Chương 29: Đến nhà thầy giáo làm khách( 2)
Ninh Dương bị cả đám đàn ông đè ra sàn nhà, từng con cặc gân guốc cắm sâu vào lỗ lồn. Hai mép lồn lật ra cố gắng nuốt lấy dị vật.
Lỗ đít cũng chung số phận, bị cặc nong ra thành cái lỗ to. " a....... Địt sướng.... a..... Sướng.... Không......to quá....a......mạnh lên......địt mạnh lên...a....."
Tiếng rên rỉ của cậu vang to khắp phòng, căn phòng dâm loạn đến trời gần sáng mới dừng lại.
Buổi sáng, lão Lâm cùng các thầy mặc quần áo vào đi dạy, nhưng ai cũng hưng phấn vì sự kiện ở nhà, nhất là lão Lâm.
Họ nghĩ, chắc chắn bây giờ, cậu ở nhà lão Lâm đang hẩy cái lồn cho con chó nhà lão đụ.
Trước khi ra khỏi nhà, lão đã giúp cậu gắn từng quả trứng rung lên người, hai viên một núm vú, kẹp hai bên. Hột le cũng gắn hai quả, còn những quả còn lại nhét vào lỗ đít.
Sau đó lão nhét cái đuôi cắm hậu môn vào đít cậu, chặn tất cả ở bên trong.
Lão còn tiện tay đổ cả lọ thuốc kích dục vào máng nước cho chó uống, lại cho nó ăn ít đồ khô.
Lão bế cậu còn đang mơ màng ra sân, để nằm trên bãi cỏ, banh hai chân cậu ra, để lỗ lồn hướng về phía con chó to, lão dùng hai ngón tay vạch mép lồn ra lộ ra lỗ lồn còn đang khép mở chảy ra dâm thủy.
Lão huýt sáo một cái, con chó nhìn qua, lão liền thọc hai ngón tay vào lồn, nắc đụ như con cặc.
Lão Lâm nhắm điểm dâm của cậu mà nắc, rất nhanh, lồn Ninh Dương bắn ra cỗ dâm thủy tanh ngọt. Mà cậu cũng nhập nhèm tỉnh lại.
" a....... "
Bị nắc lồn sướng đến tỉnh, lỗ lồn bên dưới còn đang giật giật phun nước.
Không đợi cậu hồi hồn, con chó đã theo mùi hương nước lồn mà đi tới, nó há miệng thè lưỡi liếm lên mép lồn mà chủ đang vạch ra. Sau đó đầu lưỡi nó liếm vào lỗ lồn đang đóng mở.
" ứm........ Liếm a......liếm nữa...."
Thấy con chó đã bắt đầu động dục, lão vui vẻ rút ngón tay ra, cũng thu cái tay đang vạch lồn về, vỗ vỗ đầu chó " Chơi thoải mái đi, tao cho mày phát tiết. Ha ha"
Con chó ngoan ngoãn vẫy đuôi với lão, lão bước ra khỏi cổng liền khóa luôn cổng.
Lão cố tình đem cậu ra ngoài cho chó địt, mà còn phải để mọi người nhìn thấy, con đĩ này dâm đến mức nào. Ngoài ra, để thõa mãn sự biến thái của mình, lão còn đặt camera khắp vườn. Để có thể ghi lại từng phút giây Ninh Dương bị con chó của lão chơi.
Lão vừa đi, Ninh Dương cũng vừa tỉnh táo, cậu đứng dậy, còn chưa đứng vững liền bị trứng rung bên trên bên dưới bên trong cơ thể chấn động rung đến mất thăng bằng, liền ngã chổng mông xuống đất.
Ra là thầy Lâm nhân lúc cậu muốn chạy mà bật công tắc, lão hài lòng đi làm.
Con chó thấy cậu chổng mông, nó liền biết cậu muốn nó địt, mà nó cũng nứng cặc lắm, nó lại gần tiếp tục liếm liếm mép lồn, đuôi quẫy hưng phấn.
" a..... Đừng liếm....a.....''
Con chó nhún hai chân trước, nhảy lên bắc hai chân lên eo cậu, con cặc nó nhắm ngay miệng lồn cắm vào. Eo chó nhanh chóng luận động, nắc bạch bạch vào lồn cậu, hai hòn dái to tròn nặng trĩu đập bem bép lên mu lồn.
" a..... Cặc bự.....đừng ..a...."
Con chó uống nước kích dục loại mạnh, nó càng nện càng hăng say, tốc độ kinh người, nước lồn trào ra bị đánh sùi bọt mép.
Ngoài lồn bị chịch sướng ra, hai núm vú bị hai quả trứng rung làm tê hết cả, hòn le đáng thương đỏ hây lây vừa bị rung vừa bị hai hòn bi đập lên. Lỗ đít nhét kha khá trứng rung va chạm không ngừng, nghiền nát từng điểm dâm.
" a..... Sướng....... Không .....a ....mạnh quá......a.....nát lồn mất....a.......không.... "
Con chó không nghe hiểu cậu nói. Tưởng đang cỗ vũ nó, nó càng thêm hưng phấn, con cặc cắm vào cái lồn ấm nóng, đã vậy còn được chấn động mát xa, nó sướng muốn tru lên, địt lâu lại chưa muốn bắn tinh.
Ninh Dương bị nó nện ác, bò lên phía trước muốn tránh khỏi nó, ngược lại bị nó đuổi theo địt càng sâu vào tử cung.
'' a.... Chó hư...... Đừng địt tử cung...a....đau.....a..."
Cả ngày hôm qua rồi thêm cả đêm nữa, lồn bị hết con cặc này đến con cặc khác địt vào, tử cung bị va chạm đến đau rát.
Cặc chó hăng hái nắc bạch bạch vào cái lồn mọng nước, mà lồn bị địt thành hỏng, chốc chốc lại bắn ra nước, Ninh Dương không thành công nhả cặc ra, thành ra nước xối hết lên đầu cặc, bị nó chặn bên trong, chỉ rỉ rỉ chảy ra.
Con chó được xối càng nứng, mõm nó thè ra thở hồng hộc, eo vẫn địt con cặc vào lồn.
" a...... Chó a.......mạnh quá..... A.....lồn sướng a.....không...... A......đau.......a. ......"
Con chó địt một hồi nữa, nó dừng nắc hông, con cặc chôn sâu vào lồn dâm, vách thịt bị dính chặt với cu nó, nó bắt đầu thụ tinh.
" a..... Tinh dịch.....a....nóng quá.......hỏng lồn mất a........." cậu cố xê dịch người, nhưng cặc chó dính chặt với lồn cậu, nên cậu động đậy chỉ khiến nó kéo theo vách lồn, đau đến hít hà.
Đợi đến khi cặc nó thả ra, con chó mới rút cu ra khổi lỗ lồn, tinh dịch của nó cùng nước dâm chảy ùa ra, Ninh Dương chỉ còn biết nằm chổng mông dạng háng, cậu đây là bị chó bắn vừa đau vừa sướng.
Con chó đưa miệng lên mép lồn cậu liếm liếm thành quả của mình, vui mừng vẫy cái đuôi.
Nhưng mà, vài giây sau, nó lại chồm lên lại, con cặc một lần nữa nắc vào lồn cậu. Nó bắt đầu màn địt mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân gian
Short StoryNinh Dương là một người song tính cha không thương mẹ mất sớm. Bỗng một ngày cậu bị cha ruột đè ra cưỡng hiếp và sau đó cậu lạc lối