Chương 8

521 1 0
                                    

Chương 8: Bị sếp của ba địt lỗ đít. Đụ cả đêm khép không nổi chân.
Lại qua cao trào một lúc, nam nhân lôi kéo cậu dậy, áp bầu ngực sữa vào tấm cửa kính. Từ trong phòng nhìn ra ngoài có thể thấy được bầu trời đêm ở thành phố H lung linh rực rỡ.
Ánh đèn đường nhuộm vàng hay ánh sáng le lói từ những căn hộ, chung cư, khách sạn.
Thấy được những dòng xe cô tấp nập, cuộc sống về đêm bận rộn tấp nập.
Nam nhân từ phía sau chụp lấy mông mập của cậu, xoa bóp nhào nặn. Cảm thấy sờ đã rồi thì đút ba ngón tay vào lỗ đít cậu moi moi đào đào vài cái rồi rút ra.
Ninh Dương áp mình lên cửa kính lạnh băng làm cậu run rẩy, bầu ngực tì hẳn lên cửa bị ép chặt.
Bị nam nhân móc đít, cậu chỉ cảm giác trướng và khó chịu. “ địt lồn đĩ của em được không chồng? Lỗ đít trướng….. ưm..”
Nam nhân không báo trước cầm con cặc đã cương lớn, chà chà lên le đĩ của cậu. Đánh vòng một cái liền nhích về sau đụ vào lỗ đít cậu.
Đang cảm thấy sướng vì bị chà le đột ngột bị đâm vào đít làm câu la lên một tiếng đau đớn “ a….”
Nam nhân rút con cặc dữ tợn ra, lại  một phát dập lút cán.
Lỗ đít Ninh Dương bị cặc nhồi đầy, căng trướng, miệng lỗ căng ra hết cỡ thành màu trắng bệch.
“ a…. rút ra đi…. Trướng quá…”
Nghe cậu thì thào, cặc hắn càng cứng. Không đợi cậu thích nghi liền bắt đầu nắc hông.
“a… a… ứ… đau….. ha… đừng động mà…. ứ”
Bàn tay nam nhân luồn ra phía trước cấu véo hòn le đáng thương nhô ra, bàn tay còn lại nắm eo cậu điên cuồng nắc hông. Đầu lưỡi lướt qua gáy, xuống sống lưng, mút hôn ra những quả dâu tây đỏ.
Vừa bị đụ đau lỗ đít, nhưng le đĩ lại được véo sướng, con cu nhỏ bất giác lại cương lên.
Con cặc cắm trong lỗ đít không ngừng va chạm, bỗng chạm đến một điểm cậu liền run lên, thấy vậy hắn liền nhắm điểm đó nắc hông phành phạch.
“ há…. Ha…ha… a.. a… đừng địt chỗ đó mà…. A…..đít lạ lắm …ư ư…”
  “ a….. sương quá. A……. chồng ơi em sướng….. ha…. Đit sướng…..á…. nắc ,mạnh nữa lên…. Ưm ưm…”
Hai tay cậu ghì chặt lấy tay người đàn ông, cậu bị địt phê đến lưỡi thè ra, nước miếng không ngăn được chảy ra, trông đĩ khó tả.
“ a… cu to quá….. địt phê quá…. Ưm…. Muốn nữa… chồng giã đít vợ nhanh nữa đi…. A..a. ha..”
“ ha.. con đĩ. Lỗ đít mút cặc tao sướng. Hôm nay lão tử sẽ địt nát hai cái lỗ của mày.”
Lại một trận mãnh thao, hai chân cậu run sắp không đứng nổi nhưng lại có con cặc làm điểm tựa. Cậu chu mông lắc eo hùa theo hắn.
“ ha…. Chồng địt nát đít dâm đi….. a…a.. đít dâm sướng quá….a….”
“A…….a…. mắc…. ha….. mắc đái…… chồng tha em….a….”
Hắn nghe cậu mắc đái, con cặc lại nẩy lên, hông dập như máy, lôi kéo hai tay cậu bắt đầu chạy nước rút.
Cặc hắn giã đít phùn phụt làm cậu kiềm không được, nước đái theo lỗ tiểu ở lồn rỉ ra .Hắn nhìn thấy lại càng thêm hăng như tiêm máu gà, nắc vài trăm cái, lỗ tiểu mở ra, bắn tinh dịch vào đít cậu.
Bị chịch sướng, cậu giật giật vài cái, lỗ lồn cũng phun ra dâm thủy, theo nước đái chảy xuống sàn nhà ướt một vũng.
Lần này hắn bắn tinh hơi lâu, tinh dịch nóng hổi phun lên từng vách ruột phê phải biết.
Bắn xong hắn rút con cu đã mềm xuống ra, tinh dịch không có gì chặn lại liền trào ra.
Lỗ đít bị địt đến không khép lại được, bị cặc nong ra thành một cái lỗ, thịt ruột bị lôi kéo lật ra ngoài. Trông thê thảm.
Chưa đã thèm, nam nhân đẩy cậu lên giường. Hắn còn chưa có chơi đủ nha!
Đưa tay day day hột le đĩ, lại kéo núm vú vài cái. Hắn mới bắt đầu công cuộc cày cấy tiếp theo.
Cả đêm, hắn thao nát hai cái lỗ đĩ của cậu, cậu chỉ có thể sung sướng ê a rên rỉ cầu hắn nắc mạnh hơn.
Đến khi trời sáng, hắn rời đi bỏ cậu với hai cái lỗ ngập ngụa tinh dịch đang chảy ra, lỗ đít sưng lớn, hai chân dạng ra hai bên, gương mặt hắn đầy vẻ thõa mãn.
Cậu nằm lại khách sạn ngủ tới chiều mới lôi thân thể tắm rửa cọ sạch tinh dịch bên trong. Lỗ đít đã hết sưng, trên người ngập tràn vết xanh tím.
Cậu thay đồ, cái quần lót lọt khe bị người kia làm hư mất không thể mặc lại được. Thành ra đáy quần cọ vào hai cái lỗ của cậu làm cậu nứng.
Mãi về sau cậu mới biết nam nhân địt cậu ở khách sạn là sếp của cha, ông ấy dùng cậu đổi lấy chức trưởng phòng.

Luân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ