"Hắn... Lee Sanghyeok đang ở đâu?"
"Anh ấy và vợ chưa cưới có một chút mâu thuẫn, Wooje là bị cô ta bắt cóc, Lee Sanghyeok đang bị thương mà vẫn cố giúp em đi tìm con. Em không biết anh ấy có thể trở về hay không nữa"
Jeong Jihoon cởi áo khoác ngoài ra, nhìn chằm chằm mảnh áo trắng trước ngực.Quá sốt ruột chạy về nhà, ngay cả quần cũng chưa kịp thay ra.Mảng lớn vết máu đã khô cạn biến thành đỏ sẫm nổi bật trên nền vải trắng.
"Siwoo, đây là máu của anh ấy, máu của Lee Sanghyeok..."
Khuôn mặt ẩn nhẫn chịu đựng sự tra tấn cùng ánh mắt kiên cường của người kia cứ hiển hiện lên trước mặt.
Người đàn ông mà cậu yêu thương...
Người tình của cậu ...
Lee Sanghyeok.
Cậu chính là tội nhân.
"Siwoo, em thật sự đã hại rất nhiều người..."
Nước mắt không chịu nghe lời trượt theo khóe mi nhẹ nhàng rơi xuống.Thế gian này có rất nhiều chuyện không thể lý giải, nhưng tại sao cậu phải vì một cuộc giải phẫu không liên quan đến mình mà bị bức đến cái nơi tồi tàn, hẻo lánh này? Lee Sanghyeok vì sao lại đổ lỗi cho cậu? Tại sao lại trả thù cậu tàn khốc đến vậy? Bây giờ nghĩ lại mới thấy, tất cả là do số phận an bài.
Cậu còn nhớ rõ lần đầu gặp gỡ, người đàn ông trong bộ trang phục màu đen u tối kia từ trên cao nhìn xuống, lạnh lùng mà vô tình. Nhớ từng đêm bị giày vò trên chiếc giường lớn xa hoa lộng lẫy, bao nhiêu máu và mồ hôi đã chảy, bao nhiêu nước mắt đã rơi? Đến tột cùng là khi nào thì lương tâm đã bị thù hận che lấp kia đã dần trở nên thanh tịnh, khi nào thì những yêu thương bắt đầu len lỏi trong tâm trí?
Những đêm triền miên trong khoái cảm và dục vọng, cậu thừa nhận lúc đầu bản thân không sao chấp nhận được, nhưng càng về sau lại càng trầm luân mê đắm, rốt cuộc cậu đã bị sao vậy? Tình yêu của Lee Sanghyeok bất chợt lao đến không hề báo trước, vô tri vô giác, còn chưa kịp biểu đạt thì đã bị hết người này đến người khác liên tục phá rối. Vết thương trên cơ thể, lạc ấn khắc trong lòng, gạt đi không được, kéo cũng không trôi. Cho dù đã cố vờ như không thấy, liều mạng chứng minh mình vẫn như vậy nhưng lại không biết từ lúc nào, hình bóng người kia đã dần in sâu vào tâm trí, bất luận là vợ con cậu hay bất cứ người nào cũng không hề lay chuyển được.
Lee Sanghyeok đã từng thương tổn cậu rất nhiều, nhưng khi cậu đang từ từ gặm nhấm nỗi đau cũng là lúc người kia đang tự thừa nhận nỗi thống khổ cho riêng mình. Một lần duy nhất vui sướng, lại là trên sàn nhà của căn hầm tối lạnh như băng...
Cậu trời sinh tính tình đạm bạc, yêu vợ, thương con, chưa từng nghĩ đến cái thứ tình yêu cấm kỵ tới mãnh liệt này. Nhớ tất cả mọi thứ về người kia, nhớ bàn tay to lớn nhẹ nhàng vuốt ve thân thể, nhớ đôi môi mềm mại lạnh băng xẹt qua trên da thịt, nhớ cảm giác bị đè nặng đến nghẹt thở... Cậu thật không ngờ bản thân mình quá nhu nhược, chưa từng đối mặt với Lee Sanghyeok mà nói, cậu rốt cuộc yêu anh nhiều đến nhường nào, cho dù anh đã từng đối xử với cậu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Tội nhân
FanfictionCP: Faker x Chovy Warning: OCC, có các tình tiết 18+, cưỡng bức, giam cầm.. Ngược trước yêu sau, ngược cả công lẫn thụ. Bẻ thẳng thành cong. Thụ đã có gia đình, có con. Fic gốc: Tội nhân - Tác giả: Nhanvogiai Link: https://www.wattpad.com/user/NhanV...