Chương 32: Một con đĩ nhiều thằng chơi.
Qua một tuần sau cái ngày Ninh Dương đến nhà thầy Lâm bị đám thầy giáo chịch lồn quay video lại, còn có đoạn chó đè cậu ra thụ tinh thì lão thầy giáo Lâm lại đem cái đống video đó đăng lên mạng.
Ai ai cũng biết Ninh Dương là con đĩ song tính vạn người cưỡi, cái lồn ăn qua cặc người cặc chó.
Chuyện đoạn video đến tai thầy hiệu trưởng, ông là một người chính trưc, ong liền đuổi học Ninh Dương, đám thầy giáo do bị che đi nên chỉ có bọn họ biết mình có xuất hiện trên video.
Ninh Dương bị xem như đĩ nứng, căn hộ cậu ở luôn có người xếp hàng, bọn họ đợi chịch cậu.
Không chỉ trong căn phòng đó không thôi, cho dù ra đường cậu cũng không thoát được những ánh mắt dâm tà, những bàn tay sờ mó và thậm chí là con cặc tanh hôi mà cậu muốn.
“ A….A….. A ….. địt vào sâu á….. ha … sướng lồn quá….. um um…” Một lão béo trung niên với cái bụng phệ đang chịch cậu giữa đường lớn. Thân thể cậu trần chuồng, một chân bị gã cầm lên, gã từ phía sau đụ cậu. Cái lồn be bét nước đang cắm một con cặc thô to. Tốc độ dập cặc của gã nhanh như máy, tiếng bạch bạch vang dội trong cái nhìn của mọi người.
Gã nện hai hòn dái béo của mình lên mu lồn cùng cái le đĩ, làm cho Ninh Dương sướng rên í ới. Gã chịch một lúc lâu, con cặc nắc mạnh vào sâu bên trong tử cung phun ra tinh dịch.
“ A….. nóng quá……ư… bắn đầy lồn a…….” Sau khi gã rút con cặc ra, lồn nứng liền bắn ra cột nước dâm, theo sau đó là tinh dịch mà gã bụng bự bắn vào.
Nếu không phải ngày đó, lão cha khốn nạn đó của cậu không đánh cậu và mẹ, không để lại ám ảnh tâm lí cho cậu, cậu cũng không có ngày hôm nay.
Ninh Dương dùng dụ dỗ từng bước đem người cha đáng kính kia hiếp dâm mình, nhưng cậu không ngờ lão còn dám đem mình tặng cho tên sếp kia. Cũng chính cậu báo cảnh sát bắt bọn họ..
Ninh Dương rơi nước mắt, cậu càng không ngờ mình bị đám đàn ông trong hẻm hiếp, lại ăn biết vị, lỗ lồn cùng lỗ đít lúc nào cũng đói khát….
Chưa đợi cậu thoát khỏi cao trào đã có một con cặc khác đâm vào, người đó như thú đói mà dập bạch bạch lồn cậu, tay gã còn nắm khuyên âm vật kéo ra làm cậu sướng phun nước ngay khi gã còn nắc.
Thấy lồn cậu rộng, một người đàn ông nữa cũng tiến tới cắm vào, hai con cặc thay phiên nắc cái lôn dâm tiện của cậu..
“A….. sướng quá…..a….. chơi lồn thật sướng…a….mau động..a.ư….ha….đụ vào tử cung em rồi…ha….”
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân gian
Short StoryNinh Dương là một người song tính cha không thương mẹ mất sớm. Bỗng một ngày cậu bị cha ruột đè ra cưỡng hiếp và sau đó cậu lạc lối