khỏi nơi này. Người kia để cậu tham gia tiệc tối của Lee gia, nhất định không có ý gì tốt."
Xuống đến đại sảnh, cậu đứng tựa người vào một góc tường nho nhỏ, rất nhanh bị một bàn tay từ phía sau khéo đến ôm vào lồng ngực.
"Lee tiên sinh, buổi tiệc sắp bắt đầu rồi." – Jeong Jihoon lên tiếng nhắc nhở.
"a" – Anh thất vọng thả cậu ra nói. – "Jihoon, những người tới đây hôm nay đều là bạn bè tốt của tôi trên thương trường. Lát nữa cậu hãy theo sát bên cạnh, tôi sẽ giới thiệu cậu với bọn họ."
Phớt lờ những lời nhạt nhẽo bên tai, cậu lạnh lùng cự tuyệt. – "Anh đâu cần phải hao tổn trí vì tôi như vậy,"
Lee Sanghyeok lẳng lặng nhìn cậu, đáy mắt loé lên một tia tịnh mịch. Jeong Jihoon bị nhìn tới toàn thân run rẩy liền nghiêng đầu né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Tội nhân
FanfictionCP: Faker x Chovy Warning: OCC, có các tình tiết 18+, cưỡng bức, giam cầm.. Ngược trước yêu sau, ngược cả công lẫn thụ. Bẻ thẳng thành cong. Thụ đã có gia đình, có con. Fic gốc: Tội nhân - Tác giả: Nhanvogiai Link: https://www.wattpad.com/user/NhanV...