Không khí có chút kỳ quái.Jeong Jihoon vừa bước vào bệnh viện, mọi người đều đổ dồn về phía cậu. Ngày hôm qua vẫn còn bình thường, hôm nay rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?
Cậu đi qua vỗ vai Ryu Minseok. – "Minseok, có phải trong viện đã xảy ra chuyện gì không?"Ryu Minseok nghe vậy liền quay đầu lảng tránh. – "Không có gì đâu thầy, sao thầy lại hỏi như vậy?"
Nhìn thấy bộ dáng trốn tránh của người trước mặt, Jeong Jihoon bất đắc dĩ lắc đầu. – "Không có gì đâu, em đến kiểm tra tình hình bệnh nhân giường số bảy đi."
Ryu Minseok nhanh chóng chạy trốn khỏi ánh mắt cậu. Jihoon ngồi xuống ghế đưa tay sờ cằm suy nghĩ.
Lại là Lee Sanghyeok? Tuy tính cách anh ta có chút vấn đề nhưng...*ruỳnh.*
"Mời vào."
Người mới đến tóc bị gió thổi có chút rối, quần bò mài phía trước trông có vẻ rất trẻ trung, tinh thần phấn chấn mang trên mình nụ cười vui vẻ sáng láng.
"Anh lại làm sao vậy?" – Jihoon xoay ghế lại mỉm cười nhìn Son Siwoo.
"Lâu như vậy mà em chẳng đến tìm anh lần nào khiến anh phải đích thân lặn lội đến đây tìm em đó." – Siwoo bất mãn lầm bầm.
Hôm qua nhận được điện thoại của anh, cậu mới giật mình nhớ tới đã lâu rồi chưa cùng người anh này liên lạc. Cũng may Jiwon cũng có kể lại tình hình của Jihoon với y.
Đưa ra mấy hộp thuốc đã chuẩn bị từ trước, Jeong Jihoon đành cười trừ cho qua. – "Cũng đâu để trách em được, em là người đã kết hôn rồi, dĩ nhiên phải lấy gia đình làm trọng."
"Cho nên mới nói em trọng sắc khinh bạn." – Son Siwoo không chút yếu thế đáp trả.
"Sau khi kết hôn sẽ không gọi là 'sắc' nữa." – Cậu nắn nót giúp y chỉnh lại từng chữ, dừng một hồi mới ảm đạm nói tiếp. – "Jiwon hiện tại đã phải chịu rất nhiều vất vả rồi, một thân một mình vừa đi làm lại vừa chăm lo cho Wooje. Hôm qua nghe nói cầu chì trong nhà bị hỏng, em vốn định hết giờ làm sẽ qua đó, kết quả cô ấy đã tự mình sửa được quả thực rất tài giỏi."
Jeong Jihoon vô lực nhếch khoé môi cười, có người phụ nữ nào lại muốn như vậy cơ chứ?"Jihoon, vẫn chưa thể trở về sao?"
"Phải."
"Đến khi nào anh ta mới chịu thả em ra?"
"Cũng sắp rồi, chỉ còn chờ kết quả của cuộc kiểm định là được."
"Ừm anh nghĩ cũng nhanh thôi. Em gần đây vẫn khoẻ chứ?"
"Mấy ngày qua vừa qua đều không xảy ra chuyện gì cả, anh ta có lẽ cũng nghĩ rằng mọi chuyện không phải lỗi do em, nên..."
"Trước đây không phải anh đã nói với em đừng nên tự trách bản thân như vậy rồi hay sao? Chính em vẫn cứ như vậy mới khiến cho người khác hiểu lầm."
"Có lẽ vậy....Dù sao cũng sẽ qua nhanh thôi. Cũng may, Jiwon chưa biết gì cả, những chuyện đã xảy ra cứ coi như em chuộc lại lỗi lầm cho mình."
"Chuộc lỗi gì chứ, em vốn dĩ không ..."
Lời còn chưa dứt, bên ngoài đã truyền đến âm thanh lo lắng của Ryu Minseok.
"Thầy Jeong, thầy mau ra ngoài, có người đến tìm thầy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Tội nhân
FanfictionCP: Faker x Chovy Warning: OCC, có các tình tiết 18+, cưỡng bức, giam cầm.. Ngược trước yêu sau, ngược cả công lẫn thụ. Bẻ thẳng thành cong. Thụ đã có gia đình, có con. Fic gốc: Tội nhân - Tác giả: Nhanvogiai Link: https://www.wattpad.com/user/NhanV...