Chương 20:Chuyển nhà, nứng quá ra ban công công khai móc lồn, nhún cặc giả.
Một tháng hơn rồi, cha cậu không có về, cậu không suy nghĩ nhiều, đến một ngày, một nam nhân cao to đen hôi bước đến, sờ mó cậu, ừm, cậu lại nhiệt tình dạng lồn ra cho hắn đụ.
“ a….ư … cặc bự đụ giỏi quá….ư…..nữa đi….ha…mạnh lên…”
Nam nhân đụ cậu chỉ thấy đĩ nãy dâm quá, đụ thêm hăng, hắn nắc hông đóng cọc bạch bạch bạch.
Nhưng mà, hắn vào nhà không có đóng cửa, cứ như vậy địt lồn cậu, hắn nhìn thấy một đám người nhìn ngoài cửa, nhếch môi, thay đổi tư thế, để cậu ngồi lên cặc mình tự nhún.
Cậu cũng chiều ý hắn, một bên nhín, một bên xoa vú, một bên niết le đĩ của mình, mồm rên lớn, hắn cũng hợp tác, cùng cậu nhấp hông.
Hai người làm đến quên trời đất.
Một đám người bên ngoài nhìn, xôn xao bàn tán, có người còn quay video lại đăng lên trên mạng.
Họ tùy ý suy đoán cậu, tùy ý đánh giá cậu .
Nhưng Ninh Dương nào bận tâm, cậu chỉ lo con cặc cắm lồn mình đụ bao nhiêu phê thôi.
Đến đoạn cao trào, cậu lạu tự ý hẩy lồn bắn nước dâm, làm hắn tụt hứng, đè cậu xuống sàn đụ mãnh liệt
Qua lúc lâu, mới nghe cậu a một tiếng rõ lớn. Cậu bị bắn tinh vào lồn.
Hắn chơi cậu thật đã, liền không muốn buông tha giã lồn cậu cả ngày trời, làm tòe hết cả bím ra, lồn ọc ra từng dòng tinh dịch, cả người cậu co giật không ngừng lại.
Đợi cậu ổn định, hắn mặc quần áo vào, nói cho cậu nghe, cậu phải rời khỏi đay, cha cậu đã thế chấp căn nhà này, ổng vô tù ngồi rồi.
Là bị kiện, không có kinh nghiệm lại hối lộ thăng chức làm thất thoát tài sản công ty, đành nhận mệnh ngồi tù.
Còn cậu, đành nhận mệnh chuyển nhà.
Cậu dọn đến một chung cư có vẻ cũ nát, âm u, vì tiền không có bao nhiêu nên cậu đành chịu.
Cậu nhờ nhân viên chuyển nhà dọn đồ lên dùm.
Bởi vì dọn nhà, hai ngày rồi cậu chưa ngậm được con cặc nào, đói khát quá mức.
Ninh Dương chả ngần ngại cầm cu giả ra ban công dạng chân ngồi xuống, móc lồn chứ chi. Nứng quá rồi.
Ninh Dương nhanh tay lẹ mắt cởi quần ra, vươn tay xoa lấy hột le ửng đỏ “ a…a sướng…”
Đo bị địt quá nhiều, lại chơi kích thích, nên lồn Ninh Dương chủ cần chạm nhẹ một cái nước lồn đã văng tung tóe, ngón tay cậu gãi nhẹ hai mép lồn, lại khép hai ngón tay cọ cọ lên lỗ lồn.
“ a ….ha…”
Cậu đút hai ngón tay vào bên trong , nhẹ nhàng ma sát thịt non bên trong.
“ a….. sướng lồn quá….. mau địt a…… lồn phun nước…ha …ha…. Muốn nữa…”
Ninh Dương dùng sức cắm ngón tay, bàn tay còn lại cũng đưa xuống xoa xoa âm đế, khoái cảm dâng lên, lỗ lồn liền phọt nước.
Này cũng quá mẫn cảm rồi.
“ a ha…. Muốn cặc bự,,,, ưm…” hai ngón tay vẫn ra sức cắm rút bên trong, trong đầu lại thương nhớ cặc bự.
Lại bắn một lần, Ninh Dương cảm giác có người nhìn mình, cậu rất tự nhiên quay người hướng vào phòng, chân ngồi xổm xuống, lấy cặc giả bên cạnh đưa lên miệng liếm mút.
“ a…ha….ưm…”
Thoáng nhìn một cái, cậu đút cặc giả vào lồn, sau đó nhún lên xuống.
Trong phòng, ba công nhân chuyển nhà nhìn đến chảy nước miếng, chỉ là, họ muốn nhìn một chút con đĩ này chơi cặc giả.
Không phụ lòng họ, cậu ngồi trên cặc giả nhún nhảy, tay vén lên vạt áo tự xoa xoa đầu vú, tay kia luồn xuống xoa xoa hạt le. “ ư.. đụ mau nữa lên…. Địt lồn em đi ha..a….ngứa quá,…a..a.. a… lồn bắn ha…”
Chỉ một lúc liền hẩy lồn ra bắn nước lồn, “ a…. lồn sướng quá…… cặc đụ sướng ha….”
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân gian
Short StoryNinh Dương là một người song tính cha không thương mẹ mất sớm. Bỗng một ngày cậu bị cha ruột đè ra cưỡng hiếp và sau đó cậu lạc lối