CHƯƠNG 1:Bị cha ruột chuốc thuốc, gian dâm.
Ninh Dương sinh ra là người song tính, cậu không chỉ có dương vật của đàn ông mà còn có cả cái lồn của phụ nữ. Vì vậy cho nên cậu không được yêu thương. Cha cậu thường xuyên uống rượu về đánh đập cậu và mẹ cậu. Mẹ cậu vì nghe những lời bàn tán xung quanh mà trở nên trầm cảm, sau vì chịu không nổi liền tự tử.
Nhưng sau khi cậu lớn hơn chút, cha không còn đánh cậu nữa, thay vào đó, ông thờ ơ lạnh nhạt với cậu. Nhưng vấn chu cấp tiền ăn và học cho cậu.
Năm nay Ninh Dương 18 tuổi, cậu muốn đi học đại học, nhưng cha cậu không muốn chu cấp nữa nên cậu phải đi làm thêm.
Sau khi tan học phải trở về nhà vì cha không cho cậu rời thành phố cũng như ở kí túc xá.
Nhưng hôm nay, cha có dặn cậu về sớm!
Ninh Dương hơi bất ngờ, vì tưởng cha có chuyện muốn nói nên hôm nay cậu xin về sớm.
Cậu làm thêm ở một quán ăn, từ đó về nhà phải đi tàu điện 2 tiếng.
Khi về tới nhà, Ninh Dương thấy cha đang dọn cơm. Nhìn thấy cậu, ông lại chỉ ân cần vài tiếng: “ Thay đồ rồi xuống ăn cơm”
Ninh Dương “ Vâng” một tiếng rồi đi vào phòng.
Bữa cơm cứ như bình thường mà xảy ra, không ai nói gì cả.
Sau đó, cậu đi rửa chén, còn cha cậu ra sopha ngồi.
Cậu thấy lạ nhưng không dám hỏi. Đợi cậu rửa chén xong, cha cậu mới cất tiếng bảo cậu ra ngồi với ông.
Hôm nay, ông rất lạ! Ông lại hỏi cậu về thành tích học tập trên lớp, rồi lại hỏi về công việc làm thêm của cậu.
Cậu thấy lạ, nhưng vẫn trả lời, cứ như vậy, hai cha con nói chuyện một lúc lâu. Cậu nói đến hăng say!
Thấy vậy, cha cậu đưa cậu li nước bảo uống đi cho nhuận họng.
Được một lúc sau, cơ thể cậu bỗng cảm thấy nóng ran lên, nơi tư mật chảy ra gì đó dinh dính!
Ninh Dương nói mình mệt và muốn về phòng.
Cha cậu hỏi thăm vài câu rồi thả cậu đi. Cậu chống thân lê bước về phòng, nghĩ nghĩ sau đó khóa cửa lại.
Cậu cảm thấy cơ thể ngày càng nóng, bướm nhỏ cứ như có hàng vạn con kiến đang bò, rất khó chịu.
Cậu bất giác cởi cúc áo sơ mi ra, một nút rồi lại một nút.
Bỗng, của phòng mở ra, cậu lờ mờ thấy một bóng dáng nam nhân bước vào, là cha cậu!
Ông đứng nhìn, đánh gia cậu. Trên giường bây giờ là một thiếu niên với làn da trắng nõn đang giơ tay muốn sờ xuống bộ vị phía dưới. Gương mặt tinh xảo đỏ rần lên vì nóng, hai chân ra sức cọ xát phía dưới.
Ông híp mắt lại đánh giá: “ Con đang làm gì vậy?” sau đó ông bước vào phòng, trên tay cầm một li nước.
Cậu hoảng hột vội kéo mền che thân lắp bắp không nói thành lời: “ con….. con….”
Thấy vậy, ông bước lại gần cậu, giơ tay giật lấy chăn đang che thân hình mảnh khảnh của cậu!
“ Phát nứng chứ gì?”
Sau đó, đặt li nước lên bàn, tay còn lại giữ chặt hai tay đang che thân của cậu!
“ Để cha giúp con”
Ninh Dương phản ứng chậm, đôi mắt mơ màng nhìn xuống hạ bộ của ông, phồng lên một cục!
Cậu vô thức giãy giụa. Ông ta cởi thắt lưng trói hai tay cậu vào đầu giường. Tiếp theo liền dùng sức xé toạc cái áo sơ mi trên người cậu. “ Ngoan, cha thương” Sau đó là cái nịt ngực vướng víu.
Bàn tay to đầy vết chai cứ vậy sờ lên hai bầu vú mềm mại “ Mềm như vậy, không để cha sờ thì phí”
Ninh Dương đôi mắt đầy hoảng sợ, thân mình gắng sức cựa quậy hòng trốn thoát.
Đôi tay ông hết nhào rồi nặn hai bầu vú thành nhiều hình dạng. Hai ngón tay se se đầu vú làm nó cứng lên.
Ngay lúc cậu định mở miệng la lên thì cha cậu lấy trong túi một cuồn băng keo, xé một khúc bịt miệng cậu lại, một tay khác giơ lên làm động tác im lặng “ Mày la lên cũng vô ích, không ai cứu mày đâu”
Nói rồi lại sờ xuống phía dưới cậu “ Để cha giúp con thoải mái~”
Bàn tay to lại lần mò kéo khóa quần, vói vào trong sờ sờ một chút. Ông giơ tay lên liếm một cái rồi cười cười “ Chảy nhiều nước như vậy còn muốn phản kháng”
Ông cuối hẳn người xuống lột phăng cái quần jean, rồi lại lột luôn cái quần lót màu trắng còn lại trên thân thể cậu.
Bây giờ, trên giường là cậu thanh niên với làn da trắng nõn, thân hình mảnh khảnh, vú to mông cong đang vặn vẹo.
Cởi xong quần lót, ông cầm lên ngưởi : “Thật thơm~”
Cậu nhìn màn này chỉ cảm thấy chua xót, nước mắt lặng lẽ rơi xuống, cả người run run.
Ninh Dương bây giờ không một mảnh vải che thân, thân thể trần chuồng mặc nam nhân nhìn.
Cha cậu ngồi xổm xuống, tách hai cân cậu ra “ Banh háng ra cho cha nhìn nào ~”
Ông cuối người xuống, một tay thò vô tách mép lồn ra nhìn “ Cái lồn thật đẹp nha~ Đụ vào chắc phê lắm nhỉ?”
Ninh Dương thấy thẹn, nhiều hơn nữa là đau đớn trong lòng. Cậu giương hai mắt nhìn trần nhà tự hỏi bản thân đã làm gì sai?
Đương lúc đó, một cảm xúc mềm mại ươn ướt đột nhiên liếm qua mép lồn. Cậu giật nảy người giãy giụa nhìn xuống, Ông ta đang liếm lồn cậu!
Cái lưỡi mềm mại rất điêu luyện liếm lên hai mảnh hoa môi, liếm le rồi vói vào trong tìm tòi.
Ninh Dương bị kích thích phun ra nước lồn, sướng đến mù mịt.
Thấy vậy, ông ta dùng tay tách hai mép lồn ra, bú đến ngấu nghiến, húp sạch hết dâm thủy của cậu chảy ra.
“ Thật ngọt~”
Sau lần lên đỉnh ngắn ngủn, cơ thể cậu không kiểm soát lại dạng rộng chân ra, để lộ lỗ lồn đỏ hỏn như mời gọi người đến chà đạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân gian
Short StoryNinh Dương là một người song tính cha không thương mẹ mất sớm. Bỗng một ngày cậu bị cha ruột đè ra cưỡng hiếp và sau đó cậu lạc lối