Chương 12: Vạch lồn cho thầy xem, đụ nhau hăng say trong phòng giáo viên.
Phải đợi mải mới hết tiết học, mọi người lục tục ra về, Chỉ duy cậu với thầy Chu còn ở lại.
Bình thường thầy luôn là người ra trước, nhưng hôm nay lại ở lại, bọn nam sinh thấy cảnh chà ghế của cậu cũng phải tiếc nuối ra về. Bọn nó biết thầy cũng thấy, thầy hẳn là muốn chơi nó!
Đợi mọi người đi hết, thầy Chu bước xuống bậc bảo cậu đi theo ông.
Hai người một trước một sau vào phòng riêng cho giáo viên của thầy Chu. Vừa vào cửa, cậu biết ý khóa cửa lại.
Thầy Chu ngồi xuống ghế hương phía cậu thốt lên “ trong giờ học thầy thấy em phát dâm”
Nghe ông nói vậy, cậu không kiêng dè tiến tới cạnh ông, trèo lên bàn ngồi dạng chân ra.
“ Lồn em nứng, thầy sờ giúp em?”
Thầy chu nhìn không chớp mắt vào giữa háng cậu, hai môi lồn ịn hẳn lên quần bó, lần này ông thấy rõ, là một cái lồn!
Ông giơ tay, dùng bàn tay sờ lên, vuốt xuống, sau đó ịn vào một chỗ, cậu liền ưỡn một cái “ a… thầy chạm vào le em..” Một cỗ nước dâm chảy ra thấm ướt quần thêm mảng nữa.
Cặc thầy Chu đội quần độn lên mục cục, to nha!
“ em là người song tính sao” Vừa nói, ông vừa lột cái quần bó sát của cậu ra, đập vào mắt là một cái bướm nộn, mum múp, chỉ là bướm này bị đụ chín rồi, đóa hoa ửng đỏ, le đĩ trồi lên hai mép thịt cũng không đậy được nó. Lỗ lồn hé mở mấp máy chảy nước.
“Phải a..” Chưa đợi cậu nói hết, ông đã áp mặt vô lồn cậu mút.
“ A… thầy liếm lồn em…. A,…thầy liếm le em đi…a.. sướng…”
Cái lưỡi điêu luyện liếm láp hai mép thịt môi, lại hút một cái nước lồn, liếm lên phía trên cắn niết le đĩ, thành công khiến cậu lên đỉnh phụt bắn nước dâm.
“ Lồn đĩ thế này”
“Hưm….. sướng quá… thầy ơi ….ưm….”
“ Ha…. Thầy ơi…. Thầy móc cặc ra đụ lồn đĩ của em đi…ưm…nứng quá….”
“ Tôi địt em có được không vậy?’’ Hỏi là vậy nhưng ông vẫn móc con cặc mình ra “ tôi đụ em vậy vị ở nhà em có chịu không?”
Cậu liếm môi một cái tỏ vẻ thèm thuồng khi nhìn thấy con cặc thầy Chu, con cặc thô to, tím đen, cương cứng đến nổi đầy gân xanh, đầu khấc chảy ra chút dịch, còn dài nữa!
Thầy chu hứng thú nhìn, tay cầm con cặc chà ở mép lồn “ hửm?”
“A ……lồn em cho thầy đụ…..ưm…. không có vị ở nhà….ha…”
Cậu hẩy lồn hùa theo con cặc ma sát, thầy chu ngược lại nghe cậu bảo liền biết con điếm này đi chịch dạo. Không đùa nữa liền ở ngay lỗ lồn đút vào. Ông dập hông một cái con cặc thuận lợi chui tọt vào tử cung.
“ A….thầy đụ vào rồi…..cặc thầy to quá…..a… lấp đầy lồn rồi…ưm….sâu quá…..”
“ Lồn bị bao thằng đụ mà vẫn bót như vậy nha. Hút cặc sướng lắm.”
Cặc ông chôn trong lồn được nó co bóp thoải mái, nhất là cái miệng tử cung, hút ông tê cả da đầu.
Cậu vén áo sơ mi lên “ thầy ơi, vú cũng muốn được chơi…ưm…”
Nhìn hai bầy vú to tròn trắng nõn, một bàn tay ông cầm không hết, xem ra là bị nam nhân ra sức nhào nặn.
Thầy Chu đè cậu nằm lên bàn, đầu ông cuối xuống ngậm vào miệng một bên núm vú, bên còn lại lấy tay niết xoa. Dưới hông ông không ngừng nắc đụ lồn cậu
Hai chân cậu câu lên hông thầy Chu bắt chéo, tay ghì đầu ông bú ngực cậu, tay còn lại thò xuống tự chơi le mình.
“ Ha…. Cu to dịt sướng quá….a… niết le…ưm….”
Bú đã một bên, ông lại đổi qua bên kia. Tiếng mút chụt chụt, tiếng giã lồn bạch bạch, còn có tiếng rên rỉ của cậu, nghe đến sắc tình.
Lồn bị giã sướng, cậu liền chốc chốc phun ra nước dâm tưới lên quy đầu thầy Chu. Nước lồn chảy ra nhiều đến nỗi tràn lan mặt bàn rồi tích xuống đất.
“ ha…ha.. lại lên đỉnh,… ưm,.. cu nhỏ muốn bắn….a.a..”
Bỗng thầy Chu nắc mạnh con cặc vào sâu bên trong, ông đứng thẳng dậy, nắm eo cùng vai cậu, con cặc vẫn cắm vào, xoay người cậu nằm úp lên bàn.
Con cặc xoay một vòng trong lồn làm cậu kích thích, lỗ lồn lại phun nước dâm, con cu phụt phụt bắn ra. “ a…đã lồn quá..”
Làm xong động tác, ông nắm eo cậu, bắt đầu nắc mạnh bạo, hai hòn giái đánh bôm bốp lên le đĩ, theo động tác nắc cặc mà như muốn nhét lun vào trong lồn cậu.
“ A…. sâu qua… đừng mà….a..a..a.. chậm chút đi mà… a…. tê lồn quá…ha..”
Thầy Chu nắc sâu hơn trăm cái, mới mở mã mắt ra bắn tinh vào sâu trong lồn cậu.
“ a….. tinh dịch….ha ….tinh dịch..bắn vào..ha.”
Bắn xong ông rút cặc ra, đôi chân cậu run rẩy, trượt khỏi mặt bàn, ngồi phich xuống đất.
Ông thấy vậy liền đút đặc vào mồm cậu. Cậu theo ý ông mà liếm tinh dịch sót lại, sau đó chuyên tâm bú cặc.
Bên dưới lỗ lồn vẫn còn cao trào, chảy ra dâm dịch cùng tinh dịch. Bên trên cậu mút cu hăng say, mùi lông cặc áp vào mũi, mùi tanh hôi sộc vào mũi làm cậu đê mê, phê đến quên lối về.
Cậu nghiện mùi lông cặc nha!
Lại mút mát vài cái, thầy Chu vội rút ra, để cậu cúi xuống nằm lên ghế xoay, ông đứng dậy, nâng mông cậu lên, nắc cặc đụ vào.
“ a…. đụ vào….ha..”
Sau đó lại nắc hông liên tục, giã phàch phạch vào lồn cậu, tinh dịch chảy ra cùng nước lồn bị dập cho sùi bọt quanh mép lồn.
“Khít quá, đĩ dâm…” Ông thở dốc mấy hơi rồi gồng người, nâng một chân cậu lên ngang hông, liên tục đụ vào lồn, cú sau mạnh hơn cú trước, cú sau nữa lại sâu thêm một chút.
“ A….. nắc lồn mạnh quá….a…. nát lồn mất,….ưm nha nha nha….chậm… chậm …a.”
Mặc kệ cậu rên la cầu xin, hông vẫn nắc không ngừng vào, cậu trợn tròn mắt, thè lưỡi. Tay bấu chặt vào nệm ghế, ngón chân cuộn tròn lại.
Khoái cảm không ngừng ập đến, cậu “a” một tiếng, lần này nước lồn phun mạnh bắn ra, vãi khắp sàn nhà, con cu ông lại nắc mạnh thêm vài cái liền rút ra ngoài, tuốt tuốt vài cái bắn tinh, Hướng lỗ lồn bắn vài phát, lại bắn lên mép lồn, sau bắn hết lên mông cậu.
Ông lôi cậu dậy nhắm con cu lên môi cậu. Cậu còn bị dư vị khoái cảm làm đến run rẩy đầu óc mơ màng, nhìn đến con cu mới chậm chạp há miệng liếm sạch tinh dịch trên đó.
Xong rồi ông kéo quần lên, giúp cậu qua loa lau chùi vài cái miệng bướm, lại lau sàn, lau bàn, mới giục cậu mặc quần li khai.
Ông phải về nhà a, không cùng cậu chơi tiếp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân gian
Short StoryNinh Dương là một người song tính cha không thương mẹ mất sớm. Bỗng một ngày cậu bị cha ruột đè ra cưỡng hiếp và sau đó cậu lạc lối