Chương 2: Bú cặc, bị cha ruột phá trinh.
Liếm lồn chán chê rồi, cha Ninh Dương mới ngồi dậy, với cốc nước trên bàn, mở băng dán ở miệng cậu, bóp miệng đổ nước vào!
“ Cục cưng, chưa đủ kích thích a~”
Thì ra trong li nước ông ta đã pha thêm liều lượng lớn thuốc kích dục !
Bị sặc nước, đôi mắt Ninh Dương phiếm một tầng nước mắt, ho sặc sụa.
Một lúc sau, cậu ngước mắt nhìn thẳng vào cha mình : “ con là con của ngài a. Như thế nào lại làm vậy?”
“ a, Sao ta lại có đứa con bất nam bất nữ chứ. Mày chỉ là con đĩ tao nuôi trong nhà a. Đến lúc cần hưởng dụng rồi thì lôi ra xài thôi~”
Ninh Dương triệt để thất vọng rồi !
Được một lúc, thuốc ngấm, cậu bắt đầu thấy nóng hơn trước, hai chân muốn khép lại cọ xát thì bị ép dạng ra.
Ông ta lấy trong túi ra một lọ thuốc. Mở nắp, bơm một ít, sau đó banh hai mép lồn Ninh Dương ra, lổ lồn mấp mấy bị đổ thuốc vào, lại đổ một ít lên núm vú.
Cậu tiêu rồi!
Lượng lớn thuốc kích dục bơm vào người khiến cậu nứng thêm nữa, cả người cựa quậy, lỗ lồn thèm khát đóng đóng mở mở muốn thứ gì đó cắm vào.
Cha Ninh Dương nhìn một màn này, cởi đồ lộ ra con cặc tím đen thô to. Đầu buồi chỉa vào mép lồn cọ cọ, làm lồn dâm ọc ra một đống nước. Cậu thấy sướng a~
Cọ hai bên môi lồn rồi cọ le đĩ làm nó sưng to, một tay bóp vú, miệng lại ngậm vào một bên đầu vú ra sức hút.
Lúc này, bị tình dục chi phối, trong đầu cậu chỉ có thể suy nghĩ được một thứ : “ muốn… muốn nhiều thêm nữa! Chưa đủ, muốn được cắm vào a~”
Cọ đã rồi, ông ta hỏi cậu: “ muốn cha địt vào không?”
Nứng quá rồi cậu chỉ có thể gật đầu một cái, hai tay đưa xuống banh mép lồn ra mong được cặc đâm vào.
Nhưng không, Cha cậu lúc này lại không muốn thõa mãn cậu “ Vậy bú cặc cho cha đi, ngoan thì cha địt lồn dâm”
Thấy cậu ngơ ngác ông ta dí cặc vào môi, tỏ vẻ không hài lòng.
Biết bản thân không thoát được nữa, cậu chỉ có thể ngoan ngoãn há miệng ra ngậm vào đầu khấc.
Mùi cặc tanh nồng sốc thẳng vào mũi Ninh Dương.
“ Ngoan lắm, mở miệng lớn ra, thu răng lại nuốt hết vào đi”
Nói rồi đâm thẳng con cặc to vào miệng cậu, đâm tận cuống họng!
Con cặc to lấp đầy miệng cậu làm cậu khó thể thở được.
“ Địt, mồn lồn, sướng phết!”
Không để cậu kịp lấy tinh thần, ông ta liền vận động hông dập liên tục con cặc vào miệng cậu. Tay ông ta vói xuống niết le đĩ làm nước lồn không ngừng chảy ra.
Lại dập thêm trăm cú nữa, mới thõa mãn bắn tinh vào miệng cậu. Nùng tinh đặc sệt phun thẳng vào miệng làm cậu lần thứ hai bị sặc. Lỗ lồn bên dưới co bóp phun ra dâm thủy.
Bắn tinh xong, cha cậu mới rút cặc ra “ ngoan, nuốt xuống, vãi giọt nào là không được đụ lồn dâm đâu~”
“ Ực” một cái, cậu theo lời cha nuốt xuống tinh dịch tan nồng.
“ ngoan” Ông ta cuối xuống, bóp mặt cậu, thè lưỡi ra. Đầu tiên là liếm lên hai cánh môi mềm mại đỏ ửng, sau đó tách mở miệng với vào trong cùng cậu hôn môi!
Lồn dâm bên dưới bị niết le đĩ sướng đến điên rồi! không ngừng phun nước lồn.
Hôn đến khi cậu thiếu khí không thở nổi mới buông cậu ra. Nhìn xuống lỗ lồn đang phun nước, ông ta lấy tay quệt một cái, giơ lên “ Bú cặc thôi mà nứng đến nước lồn chảy xối xả như vậy nha~”
Ông ta nói lời tục tiểu làm cậu thấy thẹn, con cu bé nhỏ cương cứng nãy giờ bột phụt một cái bắn tinh làm cậu càng thêm thẹn quay đầu đi không muốn nhìn.
Ông ta nhìn cậu cười to một tiếng.
Lúc này, ông tháo dây lưng đang cột tay cậu, nhìn một cái lại suýt soa “ đỏ mất rồi nha~”
Tách hai chân Ninh Dương ra, gác lên khuỷu tay, làm một loạt động tác xong ông ta nhìn cậu:
“ Banh lồn ra, cha muốn đụ”
Ông ta không kiêng dè ra lệnh cho cậu. Cậu ngước mắt, thò tay xuống tách mép lồn ra.
Ông ta nhìn một cảnh này chỉ thốt ra “ dâm như đĩ”
Nói rồi cầm lấy con cặc của mình hướng miệng lồn cọ sát, bất chợt đâm vào !
“ a…… To quá…”
Đâm vào được cái quy đầu, ông ta rút ra, dùng sức một lần nữa địt vào lút cán!
“ a …… đau quá…. Không muốn…… rút ra đi… “
Con cặc ngoan cố chui tọt vào sâu bên trong, đâm thủng qua lớp màng cản trở, máu tươi nhớp nhớp dính dính theo khe hở giữa lồn và cặc chảy ra.
Ông ta đâm thủng màng trinh của cậu rồi!
“ ngoan, đụ một lúc sẽ sướng” Ông liền không chờ được nữa bắt đầu đụ địt.
Ninh Dương chảy nước mắt vì đau, miệng thốt không ra lời nào nữa.
Ông ta dùng sức nắc thật mạnh, hai quả trứng dái đập vào hai mép lồn tạo ra tiếng “ bạch bạch bạch” dâm mỹ.
Bị dùng sức nện bướm như vậy, Ninh Dương chỉ biết khóc kêu: “ a…. không muốn…. đau quá….cha…. tha con a..” đôi tay cố dùng sức đẩy người đàn ông ra.
Được một lúc, cơn đau qua đi, cơn nứng trở lại. Thuốc kích dục kích thích cậu khiến cho cậu cảm nhận được cơn sướng.
Ông ta dập bep bép vào lồn mà cậu không còn thấy đau nữa, ngược lại, một dòng điện chạy thẳng lên não “ a… sướng”
“ Thấy không, cha đã bảo là sẽ sướng mà~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân gian
Short StoryNinh Dương là một người song tính cha không thương mẹ mất sớm. Bỗng một ngày cậu bị cha ruột đè ra cưỡng hiếp và sau đó cậu lạc lối