Chương 3

92 8 0
                                    

Mọi việc vẫn diễn ra bình thường cho đến ngày thứ 7 hôm đó.
Cô vẫn cải trang làm nhân viên phục vụ, vẫn phục vụ Chu Di Hân như mọi ngày, nhưng hôm nay thì lại khác.
Đúng 8h30p Chu Di Hân diện một bộ váy ngắn ôm sát thân lộ ra thân hình chữ S thu hút ánh nhìn của những tên có mặt tại quán bar, nàng gọi một ly cocktail, vẫn gọi cô vào phục vụ nàng.
Vừa đặt ly cocktail xuống bàn, nàng liền ra lệnh cho 2 tên đàn em bước ra ngoài.
"Nào Tiểu Bạch, chị mau lại đây ngồi với tôi này"
"Hửm, có chuyện gì sao?"-cô nhướng mày hỏi nàng
"Chị phục vụ tôi cũng được 2 tháng rồi, hôm nay tôi chính là muốn chị trở thành tình nhân bí mật của tôi"
Giây phút cô nghe được câu nói ấy, cô thực sự rất vui mừng, công sức 2 tháng qua cuối cùng cũng được đền đáp rồi.Nếu trở thành người yêu của nàng thì may ra cô có thể tiếp cận đến băng đản của nàng, nghĩ đến chuyện tốt như vậy, cô vội vàng gật đầu.
"Vậy mai tôi sẽ đến rước chị"-nàng nói rồi đưa tay lấy ly cocktail đặt trên bàn, một hơi uống cạn.
"Vậy thì mai lúc 7h30p em đến rước chị đi, sẵn tiện em với chị cùng nhau đi ăn"
"Ừm, vậy cũng được, hiện giờ em có việc bận rồi, mai mình gặp nhé"-nàng rời đi còn không quên để lại cái nháy mắt dành cho cô
Lúc này, cô liền lấy điện thoại từ trong túi ra, gọi cho thầy của mình
"Alo thầy"
"Có chuyện gì mà em gọi thầy vào giờ này vậy?"
" Em có tin quan trọng muốn nói với thầy"
"Em nói đi"
"Cô ta đã yêu cầu em trở thành tình nhân của cô ta, như vậy thì em có thể sẽ tiếp cận được băng đản của cô ta, tỉ lệ nhiệm vụ thành công cũng sẽ tăng cao.Em gọi thầy chính là muốn báo tin vui này, vừa là nhờ thầy chỉ điểm kế hoạch tiếp theo"
"Ừm, đây đúng là một tin tốt.Kế hoạch tiếp theo thì không cần gì nhiều,em chỉ cần lấy lòng cô ta để cô ta cho em vào băng đản, cố gắng đừng để lộ thân phận.Tới thời điểm chín muồi, chúng ta ra tay, một mẻ bắt trọn"
"Ra vậy, em hiểu rồi.Không làm phiền thầy nữa, tạm biệt thầy"
"Ừm, tạm biệt"
Nói rồi cô cúp máy, nhanh chóng trở về nhà, ngủ một giấc dài để chuẩn bị cho ngày mai.
Thời gian cứ thể mà trôi qua đến sáng ngày hôm sau.
Bách Hân Dư lúc này đã thức dậy từ lâu, hiện tại đang đứng trước gương chỉnh lại quần áo chờ cho thời gian trôi qua.Hôm nay cô mặc một chiếc áo phông đơn giản phối cùng một chiếc quần chinos đem, bên ngoài khoác một chiếc denim jacket tuy đơn giản nhưng lại làm tôn lênh sự soái khí của cô. Ngồi chờ được 30p thì cô nhìn vào đồng hồ, thấy đã đến giờ hẹn, cô liền ra ngoài bắt một chiếc taxi đưa cô đến điểm hẹn.
Vừa trả tiền xong cô quay lưng lại thấy nàng diện cho mình một chiếc áo croptop, một chiếc quần short ngắn, dài chưa qua đầu gối.Cô nhìn nàng chăm chú vì hôm nay nàng ăn mặc khác mọi ngày, bộ dáng năng động cùng với nụ cười tỏa nắng đã làn cho cô bất động trước vẻ đẹp của nàng cho đến khi nàng tiến đền gần khều khều má cô, khi đó cô mới hoàn hồn lại
"Sao chị cứ đứng đó nhìn em hoài vậy, bộ mặt em dính gì sao?"
"À, không có gì đâu, mình đi ăn sáng ở nhà hàng A được không?Chị nghe nói ở đó có món beefsteak rất ngon"-Cô lúng túng chuyển chủ đề
"Ừm, vậy cũng được.Chị mau lên xe đi em chở chị đi"nói rồi cả hai bước lên xe, không khí lúc này có chút ngượng ngùng, nhưng rất nhanh cả hai đã đến nơi, không khí lúc này mới được bình thường trở lại.
Tới nhà hàng, nàng bước ra trước đi đến chỗ của cô đưa tay mở cửa xe, cả hai cùng nhau bước vào nhà hàng.Nhân viên nhanh chóng bước đến chỗ nàng và y ngồi
"Hai cô muốn dùng món gì vậy?"
"Cho tôi hai phần beefsteak cùng hai ly nước cam đi"-nàng nói với cô nhân viên
"Vâng, quý khách vui lòng đợi một lát"
Sau đó thì món ăn đã được dọn ra cả hai ăn rất vui vẻ,họ nhanh chóng lên xe đi đến địa điểm tiếp theo.
"Chúng ta đi đâu vậy?"-y thắc mắc hỏi nàng
"Đến nhà của em"-nàng thản nhiên đáp.
Dù im lặng không nói gì nhưng trong lòng y đã không còn tĩnh lặng như trước, y không ngờ rằng nàng sẽ mang cô đến nhà của nàng, nhưng điều đó sẽ có ích cho kế hoạch.Y nghĩ rằng hiện tại chỉ cần ngoan ngoãn, lấy lòng của nàng thì mọi việc sẽ ổn.
Rất nhanh cả hai đã rẽ vào một con hẻm, sâu trong con hẻm này là một khoảng đất rộng lớn, ở giữa có căn biệt thự không quá lớn cũng không quá nhỏ.Mặc dù cô sông ở cái thành phố này cũng hơn 20 chục năm rồi nhưng cô chưa bao giờ nghe nói là ở đây có khoảng đất như thế, không hổ danh là bà trùm ma túy, che giấu nơi ở tốt thật.
"Tới nhà em rồi này, chị mau vào tham quan thử đi"-giọng nói của nàng đã kéo y rời khỏi những suy nghĩ của mình.Y nghe lời nói của nàng liền nhanh chóng mở của xe, bước vào nhà của nàng.
Nhìn xung quanh căn biệt thự, y thấy có 2 tầng, tầng 1 là một phòng khách rộng lớn, gần nơi đó là 1 phòng ngủ nhỏ dành cho khách, đối diện với nó là nhà bếp đầy đủ tiện nghi với một chiếc tủ lạnh lớn nằm ngay vách, nhìn vậy nhưng y đã tinh ý thấy rằng các dụng cụ nấu ăn rất mới, điều đó cho thấy rằng chủ nhân của nó sử dụng nó rất ít, thậm chí là không.Cuối cùng là 1 cái nhà vệ sinh, và kế bên là phòng tắm bồn.Ở trên lầu 2 là 2 căn phòng ngủ lớn nằm sát nhau, ở cuối dãy là 1 cái nhà vệ sinh nhưng nó rộng hơn so với cái ở dưới, và vẫn là 1 phòng tắm nằm ở bên cạnh nhưng nó là phòng tắm vòi hoa sen.Y thầm cảm thán rằng nó trông khá lạnh lẽo vì căn nhà rộng lớn như vậy chỉ có 1 người ở, rất cô đơn a.

[Bách Chu] Đã TừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ