Chương 22

352 2 0
                                    

Chương 22: Hai anh hàng xóm cu to.
Không biết bị đụ bao lâu, chỉ biết đến khi Ninh Dương tỉnh lại đã qua một ngày. Cậu đứng dậy nhìn quanh nhà, còn chưa dọn dẹp nhà.
Cậu đành lúi húi dọn dẹp, cất đồ. chỉ là chưa làm được bao lâu thì cửa bị gõ, là một anh hàng xóm mới, thân hình vạm vỡ, ừm, con cu chưa cương nhưng cũng có thể thấy là một con đại điểu oai hùng.
Anh hàng xóm hỏi cậu có muốn phụ dọn nhà không, cậu liền không suy không nghĩ gật đầu.
Thế là cậu mở cửa cho khách vào, ban đầu anh hàng xóm nhiệt tình lắm, giúp cậu sắp xếp từng món, khiêng đồ. Gần giữa trưa thì cậu nhớ ra, mới hỏi anh muốn uống nước không.
“ Uống, anh cũng hơi khát” Cậu định đi lấy nước, anh liền chộp lấy cậu, để cậu ngồi lên sô pha. Hắn tuột quần cậu xuống, “ a…anh làm gì vậy..ưm”
“ uống nước, hôm qua anh thấy lồn em phun nhiều nước lắm, chắc không thiếu cho anh uống đâu nhỉ”
Nói rồi hắn cứ vậy áp miệng vô lồn cậu húp, tiếng rôt rột vang lên trong phòng.
“a… hút lồn….a… hút mạnh quá… ư…á…” Chỉ hút vài cái, Ninh Dương liền bắn nước, anh hàng xóm càng thêm hăng hái, “ nhiều nước như vậy, nứng từ khi thấy anh chứ gì?”
“ưm… đã quá…ư… không có a….”
“ Anh rõ ràng thấy em nhìn quần anh đến ngây người”
“ ư…. a….” Ninh Dương uốn éo cả người, lồn cứ hẩy vào mặt hắn, muốn càng nhiều khoái cảm. Cậu không suy nghĩ được gì nữa, hai chân dạng ra treo trên cổ người đàn ông.
Hắn thọc ba ngón tay vào lỗ lồn mềm mại ngoáy, âm thanh ọc ọc vang lên, hắn ngoáy càng lúc càng nhanh, chỉ thấy lồn cậu giật giật liên hồi.
“ a….. ngoáy lồn em…ư…. bắn…em bắn… sướng quá…ha.hha.”
Lỗ lồn giật giật bắn ra, từ góc nhìn lại tưởng cậu đái bậy, nước chảy ra nhiều vô cùng, nhiễu nhại xuống sàn nhà.
Anh hàng xóm lần nữa áp sắt vào mút lồn cậu. tay hắn đưa lên trên niết đầu vú cậu, lại lần nữa đưa cậu lên đỉnh khoái cảm.
Lần nữa hút cái lồn lênh láng nước dâm, hắn đứng dậy, mói con cặc đã cương cứng của mình ra. Đặt đầu khấc ngay lỗ lồn, không nói không rằng đâm vào.
“ a…. cặc đụ vào….. ư… to quá… rách lồn mất…”
“ đĩ, lồn em còn cắm được hai con cặc ấy chứ’’ Hắn nhấp hông, đẩy con cặc hắn vào càng sâu.
“ ư…a…. cu anh to quá…ưm’’ Mặc cho cậu la làng, hắn vẫn nắc bạch bạch vào lồn cậu.
Cu to thì to, chỉ nhấp vài cái , Ninh Dương liền ngựa quen đường cũ, rên dâm như đĩ “ á…ư… anh nắc lồn em sướng…a”
Cậu hẩy lồn để con cặc dập càng sâu, hai chân quấn quanh eo người đàn ông, miệng há to rên la, nam nhân nắc mạnh vài trăm cái thì cậu đã lên đỉnh trước.
Lồn giật giật bắn ra cột nước dâm, nhưng bị con cặc cưỡng chế cắm vào, thành ra nước dâm xối mạnh lên đầu khấc, sau đó nương khe hở tóe ra ngoài.
Anh hàng xóm bị xối sướng rùng mình “ đĩ dâm, anh đụ nát cái lồn này’’ Đợi cậu bắn xong, hắn nắc hông như pít tông, con cặc rút ra chỉ chừa đầu khấc rồi đâm vào lút cán.
Hai hòn giái to bự đập bôm bốp lên mép lồn làm nó đỏ ửng lên. Con cu nhỏ dựng đứng của cậu bị túm lấy tuốt lộng.
Chỉ vài giây sau Ninh Dương liền giương cờ đầu hàng. Cu nhỏ bắn ra tinh dịch lõng toẹt, rất nhanh lại bị kích thích dựng thẳng lên.
‘ a…. bắn… ư…. sâu quá….cặc địt sướng á..ư..”
Lồn bị tưới tắm tinh dịch cùng với những trận làm tình kịch liệt đã bị kích thích đến mẫn cảm tột cùng. Đâm vài cái liền phọt nước như cái vòi.
Hắn bóp chặt eo cậu nắc sâu vào rồi bắn ra nùng tinh dịch đầu tiên.
“ A…. bắn ngập lồn rồi…. ư….nóng quá….ha’’
Bắn xong, hắn không rút ra, đưa đẩy vài cái cặc hắn liền cương, hắn lại tiếp tục nắc lồn.
Hai người đang đụ hăng say, bổng nhiên có tiếng người phát ra từ cửa vào “ hai người cho tôi tham gia nữa” Gã hàng xóm này cũng sát vách cậu.
Hôm qua gã cũng thấy cậu cùng ba tên công nhân kia địt công khai. Vừa nãy đi làm về lại nghe thấy tiếng cậu rên rỉ, mồm luôn kêu cu địt sướng, gã liền biết đĩ này dụ thằng nào địt lồn rồi.
Gã có chút do dự, nhưng khi nhìn thấy cửa nhà mở toang hoang, gã liền không muốn do dự nữa.
Nhìn thấy tên lực điền cao to đen hôi kế bên chớp trước cơ hội gã có chút buồn bực. Thôi kệ, chơi đông chút cũng được.
Anh hàng xóm đang nắc lồn cậu nghe được, quay qua nhìn, hắn liền cười một cái, xoay người cậu lại mặc dù cu còn cắm sâu trong bím.
“ a…..lạ quá…..ư” Động tác xoay làm con cu xoay một vòng trong lồn cậu, nghiền ép vách thịt tê dại. Hắn bế cậu lên kiểu xi đái, để chân cậu dạng rộng ra hơn.
Hắn như vậy bế cậu đi về phía gã hàng xóm mới qua kia, để gã chiêm ngưỡng.
Ninh Dương  bị gã kia nhìn, có chút ngại, liền co rút lồn kẹp chặt nam nhân phía sau.
Hắn tát lên le đĩ của cậu “ Làm gì thít lồn chặt vậy”
“ A….” Ninh Dương ưỡn người cu trượt khỏi lồn cậu, lỗ lồn bắn ra cột nước, “ Con đĩ dâm này tát có cái cũng phun nước’’ Hắn lại cắm con cặc vào, hướng gã kia nói “ vào nhập cuộc thôi”
Gã kia nhìn lồn cậu, le đi trồi ra, cái bướm đỏ ửng ướt dầm dề, còn dính tinh dịch ngay mép, lỗ lồn cắm vào con cu to hơn của gã, đen thui gân guốc.
Gã nhìn đủ rồi, liền tuột quần móc ra con cặc của mình, cắm nó vào khe hở giữa lồn cậu với cặc tên kia, ưỡn hông dịt vào.
“ a….. lồn bị cắm hai con cặc…” Chỉ là kích thước hai con cặc này to hơn so với thanh niên phát dục hoàn toàn, nó to hơn thô hơn và gân xanh dữ tợn hơn.
Hai con cặc cùng địt vào nong lồn cậu đến có chút khó thở, mép lồn co đến muốn rách ra.
“ Đĩ dâm thả lỏng ra” Hai con chim to kẹt lại trong vách thịt, lỗ lồn thít chặt quá họ không di chuyển được. Gã hàng xóm đành vê vê le đĩ của cậu để cậu thả lỏng.
Qua một lúc thấy có thể nhúc nhích, gã liền ôm mồn cậu, cậu quàng hai tay ôm cổ gã, gã trước sau cùng anh hàng xóm địt cậu.
Hai con cặc địt phạch phạch vào lồn cậu, hai bìu dái to tướng đập bép bép lên môi âm hộ, Ninh Dương sướng trợn mắt, hai chân quắp lại bên eo gã hàng xóm.
Anh hàng xóm túm cằm cậu, làm cậu quay ra đằng sau cùng gã cháo lưỡi chụt chụt. Tay hắn sờ nắn hai bù vú đẫy đà.
Ninh Dương sướng, lỗ lồn bắn nước lên đỉnh liên tục, chỉ là bị hai con cặc lớn tắc đầy, chỉ có thể rỉ rỉ ra như vòi nước bị hỏng.
“ a…. đụ mạnh quá… ư… chịu không nổi,… ứ….” Cậu thè luõi ra hít khí, lại bị gã hàng xóm túm gãy cùng gã hôn môi. Tiếng lép nhép chụt chụt bạch bạch vang vên không dừng trong căn phòng.
Hai người ăn ý giã cậu mấy trắm cái mới bằng lòng bắn tinh. Tinh dịch đặc sệt bắn vào trong, căng trướng bụng cậu.
Hai người đồng thời rút cu ra. “ ha..a…a…ư…. phê lồn em quá…ư..ha”
Không có chim to chặn cửa, lỗ lồn bị nong ra lỗ to ùa ra tinh dịch cùng nước lồn. Cơ thể cậu bị hai người nâng lên cao, phơi abyf lỗ lồn trong không khí, làm nó co rút liên tục.
Thả cậu nằm lại xuống sàn. Gã hàng xóm thấy cậu ngây người, gã bóp cằm cậu, đút con cu vào miệng yêu cầu cậu hầu hạ nó. “ mút cặc đi, Cặc ông đây đi làm về chưa rửa” Cặc gã vừa tanh vừa hôi, nồng đậm phả ra, nhưng mà cậu nào có chê, ngược lại càng thêm hưởng thụ mút cặc gã.
Anh hàng xóm ngồi xổm xuống thọc ba ngón tay vào lỗ lồn nắc liên tục, “ a…a..a..a. đừng nắc…a..a.. ư…ứ” Chỉ một lúc lỗ lồn liền phun ra nước dâm keo theo cả tinh dịch chảy ra.
Gã nằm xuống, để cậu ngồi lên cặc gã tự nhún. Ban đầu với cường độ nhẹ, cậu có chút mê li hẩy hẩy lồn, Sau đó hắn nhấc hông cậu từ dưới nắc cặc lên. Đúng là không uổng phí một thân cơ bắp. Tiếng bạch bạch vang lên, lỗ lồn bị đụ ác liệt, chốc chốc lại chảy nước. Cu nhỏ bắn tới đỏ bừng, bắn không ra gì cả.
Gã hàng xóm dọng sâu cây hàng của gã, bắn ra.
Gã nhìn xung quanh thấy còn rất nhiều đồ chưa dọn ra, cứ vậy vác cu đi tìm tòi lục lọi. Sau bao công sức gã tìm thấy một thùng đựng sex toy.
Gã trở lại chỗ hai người cậu vào anh hàng xóm địt nhau điên cuồng, Gã móc trong thùng ra ba quả trứng rung. Liền cố định nó trên hai đầu ti, cái còn lại cầm lấy rê rê le đĩ của cậu.
Gã bật nấc cao nhất, dí mạnh vào le, làm cậu giật người liên hồi “ a,… hỏng mất,….. ư… đừng rung mà…, ư ..le đĩ bị chơi…a…. sướng quá….. ư…. tê …” Đương lúc anh hàng xóm giã lồn, cậu bị kích thích lên đỉnh, lồn hẩy ra khỏi cu phụt tung tóe nước.
Anh hàng xóm cũng dừng lại, không ngần ngại đút cặc vào, giã tiếp, tiếng bạch bạch giờ lại thêm tiếng rè rè.
Gã hàng xóm cố định nốt trứng rung trên le cậu. Gã ngước cổ liếm cắn cần cổ trắng ngần của cậu, lại hút hút vú dâm, sau đó hôn lên môi cậu, vói lưỡi vào trong moi đào.
Ninh Dương bên dưới như hư mất chỗ nào rồi, lồn cậu bị anh hàng xóm dùng hàng to giã phập phập lại bị trứng rung rung le đĩ đến thất thần. Lỗ lồn ào ạt chảy nước.
Qua lúc sau, anh hàng xóm mới bắn vào lồn cậu, lại làm cậu lên đỉnh.

Luân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ