A/N

272 4 1
                                    

halerrr, gusto ko lang po mag sorry, dahil sobrang natagalan akong nakapag update, dahil nga wala akong load hahaha, sa totoo lang ang hirap for me dahil hindi ko ma published ang mga chapters na nasa draft's.

anyways, siningit ko lang po ito ano, dahil nga gusto kong mag apologize sa sobrang daming grammatical errors, at ang daming typo simula chapter one haggang sa huling mga na update ko, kasalanan po iyon ni keyboard, chareng.

kapag may free time ako, ie-edit ko nalang po s'ya, or kapag na complete na ang story.

ang tanong? matatapos kaya agad? hahaha baka mapatagal kopa 'to e since minsan nga nawawalan ako ng load. uy baka naman!

tsaka baka napapangitan din ka'yo sa mga typings ko, minsan paiba-iba ng font's.

like this.

Ganire, tapos paganito, minsan naman paganito hahahahalt.

so ayun na nga po, need ko talagang i edit 'to mula umpisa haggang sa matapos, baka kasi maisipan kong ipa book 'to. uy shuxs! ipa book daw hahaha.

dejok, so ayun feel to free skip naman itong ano na 'to kung ayaw nyong basahin, pero kung gusto n'yo, matutuwa ako syempre.

yun lang poo, salamat!! hope maintindihan n'yo ^_^
tsaka, if hindi man ako nakakapag update here, nakaka update din po ako sa fb.

kung anong update ko dito, ganun din po sa fb. actually naka post s'ya sa group page, you can read it kapag hindi ako nakakapag update dito kapag walang load, dun ako sa fb nag u-update since may reader din me don.

search n'yo nalang yung name ng group sa fb, then name ko po hihi. “Jennalyn "  yung naka one name lang po ha.

Wattpad Full Of Stories. - here po name ng group page.

not promoting this group page po, if want n'yo lang naman mabasa yung advance chapter, then you can read it naman. yun langg again, apologize to all, hoping maintindihan n'yo, have a nice day!!

She's the only girl in section D Where stories live. Discover now