Chương 31

336 2 0
                                    

Chương 31: Đĩ nứng đi học.
Kể từ ngày đến nhà thầy giáo biến thái, Ninh Dương lại thêm lần nữa bị khai phá sự đĩ điếm của mình. Bây giờ, trong lồn đít của cậu phải luôn có thứ gì đó cắm vào. Cậu bắt đầu đeo khuyên âm vật, vú gắn kẹp điện, cu nhỏ nhét khóa niệu đạo.
Ninh Dương ngồi trong lớp mà khó chịu, trứng rung trong lỗ đít không ngừng đè ép lên điểm dâm, mà cu giả cỡ lớn trong lỗ lồn cũng chấn động không kém, đầu nhô ra của cu giả ịn lên hột le đã bị xỏ khuyên, làm nó sướng tê tái.
Ninh Dương chưa từng nghi mình sẽ trở thành con đĩ dâm đê tiện như vậy, cậu cũng từng có ước mơ, có hoài bão, nhưng mà bây giờ tất cả của cậu chính là con cặc dưới háng đàn ông.
Càng nghĩ cậu càng hưng phấn, tay không nhịn được đưa xuống phía dưới xoa xoa hai mép lồn.
Hai vú bị kẹp điện thỉnh thoảng chích cái sướng muốn đái, lần đầu cậu xài cái này, mà phê không tưởng.
Ninh Dương dâm đãng ngồi lên cạnh ghế, mặc dù có cu giả trong lồn nhưng cậu vẫn thấy không đủ, để cạnh ghế mài lên le đĩ cùng với đoạn nhô ra của cu giả, hòn le đáng thương sung huyết dẫn đến cao trào cho cậu.
Chỉ một lát, lỗ lồn sung sướng lên đỉnh, Ninh Dương hẩy hẩy lồn bắn ra, nước lồn thấm ướt quần. Trên mặt cậu bây giờ là sắc đỏ của sự dâm đãng, đôi mắt mê ly.
Đợi lớp học tan hết, Ninh Dương đã nứng đến nổi nóng, cậu mặc kệ cửa lớp mở hay đóng, mặc kệ có ai nhìn không, cậu mạnh dạng lê thân lên bục giảng, quay mặt xuống dưới lớp học, cởi đồ ra.
Hai chân cậu banh ra, phơi bày lỗ lồn đỏ ửng nhầy nhụa nước lồn, cùng con cặc giả đang cắm trong lỗ lồn.
Ninh Dương rút cu giả ra, cố định nó trên sàn nhà, hai tay cậu chống ra sau, hẩy lỗ lồn lên chảy ra dâm dịch. Lỗ lồn khép mở thèm khát.
Cặc giả cố định trên sàn rung với tốc độ thần kì, tiếng rè rè phát ra từ nó làm cho con đĩ dâm nào đó càng nứng.
Ninh Dương đưa mộ ta xuống nắm lấy khuyên lồn lôi kéo, lại dùng ngón tay gảy gảy, xoa xoa. Lồn liền lên đỉnh bắn ra.
Một tay lôi kéo khuyên lồn, một tay chống đất, hạ eo xuống, miệng lồn tiếp xúc với cu giả bị nó rung đến phê.
Ninh Dương mài miệng lồn lên cu giả, khoái cảm từng đợt từng đợt xông tới, tê tê phê phê. Sau đó cậu run eo, mông liền ngồi sụp xuống nuốt trọn con cặc giả vào sâu bên trong tử cung khiến cậu thét lên một tiếng. “ a……”
Cặc giả chấn động tần suất cao, mài đến từng thớ thịt bên trong, Ninh Dương không kiềm được nhún eo, tự nhún cặc giả thõa màn mình.
“ a….đụ sâu quá….a…….sướng lồn quá….a……..sướng……..”
“ ư…… đụ sâu nữa đi……địt nát lồn đĩ đi a…….”
“ phê lồn quá,……cặc địt giỏi…..ha..a…”
Căn phòng đem tri thức đến cho con người bây giờ trở nên tanh tưởi mùi nước lồn, tiếng rên rỉ vang khắp phòng, biến nó trở nên ô oế.
Ninh Dương cao trào bắn nước lồn cùng nước đái, sướng đến rằm rạp ra, môi lồn áp vào thân cu giả, hông vẫn luôn giật giật, lỗ lồn chảy ra càng nhiều nước.

Luân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ