Chương 19: Lồn bị đụ đến bắn nước dâm không ngừng.
Làm xong hết thảy động tác, nam sinh hài lòng, cầm lên con cặc cương cứng, cọ xát hai mép lồn.
“ Ưm a….. ngứa… ha.. mau đút vào..a’’
“ Chỗ nào ngứa?’’ Nam sinh hỏi lại, muốn đáp án, nếu không sẽ không cắm vào.
“ lồn đĩ ngứa…a…. nau địt vào a…. cu to mau địt vào…. Chữa ngứa…. ưm”
Nghe câu trả lời mình muốn, hắn liền thỏa mãn cơn nứng lồn của cậu. Con cặc ọt một tiếng căm vào, đầu khấc chào hỏi cửa tử cung.
“ a…. địt vào rồi…. nha nha”
Không để cậu chờ lâu, hắn ôm mông cậu, nắc eo điên cuồng, như muốn đít lun hai hòn gái vào.
Tiếng va chạm bạch bạch bách,, tiếng nước nhóp nhép vang lên trong căn phòng.
Hắn tốc đọ mấy trăm cái rõ sâu, cậu lại bị dư vị quấn thân, lỗ lồn hẩy hẩy nhả cặc ra, bắn ra luông nước dâm. Cứ như đái ấy~
“ a.. phê quá.. chịu không nổi ư”
Hắn cắm cặc vào lại, tiếp tục nắc, trên dưới cậu không chỗ nào là không bị kích thích. Lại luôn ở trên đỉnh khoái cảm, cứ bị giã vài chục cú lại hẩy lồn nhả cu ra bắn nước.
Trông dâm đãng vô cùng, làm nam sinh chơi đến tận hứng.
Nam sinh cắm cặc vào lại, lỗ lồn ra sức hút lấy, “ quá trơn” hắn cảm thán một câu, ghì chặt eo cậu, cuối xuống nút lưỡi cậu, hông ra sức va chạm.
Hai hòn giái đánh lên môi âm hộ, ép chặt lấy miệng lồn, con cặc cắm vào sâu vô cùng.
Hắn nắc mạnh hông, cặc phụt phụt ra vào không thấy tàn ảnh trong lỗ lồn, lúc rút ra còn kéo theo thịt lồn đỏ tươi. Lại giã qua trăm cú, hắn dập mạnh cu vào không cho cậu nhả ra, nước lồn cậu theo kẽ hở phun mạnh ra, bắn lên đầu buồi hắn, hắn liền phê tới nóc, sau đó, hắn đáp trả bằng lượng lớn tinh dịch bắn vào thành vách bên trong.
“ ứ…. Phê….” Cậu trợn mắt le lưỡi thở, lỗ lồn run rẩy không ngừng, đến khi con cặc rút ra, cậu vẫn chưa hồi dư vị, lồn hẩy hẩy bắn ra nước lồn.
Nam sinh bế cậu lên tư thế xi tiểu, để một tay cậu quàng qua vài mình, cắm con cặc mình vào, nắc sâu vài cái, cậu liền ưỡn người, hẩy lồn lên bắn nước. Cái lồn mẫn cảm quá rồi!
Hắn cười vui vẻ, còn cậu đê mê trong dư vị, đầu óc trống rỗng, xe ra, tình dục bình thường không thõa mãn nổi cậu rồi.
Hắn căm con cặc vào lại trong lỗ lồn, vừa nắc, vừa với lấy cặc giả nằm lăn lóc, cũng cắm vào lồn cậu, “ a… hai con cặc cắm vào… trướng a….”
Trướng thì trướng, nhưng phê vẫn phê, lồn lại lên đỉnh phọt nước, chỉ là hắn nắc mạnh vào trong, không để cậu tuột ra, tay cầm cặc giả cũng nhấn sâu vào, không đợi cậu ổn định liền bặt nút lên cao nhất.
Điên mất thôi~
Ninh Dương bị kẹp vú, cắm niệu đạo, cặc sần sùi rung không ngừng trong lỗ đít, le đĩ cũng bị trứng rung hành hạ, lồn bị cắm vào hai con cặc, một thật một giả, cặc giả lại rung cường độ cao, cặc thật nắc không ngừng nghỉ.
“ a.. ha…. Đĩ dâm sướng quá, nữa đi,… địt mạnh lên… a.a…. muốn nữa….”
Nam sinh hết lòng chiều cậu, bắt cậu cầm cặc giả tự cắm, còn mình nắc cặc hăng say, dọng bem bép vào hang động chật khít, còn có cặc giả rung làm cu tắn tê tê, hắn sướng đến nổi da gà, miệng hồng hộc thở, gân xanh trên người nổi lên.
“ a…a…a..a.a..” Trên dưới đều sướng, cậu không biết làm sao diễn tả, chỉ ê a rên rĩ, lưỡi thè ra nhiễu nhại nước miếng.
Hắn bóp chặt mông cậu, chạy nước rút, giã cặc liên hồi, đánh nước lồn rỉ ra không ngừng thành bọt mép bám lên mép lồn.
Chỗ giao hợp nhầy nhụa một bãi.
Ninh Dương lần đầu trải nghiệm làm tình mạnh bạo, có thể nói là thích cực kì, cậu lên đỉnh không ngừng nghỉ, sướng đến chỉ biết ôm nam nhân ưỡn người.
Nam sinh lại bắn cho cậu tinh dịch, lần sau nhiều hơn lần trước, tử cung ngập ngụa tinh dịch, căng tròn thành cái lỗ, chỉ cần hai con cặc rút ra, bên trong liền bắn ra.
Hắn buông cậu xuống, cậu liền nằm như chó cái dạng hai chân ra, lỗ lồn khép không kịp ùa ra tinh dịch, còn có nước lồn, chảy xuống bắp đùi.
Nam sinh vẫn chưa dừng lại, cầm cặc giả rơi ra, cắm thêm vào lỗ đít, cũng bật rung.
“a…. dít ăn hai con cặc, a,,, đừng rung như vậy mà….a…”
Chỉ mới cắm vào, lồn liền phụt dâm dịch ra, sau đó lại đái một bãi. Lỗ lồn cứ giật giật co bóp không ngừng.
Hắn lôi kéo cậu đứng dậy, lưng dán ngực hắn, hai tay bị hắn cầm kéo ra phía sau,cắm con cặc đã cương vào lồn cậu, sau đó thúc hông điều khiển cậu tiến về phía trước.
Vừa đi hắn vừa nắc cặc, cạu chỉ có thể trợn mắt run rẩy tiến về phía trước. Thủy triều không ngừng ập tới, cậu bắn nước lồn ướt nhẹp sàn nhà.
“ Còn tưởng là cái vòi nước, nước lồn chảy ra không ngừng luôn”
Hắn khiến cậu tiến vào nhà bếp, lại đè cậu trên bệ bếp lạnh tanh, gác một chân lên, giã điên cuồng, lồn cậu cứ giật giật.
Hắn lấy li rót nước, uống vài ngụm, xong lại hớp một ngụm, vặn cằm cậu đối mặt hắn, miệng hắn vói vào miệng cậu đút nước cho cậu, rồi cùng cậu nút lưỡi một lúc mới nhả ra đút tiếp hớp nước khác, đến khi li cạn đáy mới thôi.
Đặt li nước xuống, cũng bỏ chân cậu xuống, tiếp tục cầm hai tay vừa nắc vừa khiến cậu đi ra phòng khách.
Nhìn nước lồn vãi tứ tung hắn hài lòng, ấn cậu xuống sô pha. Lật ngửa cậu lại, hắn rút cu ra. Đi qua tủ ti vi lục một cái ra một xấp CD khiêu dâm. Hắn lựa một cái trong số đó bật lên.
Sau đó trở lại sô pha ngồi xuống.
Đang đụ phê, mà hắn rút cặc ra, cậu có chút bất mãn, bò đậy, thấy hắn ngối xuống, lại ngước nhìn ti vi, hiểu ý, liền quay lưng, ngồi xuống đùi hắn, cầm con cặc hắn nhắm đúng chỗ cắm vào.
“ a…… cặc bự….. muốn ăn cặc bự..a.”
Cậu tự ngồi xuống, lại dạng hai chân ra, đặt hai bên sô pha, là tư thế ngồi nhún.
Cặc cắm vào tử cung rồi, cậu chống hai tay sang hai bên, hông giẩy giẩy chà lên xuống. Lại thấy không đủ sướng, liền dồn sức nhấc eo, ưỡn lồn nhún xuống vang tiếng bạch bạch.
Hắn không động, cậu chỉ có thể tự động. Hông nhún với biên độ càng nhanh, muốn tự chơi sướng mình.
“a…. chưa đủ, muốn nữa…ha…ha…. ứ”
Tự giã lồn mình, lại may sao nhấp mạnh trúng điểm dâm, lồn cậu liền hẩy hẩy rút cu ra bắn nước dâm tung tóe, bắn lên mặt bàn, sàn nhà cũng không thoát khỏi.
“ a…a…..”
Ti vi chiếu cảnh một đám nam nhân thô kệch đụ một song tính bé nhỏ, con cu họ to, lại hai cây một lượt, nong rộng lỗ lồn ra hết cỡ. Song tính nhân chỉ biết é lên rên lớn, tùy ý họ đụ mình.
Chỉ là tiếng ti vi lớn cũng không át được tiếng vang bạch bạch của Ninh Dương tự nhún cặc nam sinh, cậu nhấc eo lên rõ cao chỉ chừa đầu khấc liền ngồi uống. Tiếng rên rỉ sung sướng của cậu.
Nam sinh thấy cậu chơi nhiệt tình quá, chỉ đành phối hợp tiết tấu, hai người chơi đến rõ sung.
Đợi đến khi dừng lại, Ninh Dương chẳng khác gì con búp bê bị chơi hỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân gian
Historia CortaNinh Dương là một người song tính cha không thương mẹ mất sớm. Bỗng một ngày cậu bị cha ruột đè ra cưỡng hiếp và sau đó cậu lạc lối