3

1.7K 80 1
                                    

Sau khi xử lý xong công việc LingLing đã trở về nhà để làm bánh cho Orm và đồng thời qua nhà em chơi theo lời em.

Cô là người có năng khiếu làm bánh và đặc biệt là bánh ngọt. Orm đặc biệt thích bánh ngọt nên cô có thể trổ tài làm bánh của mình qua những chiếc bánh làm cho em. Không chỉ làm bánh cô còn nấu ăn cực giỏi vì ở nhà cô là người chăm em nên việc nấu ăn được nâng cao theo năm tháng. Mỗi lần làm bánh cho Orm cô đều lo lắng sợ em ăn quá ngọt hoặc quá nhạt dù cô đã làm nhiều lần cho em và luôn được khen ngợi từ em.

——

Cô đang đứng trước cửa nhà của Orm. Em ở trong một căn hộ chung cư. Em không sống cùng ba và mẹ sau của em nên việc này thật may mắn cho cô khi có thể đến gặp em tại nhà mà không chạm mặt ba mẹ em.

Sau khi bấm chuông cửa là một thân hình cao hơn cô một chút với vẻ mặt hí hửng mở cửa chào đón cô.

"LingLing vào đi ạ."

"Hôm nay chị tiếp tục gửi bánh ngọt nhá. Lần sau em có muốn thay đổi bánh ngọt sang bánh khác không?"

"Có lần sau là vui lắm rồi á chị nên chị cứ thoải mái làm nhé. Chỉ cầm là chị làm em đều thích hết." Orm nói xong cười tươi với cô. Nụ cười làm cô xao xuyến mấy tháng nay.

Cô gật đầu đồng ý và ngồi xuống ghế qua lời yêu cầu của em. Nhà em lúc nào cũng thơm mùi hoa bởi em đang kinh doanh tiệm hoa nhờ tài khéo léo cấm hoa của em. Em luôn tô đẹp thêm cho những đoá hoa.

"Chị hỏi này được không em?"

Orm lại phải cười với câu hỏi của LingLing. "Chị có hỏi gì em thì cứ việc hỏi nhé không cần phải hỏi ý em trước đâu. Em luôn sẵn sàng trả lời chị mà."

LingLing cười khờ. "Chị hiểu rồi, xin lỗi bé."

"Ba mẹ em đâu? Sao em ở đây một mình." Dù biết chuyện rồi nhưng cô muốn hỏi để sau này nhắc đến dễ dàng hơn.

"Ba em với mẹ sau em ở nhà họ í. Em không ở cùng vì muốn tự lập và tự chọn công việc yêu thích của mình. Nhưng ba và dì sau vẫn thương em lắm, họ tôn trọng quyết định của em." Ba và mẹ của Orm đã chia tay khi em còn nhỏ. Em ở cùng ba sau đó ba kết hôn với mẹ sau.

"Nhà em có làm công ty không?" Cô tự cười nhạo mình vì phải hỏi mấy câu dù biết trước câu trả lời.

"Có á chị nhưng cũng may mà có em trai của em đang học để quản lí phụ với ba em nên em cũng không bị áp đặt gì."

Người em trai mà em nhắc đến là con của bà Dao đã bỏ đi trong lúc đang mang đứa bé. Nhưng cô cũng chẳng chắc chắn rằng đó có phải em cô không. Cô cần phải điều tra để tránh làm hại đến em mình.

"Thế giờ là chủ của một cửa hàng hoa đấy nhé. Đúng là đáng ngưỡng mộ a." LingLing vừa nói vưa nựng đầu em. Cô có kĩ năng nựng đầu em mỗi khi gần.

"Em cảm ơn lời khen của chị và em cũng rất ngưỡng mộ chị lắm đấy. Quản lí cả công ty bự chà bá luôn khi chị còn khá trẻ."

LingLing lắc đầu trước lời khen của em. "Chị quản lí là do của ba chị nên chị phải giữ gìn và phát triển í chứ không phải chị tự lập như em."

LINGORM - GreenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ