Chương 16 +

392 30 1
                                    

Lee Sanghyeok lấy ra một ít sữa tắm thoa lên khắp người mình, nhân lúc cậu không để ý một hơi kéo đến bên cạnh. Một tay ôm vòng qua eo nhỏ, tay còn lại thật không biết nghe lời, nghịch ngợm lần mò xuống phía dưới.

"Ưm..." - Tiếng rên rỉ khẽ tràn ra khỏi miệng, Jeong Jihoon nhất thời cắn chặt môi lại.

"Thật mê người..." - Lee Sanghyeok ghé sát vào tai cậu, sau đó xoay người để cậu tựa sát vào tường, bàn tay vẫn ở trên eo trượt xuống phía sau thăm dò nơi cửa động.

Hai ngón tay nhờ có sữa tắm bôi trơn vô cùng thuận lợi chen vào cơ thể, ngón tay linh hoạt không ngừng trêu đùa vách tường mềm mại, ma xát xoay tròn cho đến khi ngẫu nhiên chạm vào một điểm khiến cho thân thể người kia thoáng chốc run rẩy, giật nhẽ.

Lee Sanghyeok trước sau khiêu khích gợi lên ngọn lửa dục vọng, hứng thú nhìn xem phản ứng của người trong lòng.

"Anh... ưm... đừng có nhìn tôi... a... hm... Dừng lại..."

"Rốt cuộc là em muốn tôi đừng nhìn em hay muốn tôi dừng lại?" -  Lời vừa dứt, động tác ở cả hai tay lại càng tốc tiến khiến Jeong Jihoon không nói lên lời, chỉ có thể kịch liệt thở dốc.

...

"A...!" - Một tiếng rên rỉ bén nhọn bật thốt ra, cậu đỏ mặt nhíu mày, không thể khống chế cảm xúc của mình mà xuất ra trong tay anh...

Xụi lơ ngã vào lồng ngực người trước mặt, cậu cảm nhận rõ thấy vật cứng rắn nóng rực của ai đó đang dán lên bụng mình.

Lee Sanghyeok khéo léo nâng một chân cậu lên, Jeong Jihoon mất đi trọng tâm liền lảo đảo bám vào bờ vai anh.

"Đến lượt tôi, được không?" - Giọng nói khàn khàn cất tiếng thăm dò không che dấu nổi sự vội vàng xao động.

Thấy người trong lòng vẫn giữ im lặng, anh cúi sát xuống tai cậu dỗ dành - "Nhất định sẽ khiến em thoải mái". Sau đó thật nhẹ nhàng, cẩn thận tiến vào...

Động tác của anh rất chậm, thỉnh thoảng lại rút ra một chút rồi lại tiến nhập vào, dương vật so với ngón tay thô to hơn rất nhiều, cho đến khi hậu huyệt bị lấp đầy bởi trụ thịt nóng bỏng, người kia mới bắt đầu đong đưa, trìu sáp.

Đầu ngón tay trắng bệch bám chặt lấy vai anh, ngón tay như muốn hãm sâu vào trong da thịt.

"Jihoon... Jihoon..." - Lee Sanghyeok kích động trầm thấp ấm ách, thì thào gọi tên cậu, cơ thể bị nhấn chìm bởi dục vọng điên cuồng, một lần lại một lần hung hăng va chạm vào hậu huyệt, quy đầu ma xát với nội vách tường mềm mại, đau đớn nóng rát, tê dại lại ngứa ngáy...

"A... hm... ưm..." - Kích thích mãnh liệt khiến Jeong Jihoon không thể nhịn được rên rỉ thành tiếng, điểm mẫn cảm liên tục bị đâm chọc trêu ngươi, cảm giác sung sướng hư huyễn khiến vật vừa mới bắn tinh nhuyễn xuống lại một lần nữa đứng dậy.

Hậu huyệt ấm áp ẩm ướt, tiếng rên rỉ động tình, tốc độ dùng lực của Lee Sanghyeok ngày càng tăng dần, khoái cảm như bão tố kéo đến càn quét thân thể hai người, tại một lần vùi sâu trong mật đạo liền trướng đại rồi mạnh mẽ xuất ra, động tác cũng dần chậm lại.

"Thoải mái?" -  Anh đưa tay lau đi chất lỏng nóng rực của ai đó lại một lần nữa phun ra trên bụng mình

Cậu xấu hổ cúi đầu trốn tránh.

"Thế nào? Sữa tắm có phải đã xoa đều khắp người rồi không?" - Lee Sanghyeok thay đổi chủ đề đắc ý cười nói. Jeong Jihoon lúc này mới để ý vừa rồi nhân lúc thân mật anh đã đem xà phòng xoa đều phủ kín khắp cơ thể mình. Lee Sanghyeok ôm cậu vào lòng tinh tế tẩy rửa, xong xuôi mới ôm người trở lại trên giường đi ngủ.

"Jihoon, ngày mai tôi sẽ cho người đón vợ con em đến Seoul. Tôi dùng tính mạng để thề, sẽ không tiếp tục dùng họ để uy hiếp em nữa"

[LeeJeong] Tội nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ