Pag tapos ng klase ay nag mamadali na kami bumaba pa punta sa gym, dahil nag chat sa'min yung president namin sa partylist which is si Unnie, na pag tapos ng klase ay dumiretso kami do'n, dahil do'n sila nag bibilangan ng mga boto, at hapon na ay hindi pa tapos, dahil napaka daming estudyante dine jusme.
At sinabi nya ding medyo nalalamang yung iba sa'min, kaya naexcite kami, pero kaming tatlo hindi naman kami nag eexpect na manalo, pero gusto naming malanalo hhaahaha.
Pero yung dalawa may posible na manalo sila, dahil nanalo na sila last year.
"Puta sana lang talaga ay manalo tayo, dahil dami din nating nagastos diyan ha" Medyo reklamo ni Tiff.
"Pag tayo nanalo papa party ako" Biro ni Jill. Ewan ko talaga sa dalawang 'to hhahaha.
"Gusto ko yung shot puno party" Sagot ni Tiff.
"Loko" React ko. tska kami nag tawanang tatlo.
Ng maka rating na kami sa gym ay naupo lang kami sa tabi nila Unnie, at nando'n nadin yung iba naming mga ka-team.
At nagulat nga kaming tatlo ng grabe ang lamang namin sa kalaban namin, talagang chineck namin ng mabuti, at lamang nga talaga kami, at patuloy pang lumalamang. Habang yung iba naman naming ka-team ay hindi pa namin na-checheck, dahil sobrang nasho-shock kami sa score naming tatlo, halos mag kaka-sunod lang din kami kaya hindi din mahirap hanapin agad.
Makalipas ang ilang oras nilang pag bibilang ay sa wakas na tapos na din, at inabot panga kami ng gabi dito, buti nalang talaga ay nasabi ko kay tita na gagabihin ako dahil nga may ganto, pero ang sabi ko hindi pa naman sure, baka lang kako, tas yo'n pumayag naman.
Ng makita naming panalo kami ay talagang napa tayo kami at nag hawak hawak ng kamay, diba napaka OA, buti nalang talaga, worth it ang pag iintay namin dito ng gabi, pero kung hindi naman kami lamang e, hindi din kami mag iintay dito ng ganto katagal hahaha.
Pag tapos naming matuwa dahil nga nanalo kami, ay agad naman naming chineck yung sa mga ka-team namin, kung may nanalo din ba.
Nawala bigla ang mga ngiti namin ng makitang iba ang nanalo sa President at hindi si Unnie. Kaya agad kaming napa lapit sakaniya.
"Congrats guys, worth it pagod niyo" Bungad niya saamin ng maka lapit kami sa kan'ya.
"Okay lang 'yan Unnie, may next year pa hahaha" Si Jill.
"Hhhahha, oo nga e" Sagot nalang nito. At nag tawanan kami, syemore paar di awkward haahahh.
Pag tapos no'n ay nag paalam na kami sa isa't isa para umuwi na sa kani kanilang mhga bahay.
Ako naman ay nag lakad na din pa uwi dahil yung tatlo ay sinundo na din ng mga service nila. At tska mas maganda mag lakad makaka pag isip-isip at makakapag delulu pa 'ko sa daan.
Sa'n na kaya si Iro? hindi ko na siya nakikita sa bahay e, or late lang siyang umuuwi? Pero ang dinig ko naman ay may sariili daw siyang bahay at yung mga kapatid niya, kaya baka nando'n siya, pero speaking of Iro... Buti naman at hindi na kami nag kikita dahil ayoko siyang makita, yung ginawa ko at ginawa niya ay hindi nakaka tuwa, nakaka inis hays.
Kung makikita ko man siya ay siguro baka iwasan ko nalang siya dahil ayoko nga siyang makita. Bakit ba??
Ng maka uwi na'ko sa bahay nila Madam Lavine ay nagulat ako dahil may mga kotse sa labas, at ang gaganda pa ha, yung isa naman ay pamilyar, saan ko nga ba nakita 'yon? basta yo- kay Iro!!!! Puta nandito siya?? Parang kaka alis niya lang nandito nanaman? Pota talaga!!!
BINABASA MO ANG
The Sunset Is Beautiful Isn't It?
FanfictionA wattpad story wherein iro (Jaydon Iro Levine) with a fuck up life, the trouble maker, always drunk, but when he met the lovely girl zera (Zerafiña Faith Correa), who changed his whole life. He always willing to break the rules even their parent ru...