Chương 10

434 1 0
                                    

Chương 10: Bị đám côn đồ lôi vào hẻm gian dâm (2)
Nam nhân nhìn cậu nhún, cảm thấy không đủ sướng, hắn liền giơ tay nắm hai cánh mông cậu, nâng lên, nhận xuống cùng vơi hắn nắc hông lên. “ Vậy mới sướng chứ “
Cậu mất hồn, bị địt phê quá, hông lắc dữ dội, nơi giao hợp nhoe nhoét nước, tạo ra tiếng bạch bạch bạch vang khắp ngỏ.
Giã được hơn trăm cái, nam nhân túm tay cậu kéo xuống, cậu bị hắn ôm vào ngực môi kề môi. Liền như vậy há miệng ngậm vào đầu lưỡi thè ra của cậu. Hai người hôn môi cháo lưỡi đến tấm tắc.
Bên dưới hông vẫn không ngừng giã lồn cậu, hai hòn giái đập bôm bốp vào mông cậu thành mảng đỏ.
Hắn giơ tay ra lệnh, một nam nhân khác cũng tiến tới, sóc cặc vài cái, chỉa đầu khấc ngay lỗ đít, đánh vòng một cái liền ọt chui tọt vào.
Thân hình cậu rung lắc không ngừng. Bị hai con cặc giã cho điên người.
Đám nam nhân còn lại chỉ có thể đứng tuốt cặc chờ tới lượt.
“Địt, đít khít thế” Gã rút cặc ra, nắm eo cậu, nắc điên cuồng. Hai con cặc cách một lớp thịt mỏng ma sát trong lồn và đít cậu.
“ ha…. A…. sướng quá….. hai con cặc đụ vào rồi….”
“ tao cũng sướng cặc quá. Địt mẹ đĩ dâm”
Hai con cặc một trên một dưới có quy luật nắc mạnh vào trong cậu, bụng nhỏ nhô lên một khối lại lún xuống lại nhô lên.
Con cu nhỏ của cậu áp sát người đàn ông bên dưới lặng lẽ chảy ra tinh dịch. Đầu lưỡi nhỏ thè ra chảy nước dãi.
Bỗng hai con cặc chạy nước rút, giã như máy vào trong, cậu sướng đến có quắp chân nhỏ, phụt một tiếng, hai con cặc đồng thời bắn tinh.
Tinh dịch nóng hổi phun lên thành vách, cậu giật người liên hồi. lỗ lồn phun dâm thủy, lỗ đít cũng phun ra dịch ruột. Bắn tinh xong, hai nam nhân rút cặc ra, tinh dịch chảy ra theo hai cái lỗ nhiễu xuống đất. Cậu vẫn ngồi tư thế ngồi quỳ.
Nam nhân dưới thân cậu đứng lên, lấy điện thoại giơ xuống lồn cậu chụp lại. Xong lại quay video, chợt một dòng nước chảy ra từ lỗ lồn cậu. hắn cười lớn “ sướng đến đái luôn.”
Nói rồi thu điện thoại lai, đứng lên, kéo quần cất cu, sau đó ngoảnh đít rời đi bỏ cậu lại cho đám đàn em. Hắn còn có việc phải làm.
Cậu ngước lên nhìn bóng lưng nam nhân rời đi, có chút tiếc nuối. Chưa được bao lâu cậu lại bị bế lên tư thế bế em bé, phụt một cái con cặc cắm vào đít đậu, lại phụt một cái con cặc khác cắm vào lồn cậu. Con cặc này không dài bằng của nam nhân kia.
Hai con cặc cắm vào trong cậu lập tức nắc liên hồi “ tao muốn địt con đĩ này lâu lắm rồi”
“ Bị giã lâu như thế vẫn bót, lồn này tuyệt thật”
Hai kẻ khác cũng bắt tay cậu sục cặc. Cơ thể cậu bị bế lên trên không, được hai con cặc nâng đỡ, làm cậu thấy mới lạ, kích thích không ngừng. Nước lồn phun xối xả phun lên đầu khấc, theo khe hở chảy ra, tích táp xuống đất.
“ a,…. Hai con cặc to địt sướng…. Nha…. Địt đĩ dâm sướng quá…. Ưm …” cậu quàng tay ôm đầu nam nhân đang địt lồn cậu, áp vú vào miệng hắn, hắn liền há miệng mút vào. Đầu vú bị chơi đến sưng đỏ, trầy da nhưng cậu vẫn thấy sướng
“a… bên này cũng mút một chút….ha… ha…ha…”
Cậu buông một tay ra, vói xuống lồn sờ lên con cặc đang cắm vào trong chỉ thấy nó địt cậu đến không thấy tàn ảnh, lại sờ một chút con cặc đang địt lỗ đít, ừm có vẻ chậm hơn con này.
Lại đưa tay lên, sờ vào le đĩ, dùng hai đầu ngón tay vê vê nó. “ a…le đĩ cũng sướng…a..a..a.. phê quá….’
Ninh Dương ngửa cổ lên hưởng thụ, đột nhiên hai con cặc cắm sâu vào, nắc hơn trăm cú, cuối cùng bắn tinh , xong rồi thở gấp vài cái rút ra, thả cậu xuống. Nước lồn phun xối xả ra ngoài kéo theo cả tinh dịch trắng đục. Lỗ đít cũng chảy tinh dịch ra, con cu nhỏ bắn không ra cái gì nữa.
Cậu ngồi xuống, dạng háng ra, thò tay móc lồn “ hưm…. Còn muốn…..”
Móc moi vài cái tinh dịch chảy ra, cậu giơ tay lên liếm mút lấy nó, sau đó hướng một nam nhân đang đứng bò qua, chổng đít lên, tay cầm lấy con cặc hắn há hồm bú.
Một gã khác mắt nhanh tay lẹ thúc cặc vào lỗ đít cậu ra sức nắng hông. “ này đến lượt tôi”
Bị cướp mất, nam nhân khác đành chịu để cậu nằm lên thân bú lồn.
Những kẻ còn lại thấy trống chỗ nào liền nắm cặc dí vào chỗ đấy sục.
“ a… ha… đít sướng quá….”
“ưm… le đĩ bị mút sướng quá…….a….. nữa đi….”
“Hư …. Lồn em trống quá, muốn cắm cắm,……”
Nam nhân bú lồn nghe vậy thọc ba ngón tay vào bắt chước đụ địt. Đầu lưỡi liếm lên hai mép thịt môi rồi chuyên tâm hút le đĩ.
“ a….. đã quá…..ưm….cặc to đỉnh quá…..đụ tới rồi….a… nhanh nữa đi …hứm….”
Hông lắc theo cặc nam nhân, mồm chụt chụt bú cặc, bú đến hăng say. Đôi khi nhả ra lấy đầu lưỡi liếm xuống thân cặc, mút hai bìu dái cho thõa mãn mới lại ngậm nguyên con vào nuốt xuống cuống học bắt đầu động tác địt.
“ ha…mồm lồn, mút cặc ông đây sướng”
Mùi lông cặc tanh hôi phả vào mũi làm cậu nứng đến khó chịu. Cậu nghiện mùi này a~
Thấy bản thân sắp muốn bắn tinh rồi, nam nhân địt lỗ đít cầm hai tay cậu kéo căng ra về sau, hông như pít tông dập liên tục vài trăm cái liền bắn tinh.
“ a… bắn vào rồi. ưm….. ha….tinh dịch lấp đầy đít chó cái rồi….ha.a…ưm bụng căng quá”
Lồn cũng phun ra nước bắn đầy lên mặt nam nhân bú lồn, làm hắn húp không kịp.
“ ha…. Sướng quá…. “ bây giờ cậu thích con cặc to dưới háng nam nhân rồi đấy~
Đôi khi, cậu cũng nhìn ra ngỏ hẻm, nhìn thấy cũng có người nghe tiếng động nhòm vào. Thấy cậu bị một đám nam nhân thay phiên nhau chịch, có người nứng cặc lôi ra tuốt đến bắn rồi đi, có người ghê tởm bỏ đi, cũng có người do dự muốn hội nhập lại sợ đám nam nhân kia nên chỉ đành bỏ đi. Con người là vô tâm thế đó.
Buổi chiều hôm đó, cậu ở trong hẻm, bị nam nhân liên tục thao làm, cứ con cặc này rút ra thì sẽ có con khác địt vào. Tiếng rên, tiếng nước nhóp nhép, tiếng địt lồn nắc đít bạch bạch bạc liên tục vang lên từ hẻm nhỏ cho đến tận khuya.
Các nam nhân đó chơi tận hứng liền kéo quần bỏ đi.
Cậu bị bọn họ đụ đến hai mép lồn lật cả ra,lỗ lồn, lỗ đít bị nong ra hình dáng con cặc, đang không ngừng ùa ra tinh dịch
Bụng bị bắn nhô lên như thai phụ năm tháng, môi nhỏ sưng đỏ, hai bầu vú tràn ngập dấu tay, đầu vú sưng lên trầy cả da, trên người từng mảng từng mảng xanh tím chồng lên nhau. Hai chân banh ra không khép lại được.
Như là thật sự bị chơi nát!
Mà xung quanh cậu từng vũng nước đái hòa lẫn tinh dịch lênh láng.
Bọn họ để cậu nằm đó rồi cứ vậy mà đi.

Luân gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ