Chương 25

329 1 0
                                    

Chương 25: Người lạ luân gian(1)
Nam nhân vẫn chưa buông tha cậu, hắn bế cậu đứng lên, từ phía sau cắm con cặc tanh hôi vào đít cậu. Hắn quàng tay Ninh Dương qua cổ, từ tư thế xi đái mà thao vào.
“ A…. đụ sâu quá…. A…cu to giỏi quá….. ư… ư…”
Hai tay hắn bóp lấy cặp mông to mọng, hắn bế cậu vào nhà tắm, trong đó có treo một cái gương cao nửa người. hắn đứng đối diện cái gương,  vạch ra quần lót cậu để cậu nhìn vào gương.
Tấm gương chiếu hình ảnh cậu thanh niên bị bế trên tay một người đàn ông trung niên, hai chân dạng rộng ra vắt lên cánh tay săn chắc của người kia. Gương mặt cậu ửng đỏ, đôi mắt mơ hồ, canh môi có chút sưng đang thè lưỡi ra. Nước bọt không bị ngăn lại chảy xuống cằm, tích xuống bộ ngực to tròn .
Hai bầu bú đầy dấu tay xoa nắn, trên núm vú gắn hai quả trứng rung đang rung kịch liệt. cái eo thon bị in hằn vết xanh tím, cặp mông đỏ ửng do va chạm. Con cu bé chỉa lên trời đang cương cứng, đầu nấm lòi ra một đầu khóa kim loại.
Lỗ lồn cắm vào một con cặc giả đang chấn động, chuôi cặc còn có thứ nhô lên chỉa vào hòn le cương cứng mà nghiền ép. Mà trong lỗ lồn còn có một đoạn dây nối ra ngoài, nối lên cái công tắc được cố định trên bắp đùi có vết cắn, dấu hôn chằng chịt.
Tuy vậy, lỗ đít cậu còn cắm vào con cặc thật thô to đen thui đầy gân đang nắc dồn dập vào.
Ninh Dương càng nhìn càng nứng, cậu say mê nhìn ngắm sự đĩ thõa của bản thân.
Đột nhiên nam nhân không theo tiết tấu cũ, hắn rút con cặc ra đến đầu khấc thì phập một cái địt vào, chạm đến điểm dâm trong đít, làm cậu ré lên sung sướng. Lồn bắn ra nước xối cả cu giả ra ngoài. Hông co giật liên hồi. “ a….. sướng quá… a..a.. bắn…. lồn bắn….” Theo sau đó là nước đái tí tách chảy ra từ lỗ đái ở lồn rơi xuống sàn nhà.
Nam nhân bế cậu ngồi xuống nhặt cu giả lên, cu giả nằm trên đất còn rung không ngừng. Hắn tách hai chân cậu ra, nhét cặc giả vào lại trong lỗ lồn, kéo mép quần lót đè lên cố định lại.
Xong xui, hắn cưỡng ép cậu bước đi trong tư thế bị đụ từ phía sau. Vừa đi, nước lồn cậu chảy không ngừng theo chân lan ra khắp sàn nhà.
Đi đến cửa chính, để cậu mở cửa, hắn bế cậu lên tư thế xi đái, rồi dập cặc sâu vào lỗ đít cậu, va chạm từng thớ thịt, hắn bắt đầu di chuyển, vừa đi vừa đụ đến cầu thang bộ.
“ a…. sẽ…. sẽ…bị thấy..a…sâu quá…..a…..tê lồn quá… không muốn mà….”
Cả quảng đường đi, cậu ưỡn hông hòng trốn thoát con cặc gã đang giã đít, nhưng càng ưỡn lại càng làm nó vô sâu hơn, nhìn giống như hùa theo.
Đến cầu thang, hắn không do dự bước xuống, con cặc nắc đụ trong đít theo bước chân càng thêm sâu hơn, mãnh liệt hơn. “ a…. hư mất….. a…đít hư mất… ư…sâu quá….. chịu không nổi,…..”
Hắn không bận tâm cậu khóc la, bước xuống một tầng lầu, hắn sẽ dừng lại ngay hành lanh, thả cậu xuống, cầm một chân nâng lên cao khoe trọn cái đít bị đụ bấy nhầy.
Hắn mạnh mẽ va chậm nghe tiếng bạch bạch vang dội, Ninh Dương càng rên càng lớn, với cậu mà nói, khoái cải đánh úp liên hồi, cậu không còn suy nghĩ được nữa.
Cặc đụ càng sâu, cậu càng la lớn, hông ưỡn theo nhịp đụ của hắn. Căn cặc cứ như cái chày giã vào đít cậu, kéo theo dịch ruột và tinh dịch bắn vào ra, rồi bị hai hòn giát đánh bết nhầy lên mép đít cùng lồn.
Hắn bắn xong nùng tinh, lại vác cậu lên tư thế xi đái tiếp tục đi xuống lầu.
Chung cư 1 giờ sáng chìm vào giấc ngủ, chẳng ai vì tiếng động mà ra nhìn, vì họ nghe hiểu âm thanh đó là gì.
Ninh Dương bị giã từ lầu 6 xuống đến tầng trệt, mỗi một tầng lầu sẽ dừng lại bày ra tư thế khác nhau mà bị địt nát, cuối cùng cậu để lại trên cầu thang và hành lang nước lồn cùng tinh dịch bị bắn vào đít cho địt mạnh mà chảy ra. Đôi chỗ còn có nước đái.
Đứng dưới tầng trệt bị nam nhân đụ, lỗ đít giãn ra không khép lại được, thịt bị lôi ra nhét vào, hàm chứa cặc lớn. Hắn để cậu ịn hai vú lên của kính, từ phía sau tiến nhập, động tác không nhẹ nhàng chút nào. Tiếng phập phập vang lên, hòa cùng tiếng rên khàn khàn. “ a… hỏng rồi….a… không muốn….. đít bị địt nát rồi….. a…đừng địt nữa mà….. á…không…đừng mà…..’
Mặc kệ những lời van xin, hắn vẫn nắc con cặc vào lỗ đít, đụ vài trăm cái chán chê rồi bắn vào.
Lúc này gần 5 giờ sáng, hắn bế cậu ra bên ngoài chung cư, men theo con đường mà đi, cu to vẫn giã vào lỗ đít, bỗng nhiên một tên bụng phệ nhìn thấy, hai mắt gã sáng rực nhìn chằm chằm vào cậu.
Gã đêm qua uống rượu ngủ lề đường, tỉnh rượu rồi hắn định đi về thì bắt gặp cảnh cậu bị vừa địt vừa đi. Gã không kiềm chế tiến tới, được nam nhân hoan nghênh. Hắn dừng động tác địt lại, để tên kia muốn làm gì thì làm.
Gã bụng phệ kia hai tay liền gấp gáp lột xuống cái quần lót ướt đẫm, nhìn lấy cậu có cái lồn đang cắm cặc giả chấn động không ngừng liền hưng phấn. Gã từ bi rút cặc giả ra khỏi cái lồn nhe nhoét, áp miệng mình vào bú mút nước lồn.
Một tay gã bóp lấy bầu vú, tay còn lại bóp lên le đĩ của cậu day day, miệng gã há lớn, ngoạm cái lồn của cậu vào, lưỡi điêu luyện liếm lên hai mép lồn, hàm nó vào miệng cắn.  Sau đó liếm lên khe lồn ọc nước kia, rồi đút cái lưỡi vào trong khe lồn bắt chước đụ địt.
“ a….. lưỡi liếm lồn…… sướng lồn quá….. ư,…….. đừng cắn mà….ha….a… đụ lồn,…… lưỡi đụ lồn…….ứ…… lồn nứng bị lưỡi đụ….”
“a…h.â.. lưỡi đụ sướng quá…a…..a…sâu chút nữa…a….. giỏi quá…..”
Gã bụng phệ kia được Ninh Dương khích lệ càng thọc lưỡi càng sâu, nhưng được một lúc thì bị cậu ghét bỏ.
“ a….. muốn cặc bự,…..a…. muốn……cặc bự đụ lồn dâm…… ha,….. nứng lồn quá…..”
Gã rút lưỡi ra hút mạnh khe lồn một cái mới đứng thẳng lên. “ a…..hút lồn sướng…”
Ninh Dương bị khoái cảm hút lồn làm cho sướng điên, co giật cả người, lổ lồn hẩy lên, co bóp muốn thứ gì đó đụ vào.
Không để cậu chờ lâu, gã đàn ông kia moi con cặc trong đũng quần ra, gã dí mạnh đầu buồi lên le cậu, nghiền ép nó.
“ a…đụ le đĩ…..a..a..a….sướng le a…..”
Lại bắn ra cột nước lồn. Gã kia đỏ mắt nhìn, tay nhanh lẹ đút cu vào lỗ lồn, gã nhấp hông, bạch một tiếng con cặc cắm vào toàn bộ.
Tuy bụng gã phệ nhưng cặc gã to, vừa to vừa dài, đụ đến đầu óc cậu muốn lên mây.
Gã nắc đụ lồn cậu, nam nhân nãy giờ vẫn bế cậu lên cho gã kia mút lồn thì bắt đầu nhấp cùng gã, hai con cặc một trước một sau đụ cậu tơi bời.
Gã bụng phệ thấy sợi dây trong lồn cậu liền biết cái gì, cũng chả có ý định rút ra, thẳng eo địt vào. Con cu chen vào đẩy chùm trứng rung bên trong vào càng sâu, lọt thỏm qua miệng tử cung, khơi dậy cho Ninh Dương từng trận khoái cảm kịch liệt.
Gã cũng sướng muốn chết, cái lồn thì bót, hút cặc gã, đầu khấc va chạm vào trứng rung tê tê dại dại. Đây là lần đầu gã chơi như vậy. Sướng không gì tả được.
Gã phối hợp cùng nam nhân phía sau đụ cậu rung lắc, từng đợt va chạm trước sau làm cậu có chút không chịu nổi, quá kích thích rồi.
“ a….. bị đụ hư mất….a..a…. chịu không nổi….a……a…. đừng địt nữa mà……á………”
“ ư,…… tử cung tê quá…… đừng á….. đừng đụ lồn mà…ư….mạnh quá……”
“khồng muốn,……. A….. đít nát mất….ư…..hỏng mất..a..a..”
Nước mắt giàn giụa, hai tay ôm chặt cổ nam nhân đụ lồn, chân quắp vào eo hắn. Hông ưỡn, lỗ lồn lỗ đít bị hai con cặc giã bê bết nước, lỗ lồn sung sướng phụt nước sướng liên tục.

Luân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ