Chương 4

593 4 0
                                    

Chương 4:Coi phim sex với cha, móc lồn đến phun nước.
Kể từ ngày hôm đó, cậu luôn tìm mọi cách trốn tránh cha mình. Cậu sợ ông lại cưỡng hiếp cậu a!
Buổi sáng cậu dậy thật sớm, không ăn sáng mà chạy thẳng tới trường, buổi tối chờ thật khuya mới dám về nhà. Vào phòng khóa cửa mặc dù biết cha cậu có chìa khóa.
Bởi vì bản thân là người song tính, còn đã bị khai bao nên tính dục của cậu ngày càng cao. Có đôi khi vô tình liếc nhìn hạ bộ đàn ông thôi cậu cũng nứng. Nước lồn chảy ra làm cậu ngại ngùng.
Cũng như mọi hôm, cậu về nhà thật khuya, nhưng hôm nay, vừa mở cửa phòng đã thấy người cha của cậu đang ngồi trên sô pha!
Tivi đang chiếu một bộ phim mà khi nhìn đến khiến người mặt đỏ tim đập. Là phim sex!
Cậu đứng hình nhìn chằm chằm vào tivi, đôi chân như rót chì nặng đến không di chuyển được.
Nhìn hai nhân vật trong phim đang ra sức phang nhau thì lồn nhỏ của cậu lại bắt đầu rỉ nước. Cậu nứng!
Cha cậu vẫn ngồi trên sô pha, tay không ngừng luật động có vẻ như đang tuốt súng.
Nhìn nơi giao hợp của hai người trên tivi, còn có tiếng rên rỉ , tiếng òm ọp khi con cặc rút ra rồi dập lút cán vào.
Ninh Dương giương mắt nhìn xuống cây hàng của bố mình, chảy nước dãi!
Bỗng nhiên ông đứng dậy, đi về phía cậu với con cặc tím đen cứ đong đưa lắc qua lắc lại. cậu nhìn đến không dứt ra được.
“ Cục cưng về rồi nga~” nói rồi cầm lấy con cặc của mình, áp sát vào người cậu, con cặc cách lớp quần áo bên ngoài cọ vào lồn cậu.
Cậy giật nảy mình, phản ứng lại liền đẩy ông ta ra hòng chạy thoát. Nhưng ngay lập tức liền bị bắt trở về. Cách một lớp áp thun, bàn tay ông xoa xoa lên hai bầu vú, thấy chưa đã liền lôi cậu lên sôpha.
Ông ngồi xuống ghế, để cậu ngồi khóa trên đùi mình, lỗ lồn vừa vặn đáp ngay con cặc ông, Cách lớp quần áo, ông di chuyển hông để con cặc mình chà lồn cậu.
Cậu bị kích thích chỉ biết run rẩy ra sức kháng cự.
“ Đụ cũng đụ qua rồi còn ra vẻ thanh cao. Có muốn nhìn một chút hình ảnh bản thân hôm đó hay không?”
Nghe vậy, cậu ngừng kháng cự, ra sức lắc đầu. Thấy cậu không kháng cự nữa, ông ta buông cậu ra, sau lột cái áo thun vướng víu.
Ông ta hướng mắt cậu về phía ti vi, đôi tay không ngừng lần mò hai bầu vú, sau đó rẹt một tiếng xé rách nịt ngực.
Ti vi chiếu cảnh hai nhân vật đang hăng say dập nhau, kẻ thì ra sức nhét con cặc to vào sâu trong lỗ lồn, người nọ thì dạng háng ra hùa theo đồng tác của kẻ trên.
Cậu nhìn đến hăng say, cơ thể tùy ý cha cậu vuốt ve. Đôi bàn tay lướt xuống phía dưới, sờ đến một mảng ướt nhẹp.
“ Chỉ mới cọ một chút mà chảy nhiều nước như vậy. xem người ta đụ nhau khoái lắm hả”
Nói rồi giơ tay lột đi chiếc mần short trên người cậu. Sau đó là chiếc quần lót đáng thương ướt nước dâm.
Bây giờ không có gì ngăn cản nữa, lỗ tồn tiếp xúc trực tiếp với con cu.
Ông giơ hai ngón tay, vuốt lên hai mép thịt môi, sau đó đút vào trong lỗ lồn đang mấp máy.
“ a…. ngón tay đút…. Vào rồi”
Bặt chước động tác đụ địt mà không ngừng moi móc lồn, đào ra càng nhiều nước dâm.
Tay khác cũng không rảnh rỗi vói xuống niết le đĩ trồi ra làm cậu sướng đến tê tái.
“ a… sướng, hột le bị niết…a …. A..” cậu ưỡn người, Phía dưới không ngừng hẩy hẩy lồn hùa theo muốn nhét hai ngón tay vào sâu hơn nữa.
“ Nga~ Còn biết hùa theo, sướng quá chứ gì?”
‘A….. sướng…… cha móc lồn con sướng…. Nữa….a…còn… còn muốn nữa…”
Hai ngón tay điêu luyện không ngừng hướng bên trong moi đào, chợt đụng phải một điểm nhô lên cậu liền giật thót la lên.
“Chạm …… a…. chạm đến rồi…”
Biết đụng trúng điểm dâm của con đĩ này rồi, ông càng ra sức thọc vào chỗ đó, thành công thu được lượng lớn nước dâm.
Bỗng cậu ưỡn người lên, lỗ lồn không ngừng co bóp, phung thẳng ra một lượng lớn nước lồn. Cậu triều phun!
“ ha ….ha… ha….. lồn…. lồn phun rồi…”
Ông ta nghé vào tai cậu thì thầm “ sướng không? Có muốn con cặc cha cắm vào lồn không? Cắm vào điểm dâm, địt em đến biến thành con đĩ. Hửm?”
“ a… Muốn….. cha địt em thành đĩ dâm”
Đầu óc cậu bị mê hoặc, hùa theo lời nói của cha cậu. Cậu muốn bị địt a~

Luân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ