Chương 7 : Cầu xin sếp của cha địt lồn dâm bắn vào tử cung.
Nam nhân gấp gáp xoay người cậu lại, làm thành tư thế chó cái chờ đụ. Hắn cầm con cặc của mình cọ cọ lên lỗ lồn, thỉnh thoảng đâm vào le đĩ của cậu. “ cầu xin ông xã địt lồn em đi!”
Cậu bị hắn kích thích nứng muốn mạng. Hắn gấp, cậu không gấp sao?
“ ha…. Ông xã….ha… mau mau… địt lồn dâm …vợ nứng a….. địt em thành con chó cái a….”
Nghe cậu rên dâm, hắn liền không thương tiếc đâm một phát vào lút cán!
“ Ha…. Cái lồn đĩ chó cái bót thật”
Cảm nhận bị cặc nong ra lỗ lồn, cậu chỉ có sướng chứ không đau, liền một cái lên đỉnh phun ra nước lồn tưới lên đầu buồi hắn.
Liên tiếp là một loạt động tác giã lồn, hông lão không ngừng nắc mạnh vào sâu bên trong, địt đến một cái miệng nhỏ liền ra thêm sức thọc vào rút ra thành công đâm xuyên miệng tử cung.
“ A …. Đâm tới tử cung chó cái rồi.”
“ ha …hư… a. a ..a địt chó cái đến mạng bầu đi… a…a .. phê lồn quá”
Lại qua thêm trăm cú dập, cậu liền chịu không nổi khóc rên “ a… a.. không được…. đừng địt lồn em nữa…a… mạnh quá… không muốn… không muốn ….dừng lại đi…”
“a…… hưm….. nát lồn chó cái mất… a… a…”
Thấy cậu chìm đắm trong khoái lạc bị giã lồn, hắn hài lòng hết sức. lại thêm sức dập, nắc càng mạnh bạo. làm nước dâm chảy ra bị đánh đến sồi bọt mép.
Ninh Dương bị đụ tơi bời, muốn tránh thoát, liền bò lên phía trước. Thấy cậu muốn chạy, hắn để cho cậu chạy, đương lúc con cặc sắp rút ra, hắn liền nắm eo cậu nắc một cái thật kiêu.
Ninh Dương trực tiếp phun nước lồn ra, con cu nhỏ bắn vài dòng dịch loãng.
Thấy cậu đáng thương, hắn xé toạc cái quần lọt khe ra buộc chặt con cu cậu lại.
“ Bắn nhiều không tốt, ông xã giúp chó cái buộc lại”
Con cu bị buộc lại xìu xuống thật đáng thương!
Hắn lại tiếp tục công việc giã lồn cậu “ cái lồn đĩ địt thật phê, kẹp chặt như vậy là muốn ăn tinh dịch của chồng đúng không?”
“ A…. Muốn ăn…. Tinh.. dịch…ha ha… của chồng…”
“Ứm … chồng mau… đút lồn dâm… chó cái tinh dịch… a. a. ha.”
Thấy mông mập ra sức hợp tác hùa theo nhịp đụ. lỗ lồn co bóp mút cặc hắn sướng như vậy, hắn lại phụ lòng mong đợi của cậu.
Hắn không ngừng động tác giã lồn, con cặc cũng không có dấu hiệu muốn bắn. Hắn dùng ngón tay, quệt nước lồn đang chảy ra, bôi lên lỗ đít, chà sát một lúc liền cắm vào lỗ đít của cậu.
“ a…. đừng cắm vào chỗ đó. Â…a.. đau…”
“ Không đau, liền làm chó cái sướng” nói rồi ngón tay tiếp tục hướng bên trong lỗ đít ma sát nới lỏng.
“ không muốn, …… chỉ địt lồn chó cái thôi được không…. A…. chó cái… cho chồng thoải mái địt…a….a..”
“Không được, ông xã phải đút miệng trên miệng dưới của chó cái no nê mới được.”
Ngón tay đâm vào lỗ đít lại thêm một ngón, Ra vào có vẻ thông thuận, hắn lại thêm một ngón.
Hông hắn dập nắc không ngừng nghỉ, sau lại ghì hông cậu chạy nước rút, lại dập vào thêm trăm cái liền bắn tinh vào tử cung cậu. Đồng thời ba ngón tay ma sát lỗ đít chạm vào điểm dâm trong đít của cậu.
Ninh Dương giật giật người, lồn đít phun ra dâm thủy, con cặc bị buột lại cương lên từ khi nào muốn bắn tinh nhưng không được.
Hắn từ từ rút con cặc ra khỏi lồn, ngón tay ma sát thêm một lúc cũng rút ra.
Lỗ lồ không có con cặc lấp đầy trống thành một cái lỗ không khép lại được. Tinh dịch cùng nước lồn cũng dần chảy ra.
Cậu nằm úp sấp xuống giường hưởng thụ dư vị.
“Cu to địt phê~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân gian
Short StoryNinh Dương là một người song tính cha không thương mẹ mất sớm. Bỗng một ngày cậu bị cha ruột đè ra cưỡng hiếp và sau đó cậu lạc lối