Chương 15

389 1 0
                                    

Chương 15: Chơi 3p với bác hàng xóm và chú shipper.
Được ngày rảnh rỗi mà còn có mồi ngon dâng trước miệng, bác hàng xóm liền dung sức giã lồn Ninh Dương đến hăng say.
Lão chơi khắp ngỏ ngách trong phòng khách làm cho tinh dịch, nước lồn còn có nước đái tèm lem trên mặt sàn.
Lúc này, lão đang nằm dưới sàn, còn cậu hì hục tự nhún đến hăng say. Lão với lấy cái điện thoại, quay lại một đoạn mới chợt nhìn thời gian. Vậy mà quá giờ trưa rồi!
Lão suy nghĩ một lát quết định đặt đồ ăn vì lão còn phải giã lồn, không có thời gian nấu. Còn về ăn cái gì thì không đến lượt cậu biết. Đặt hàng xong. Gã nhìn xuống con đĩ đang nhún trên cặc gã, tay vói xuống mò le đĩ lộ ra, miệng ê a rên rỉ.
“ a… phê lồn quá…ha..ha… ưm”
Lão hàng xóm thấy cậu tự chơi cô đơn quá liền thò tay, áp người cậu xuống sàn, mặt đối mặt. hai chân cậu vặt trên vai gã, gã quỳ trên sàn, con cặc cắm lồn, mông eo cậu bị đưa lên khỏi mặt đất.
Một tay gã cầm hai chân cậu, tay còn lại nắm hông, thúc hông điên cuồng. Tiếng bạch bạch vang dội.
“ a… mạnh quá,….a… ư….”
Cậu lại bị lão đưa lên đỉnh, con cặc gã càng đụ càng hăng, mông thịt bị va chạp đỏ bừng. Hai hòn giái gã đánh lên môi lồn bem bép. Sướng khó tả!
Lại giã vài trăm cú, lão bắn sâu vào lồn cậu, không chờ con cặc mềm xuống cưng lên liền tiếp tục nắc vào lồn cậu.
Chợt chuông cửa vang lên, chắc là thức ăn đến, gã dừng động tác, rút cặc ra khỏi, lại lật người cậu, bế lên tư thế xi tiểu cho trẻ em, Từ đằng sau đụ vào rồi vừa đi vừa nhấp hông.
“ a….. sâu quá…. Bác đừng di chuyển mà…ưm…. Sương quá…”
Ngoài cửa shipper đợi lâu định ấn lại chuông cửa thì cửa mở ra từ bên trong, một lão trung niên đang bế cậu thanh niên kiểu xi tiểu. Cả hai đều trần chuồng, con cặc lão trung niên đang phập phập đụ vào cái lồn cậu thanh niên.
Hắn nhìn cảnh tượng này, không biết phản ứng sao, chỉ thấy cặc hắm đội quần lên một cục.
Lão hàng xóm nhìn thấy, ha ha cười, lại thêm nhiệt tình nắc lồn, Ninh Dương sướng, lồn phun ra cỗ nước dâm, lão ta rút cặc ra, nước lồn liền bắn lên người shipper.
Đợi cậu bắn xong, lão đút cu trở vào, hỏi shipper “ vào không?’
“ Vào” biết gã hàng xóm hỏi gì, hắn không do dự đáp. Ngu gì không đụ lồn free.
Hắn vào trong nhìn một chút cảnh tượng bừa bãi liền hiểu là hai người này phang nhau cả buổi sáng rồi. Vừa lúc hắn rảnh cũng muốn tham gia một chút a~
Hắn cởi quần lộ ra con cặc thô to nhưng hơi ngắn. tuốt lộng vài cái rồi nhìn gã hàng xóm kia. Lão ta liền hiểu ý, rút con cặc ra, thả cậu đứng xuống. Hắn liền tiến tới, xoay người cậu lại, cầm một chân cậu nhấc lên, cặc gã nhắm lỗ lồn từ phía sau đụ vào.
“ư …. Ha… lại bị cặc cắm lồn…hưm..”
Hắn gấp gáp nắc hông, liền cảm khái một câu “ đụ đĩ này bót thật”
Lão hàng xóm cười, cầm con cặc còn cương cứng, gã đối mặt với cậu, áp sát vào người cậu, hông gã đung đưa, cọ con cặc vào hột le đang nhô lên.
“ Tôi giã lồn đĩ này sáng giờ mà nó vẫn bót chặt. Đúng là sướng thật”
Lão bắt chước động tác địt, không ngừng cọ vào le cậu, làm cậu ưỡn người đái ra.
Lỗ lồn bị chơi sướng phun dâm dịch. Hòn le bị cọ sướng làm cậu nhịn không được đái ra.
Hai người nhìn cậu, lại ha ha cười. Nhìn đến cặc nhỏ cậu nhô lên đáng thương bắn không ra cái gì. Lão hàng xóm đành vào phòng lấy ra một cái dây, buột chặt cán gậy, lão còn hảo tâm thắt nơ.
Lỗ lồn bị tên shippe đụ, mặc dù cu không đủ dài nhưng đủ thô, đụ vào điểm dâm cậu không ngừng, cậu sảng đến nước miếng chảy ra.
“ a… cặc bự giỏi quá…ha..ha.. “
Tên shipper giã cậu thêm trăm cái lại bắn tinh. Tinh gã đậm đạc phun lên điểm dâm làm cậu cong cả ngón chân, sướng đến từng lỗ chân lông.
Hắn thấy chưa đã, liền thả chân cậu xuống, nắm lấy hai cổ tay cậu kéo về sạu, hông thúc liên hồi.
Lão hàng xóm nhìn màn này, không nói gì, chỉ tiến lại gần cậu, cùng cậu cháo lưỡi, hai tay lão xoa lên hai núm vú.
Trong phòng lúc này vang lên tiếng bạch bạch, tiếng cháo lưỡi tấm tắc, cùng vài tiếng thở dốc nặng nề.
Gã shipper đụ đến hồi cao trào, hông nắc dập thêm dùng sức, mồn gầm lên vài tiếng.
“ Hư… ưm,…a… ư,…”
Miệng cậu bị lão hàng xóm không ngừng khuấy đảo, không dễ gì rrn ra tiếng được. Bên dưới bị tên shipper giã đến tê tái. Mông bị va chạm đỏ ửng.
Hắn lại nắc thêm một lúc mới phút tinh vào bụng cậu. Đã thèm rút ra. Hắn buông tay ra, cậu liền hướng người lão hàng xóm ngã xuống.
Lão bắt ấy cậu, để cậu nằm thành chó cái, lại vác một chân lên vai, từ phía sau đụ vào.
“ a…’’
Tên shipper chớp lấy thời cơ, đút cu váo miệng cậu.
Ninh Dương bị mùi cặc sộc lên mũi, cậu hít hà như nghiện, Nuốt nó vào trong cổ họng. Còn chưa kịp chuẩn bị, tên kia đã nắc hông.
Cậu bị một trên một dưới nắc đến phờ người.
Đến sắp chiều, điện thoại tên shipper rung lên, hắn mới luyến tiếc rời khỏi.

Luân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ