Chương 11

455 2 0
                                    

Chương 11: Ở trường học phát dâm, chà lồn vào cạnh ghế trong giờ học.
Buổi trưa hôm sau cậu tỉnh dậy, nhìn nhìn xung quanh, không thấy ai cả. Cậu vươn tay lấy quần áo của mình mặc vào rồi lê thân về nhà. Cậu nghĩ có người nhìn thấy cậu, chỉ là họ không muốn giúp.
Trở về nhà, vào phòng tắm, cậu mở vòi sen ra, ngồi xuống dạng háng ra, cầm vòi hoa sen xịt thẳng vào lỗ lồn.
“ A …. Sướng….ha…”
Lại cắm hai ngón tay vào trong moi đào “ ha… móc lồn….ưm…”  vô thức buông vòi sen xuống, hai ngón tay khác vê vê hòn le
“ á… chơi le đĩ sướng….a…a…” cơ thể cậu bị địt nhiều quá thành ra mẫn cảm cực. Chỉ cần chạm nhẹ thôi cũng muốn lên đỉnh. Qua vài giây, lồn cậu tuôn ra luồng nước dâm, kéo theo cả tinh dịch bên trong cùng chảy ra.
“ ah…ha..ha…” Lại nghĩ một chút, bốn ngón tay lại tiếp tục công việc, Lỗ lồn lên đỉnh năm sáu lần vừa hay rửa sạch được đống tinh dịch trong bụng.
Cậu nằm xụi lơ trên mặt sàn, thở dốc hưởng thụ dư vị.
Tiếp theo lại hai ngón tay vói vào lỗ đít moi móc “ a…. đít dâm sướng…. ứm…”
Hai ngón tay khác vẫn chơi le đĩ. Ngón tay trong lỗ đít moi đào, lại moi trúng điểm dâm cậu liền lồn đít lên đỉnh bắn nước dâm, lại rửa được một mớ tinh dịch. Cứ như vậy lên đỉnh thêm vài lần, tinh dịch trong lồn với đít mới được rửa sạch.
Đồng thời cậu tự chơi mình đến điên luôn rồi.
Chỉ rửa bướm với lỗ đít mà tốn hơn hai tiếng, cậu mới từ phòng tắm đi ra, vào nhà bếp kiếm đồ ăn tạm rồi trở về phòng ngủ tới tối.
Khi tỉnh dậy, cậu đi ra bếp ngửi được mùi thơm liền biết ba đã về liền chạy ra muốn nhảy lên người ông cọ cọ nha.
Nhưng còn chưa tới nơi đã thấy ánh mắt ghét bỏ của ông, cậu khựng lại. Bữa tối hôm đó lại trở về như mười mấy năm trước đây, âm u yên lặng đến đáng sợ.
Ăn xong, cậu đi rửa chén, xong ra phòng khách liền thấy cha ngồi trên sô pha. Cậu mới rụt rè đi tới. Cậu cũng nhớ cặc baba lắm nha!
Ông nhìn cậu, không bày tỏ cảm xúc. Cậu ngồi xuống chân ông muốn bú cặc, ông liền phản ứng. “ Đừng chạm, bẩn”
Cậu ngơ ngác một chút, “là chưa tắm nên bẩn sao?’’
“Không, tôi nói cậu bẩn” Ông lạnh nhạt thốt lên, Lần này cậu sững sờ rồi, đôi mắt có điểm hồng. Là chê cậu bị nhiều người chịch qua sao?
Ông ta đứng dậy, “ Tao không chơi đồ bẩn”
Nói rồi quay lưng về phòng, đôi mắt Ninh Dương rưng rưng, là cha đưa cậu cho người khác chơi, bây giờ chê cậu bẩn.
Cậu đứng lên, lủi thủi về phòng. Ngẩn ngơ một lúc liền nghĩ thông. Cha không chịch cậu, vậy cậu ra ngoài cầu chịch. Cảm thấy hài lòng, cậu liền tắt đèn đi ngủ.
Trưa hôm sau, cậu tỉnh dậy, ra nhà bếp ăn sáng rồi chuẩn bị đi học. Hôm nay, cậu quyết định mặc một cái quần thật bó sát, bên trong không mặc quần lót, chỉ cần cậu bước đi liền có thể thấy mông mập của cậu, chú ý kĩ còn có thể thấy mép lồn in lên. Cậu mặc một cái áo sơ mi trắng mỏng, không nịt ngực.
Cậu xoay xoay nhìn mình trong gương, thấy hài lòng mới xách ba lô đi học.
“ Mặc vậy mới gạ chịch được nha”
Bởi vì dư vị bị đám côn đồ đụ trong ngỏ hẻm, cậu tìm ra được khoái lạc, lại moi đào ra con điếm dâm trong người. Bây giờ cậu thực thích như vậy nha!
Hôm nay cậu đến lớp có chút muộn, vừa vào phòng gặp ngay giảng viên. Là thầy Chu Lân thuộc khoa kinh tế, ông ấy tuổi qua bốn mươi nhưng vẫn là ưa nhìn. Đáng nói, cu ổng bự!
Cậu vào lớp, cố tình ngoe ngoảy mông mập, lại chọn bàn đầu ngồi xuống, dạng hai chân ra. Thầy Chu nhìn tới cậu, ánh mắt dán lên cặp mông mẩy, cùng cái khe bí ẩn. Đến khi cậu ngồi xuống, qua chân bàn liền thấy đôi chân dài dạng ra, ông nghĩ thầm “ đĩ”
Lại nhìn một cái, ông ho nhẹ thu hồi tầm mắt, bắt đầu dạy học.
Khi Ninh Dương ngồi xuống liền nhìn thấy ánh mắt thầy Chu, không khỏi thấy vừa lòng. Cậu nhìn xuống đũng quần của ông, tưởng tượng con cặc bên trong, Cậu liền nứng.
Cả ngày hôm qua, lại thêm sáng nay, cậu chưa được ăn con cặc nào đâu.
Cậu thò tay xuống, cách lớp quần bó sát mà ma sát lồn nứng, cảm thấy chưa đủ, cậu nhìn đến cạnh ghế, suy nghĩ một cái liền nhích mông qua.
Cậu ngồi lên góc trên của cái cạnh, môi lồn ịn lên góc nhọn. Cậu lại dạng chân rộng thêm chút, sau đó ung dung chà lồn.
Thầy Chu thỉnh thoảng lại liếc mắt qua phía cậu, bất ngờ thấy cảnh cậu đang cọ góc ghế, Cặc hắn xém nữa là dựng lên.
Cậu cọ ghế chà lồn đến say sưa, nước dâm trào ra thấm quần, nhiễu lên ghế rồi tích xuống sàn nhà.

Luân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ