Chương 14: ngày cuối tuần với lão hàng xóm cu to.
Cuối tuần, Ninh Dương không đi làm, cậu ở nhà thực hiện phi vụ của mình. Ba cậu không hiểu sao cả tuần rồi không về, cậu cũng không thấy tin tức gì, chỉ nghĩ chắc ông không muốn thấy cậu.
Đành thôi, dẫu sao cậu cũng không đặt vào quá nhiều kì vọng.
Hôm nay, cậu muốn đi gạ chịch bác hàng xóm. Lão chỉ ở nhà một mình, vợ con lão đi du lịch rồi.
Cậu thực sự cũng không muốn đi phá hoại hạnh phúc gia đình người ra lắm nha, nhưng ai biểu cái miệng dưới của cậu nứng.
Cậu cảm thấy mình thật sự rất dâm, tùy thời tùy lúc đều muốn có con cặc cắm vào đụ cậu nha!
Ninh Dương xúng xắng mặc vào một cái đầm ngủ tình thú cậu mới mua, cái đầm màu hồng, khoét một lỗ sâu ngay hõm ngực, lưng lộ ra toàn bộ. Hai bầu ngực bọc lớp ren mỏng xuyên thấu, chỉ che được một chút phần dưới, cậu không mặc áo lót nên hai đầu ti nhô lên.
Cái váy chỉ vừa che được nửa mông cậu. Cậu lại mặc thêm cái quần lót lọt khe mầu hồng.
Ngó trái ngó phải trong gương nhìn một chút, thấy đủ câu dẫn rồi thì ra bếp cầm lọ tiêu giả vờ đi xin.
Cậu mở cửa phòng, thản nhiên ra ngoài, cho dù bên ngoài nhiều người cậu cũng đi, có nhiều người chịch mình thì càng đã chứ sao. Nghĩ tới đây lồn cậu lại chảy ra chút nước dâm.
Cậu đi qua phòng bác hàng xóm, gõ cửa, xong bày ra tư thế õng ẹo. lát sau lão hàng xóm mới ra mở cửa, đập vào mặt lão là cậu bé hàng xóm trông đĩ đượi đang đứng trước cửa. Này là qua đây cầu chịch chứ gì.
Cậu lại gần lão, áp hai bầu vú lên ngực lão cọ cọ “ Bác ơi, nhà em hết tiêu, có thể cho em một ít không?”
Lão không nói gì, chỉ là đưa tay xuống áp người cậu vào người mình sát hơn, đôi mắt nhìn xuống hai bầu vú lộ hết ra qua lớp ren vải mỏng te, vòng tay qua eo cậu, lại bóp lên mông thịt đẩy đà, lão kéo cậu vào phòng.
Cậu cảm nhận rõ ràng con chim của lão phồng lên một cục ịn lên cặc nhỏ của cậu.
Sau khi kéo cậu vào, lão đóng cửa lại, buông cậu ra, cầm lấy lọ tiêu, mời cậu vào nhà chơi. Cậu tiến tới, vờ cuối xuống lấy dép lê cho khách trong hộc tủ, mông chu lên rõ cao, hai chân dạng ra.
Lão nhìn không sót thứ gì. Đầu tiên là cái lồn hồng hào đang chảy nước, le đĩ nhô lên khỏi môi lồn, lại nhìn về trước liền thấy hai bầu vú trắng sữ to rung rinh. Đôi chân dài trắng nõn, cái mông mập đung đưa qua lại.
Lão hít lấy một hơi, tiến tới, vừa lúc cậu đứng dậy, lão quàng tay qua eo cậu, bóp vú sữa, miệng thì thầm vào tai cậu. “Vào đây bác cho em tiêu, còn có thể cho em thứ khác nữa cơ.”
Cậu giả vờ không biết hỏi lại: “ Bác cho em cái gì nha?”
Lão cười cười lôi kéo cậu ngồi vào sô pha, lão ngồi xuống trước, đêr cậu ngồi lên người lão mặt đối mặt. Lồn cậu vừa hay áp lên con cặc lão.
Lão hàng xóm này đã qua tuổi năm mươi rồi, nhưng lão ngày nào cũng tập dưỡng sinh, lại không rượu chè thành ra lão vẫn còn rất khỏe, gương mặt có thể coi là anh tuấn, lại nam tính, thân hình cân đối, mà đặc biệt là cu lão to!
Cậu cuối đầu xuống, thè lưỡi ra liếm lên môi lão, lão liền chộp lấy đầu cậu, hai người lao vào hôn môi.
Bên dưới, cậu ngúng ngoáy mông chà lồn lên cặc lão cách lớp quần.
Cánh tay khác của lão luồn xuống váy, vói lên bóp vú cậu, lại dùng hai đầu ngón tay vê vê đầu nhũ.
“ a…ha…..ưm…”
Tiếng hôn chụt chụt kèm theo tiếng nước tấm tắc vang lên trong phòng khách. Lão buông đầu cậu ra, thò tay xuống từ phía sau sờ lồn cậu.
“ còn chưa là gì đã ướt như vậy. Thèm cặc lắm rồi sao?” Lão khép hai ngón tay chà lên hai mép âm hộ, lại xoa xoa âm đế mẫn cảm mới chịu đút vào lỗ lồn bắt chước nhịp đụ mà ma sát lồn cậu.
“ ưm, nãy bác chà lồn em….á…. ha…đĩ nứng …thèm ….ha.. cặc bự…. ưm…
Lão đem hai ngón tay không trừng trừu sáp, moi ra càng nhiều nước dâm, đầu gã cúi xuống hít hà bộ ngực sữa to thơm tho của cậu, rồi áp mặt vào bú mút.
“ Ha… ngón tay địt lồn…a…. ha…muốn cặc bự cơ….a…..”
Móc lồn sướng thật nhưng sao bằng cảm giác địt lồn a~ Ninh Dương cuối đầu xuống thì thầm vào tai gã: “ a…. đĩ muốn cặc to của bác địt lồn a….lồn ngứa….ưm”
“ Gấp dữ vậy sao~” Lão buông núm ti ra, ngẳng đầu, lại cùng cậu hôn môi.
“ Ưm… gấp…lồn ngứa thật mà…ưm”
Lão móc ngoáy thêm vài cái lão đành lưu luyến rút tay ra: “ Vậy chiều theo đĩ nứng” Gã dùn hai tay, bế mồn cậu lên, để hai mép lồn ịn lên đầu khắc con cặc gã.
“ Dùng tay nhét cặc vào đi bé đĩ” nghe lão nói, cậu gấp đến không chờ được cầm lấy thân cặc, tuốt tuốt vài cái, lại dùng nó cọ le đĩ vài cái mới vừa lòng để đầu khấc từ từ cắm vào lỗ lồn.
Cậu nắm vai lão, hạ mông, lão lại chơi xấu, buông mông cậu ra làm cậu rơi xuống, con cặc liền cắm vào toàn bộ. “ a….. cặc bự….ưm…ha….a… cặc bác bự….”
“ Cặc bự mới thõa mãn thằng đĩ như em chứ” Lão động hông, Hai tay bắt lấy mông thịt, nâng lên thả xuống, đồng thời gã hẩy hông, cắm con cặc vào sâu trong tử cung.
“ A…. Cặc bự giỏi quá…a…. cắm sâu quá…”
Nhất thời trong phòng chỉ vang lên tiếng đụ bạch bạch bạch, tiếng rên la của cậu, cùng tiếng thở dốc của lão hàng xóm.
Lão giã cái lồn cậu đến nhầy nhụa nước lồn, chỗ gắn kết hai người bị đánh thành bọt.
“ a…. bác đụ sâu quá….a…. chịch tới…ứ”
Cặc gã vừa to, vừa dài, đụ một lúc liền đụ vào tâm lồn, còn có thể xuyên qua tử cung, làm cậu ướng đến hai chân co quắp, áp chặt lên hông gã.
Chợt một đợt triều phun làm lão xép thất thủ, lão liền không thương tiếc tát bep bép lên mông thịt cậu, đông thời càng thêm cuồng dã giã lồn.
Lão như vậy đụ cậu hơn vài trăm cái, cậu triều phun đến ba bốn lần, cặc nhỏ phía trước bắn không ra nổi mới đành lòng bắn tinh.
Lão bắn vừa lâu, tinh lại còn đặc. Nùng tinh nóng từng đợt từng đợt bắn vào làm cậu phê đến trợn mắt, lỗ lồn lại phun ra cỗ dâm thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân gian
Short StoryNinh Dương là một người song tính cha không thương mẹ mất sớm. Bỗng một ngày cậu bị cha ruột đè ra cưỡng hiếp và sau đó cậu lạc lối